พูลวิลล่าชะอำ 16 ท่าน / 6500 บาท

พูลวิลล่าชะอำ เป็นบรรยากาศที่สวยงามและอบอุ่นที่ตั้งอยู่ในเมืองชะอำ ที่พักนี้เป็นที่เลือกของผู้คนที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างสงบ พูลวิลล่าชะอำมีที่พักหลากหลายรูปแบบที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกระดับ โดยมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างเต็มที่ในชะอำได้

พูลวิลล่าชะอำ 16 ท่าน / 6500 บาท - YouTube

พูลวิลล่าชะอำมีที่พักหลากหลายรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกระดับ คุณสามารถเลือกพักในวิลล่าที่เหมาะกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนของคุณได้ รูปแบบของวิลล่ามีให้เลือกหลากหลายตามขนาดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อให้คุณสามารถสัมผัสความสดชื่นและรื่นรมย์ในระหว่างการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้คุณนั่งพักผ่อนพร้อมกับพื้นที่ส่วนตัวที่จัดเตรียมไว้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

พูลวิลล่าชะอำ บ้าน The ville poolvilla 3 ห้องนอน🌳พูลวิลล่าราคาไม่แพง  อุปกรณ์ครบครับ สระว่ายนำ้ระบบเกลือ มีสไลเดอร์ - พูลวิลล่าชะอำ

ที่พักในพูลวิลล่าชะอำมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มากมายเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดของคุณได้อย่างครบถ้วน คุณสามารถเลือกใช้บริการสปาและสวัสดิการที่พร้อมให้บริการสำหรับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกิจกรรมเสริมที่คุณสามารถเข้าร่วมและสนุกไปกับบริการอื่น ๆ ที่มีอยู่

กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยว

พูลวิลล่าชะอำ บ้าน The ville poolvilla 3 ห้องนอน🌳พูลวิลล่าราคาไม่แพง  อุปกรณ์ครบครับ สระว่ายนำ้ระบบเกลือ มีสไลเดอร์ - พูลวิลล่าชะอำ

เมืองชะอำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจซึ่งมีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับและสำรวจได้ คุณสามารถทำกิจกรรมทางน้ำตามชายหาดหรือเลือกที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของชะอำได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและสถานบันเทิงที่อยู่ใกล้เคียงที่คุณสามารถเข้าชมและสนุกได้

วิธีจองการเข้าพัก

พูลวิลล่าชะอำ บ้าน The ville poolvilla 3 ห้องนอน🌳พูลวิลล่าราคาไม่แพง  อุปกรณ์ครบครับ สระว่ายนำ้ระบบเกลือ มีสไลเดอร์ - พูลวิลล่าชะอำ

การจองที่พักในพูลวิลล่าชะอำเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก คุณสามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ที่พักเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม คุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับราคาและแพ็คเกจที่มีอยู่เพื่อให้คุณเลือกตามความต้องการของคุณ

ความคิดเห็นของลูกค้าและข้อความรับรอง

8 พูลวิลล่าชะอำ 20 คน ปาร์ตี้แก๊งเพื่อน ทริปบริษัท 2023

พูลวิลล่าชะอำได้รับความชื่นชมจากผู้เข้าพักมากมายที่ได้พักผ่อนที่นี่ คำวิจารณ์และรีวิวจากลูกค้าที่ผ่านมาเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและพักผ่อนที่นี่ได้อย่างสุขใจ

บทสรุป

W Pool Villa - บ้านพักพูลวิลล่าชะอำ🏘 - YouTube

ในสรุป พูลวิลล่าชะอำเป็นที่พักที่น่าสนใจและสะดวกสบายที่ตั้งอยู่ในเมืองชะอำ คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและความผ่อนคลายในบรรยากาศที่สวยงาม อย่ารอช้า ไปสำรองที่พักในพูลวิลล่าชะอำเพื่อสนุกกับวันหยุดของคุณและสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจได้ทันที!

Frequently Asked Questions

  1. เวลาเช็คอินและเช็คเอาท์คือเวลาไหน? เวลาเช็คอินที่พูลวิลล่าชะอำเป็นประมาณเวลา 14:00 น. และเวลาเช็คเอาท์เป็นประมาณเวลา 12:00 น.
  2. สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่? ขออภัยที่ไม่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักในพูลวิลล่าชะอำได้
  3. มีสระว่ายน้ำให้ใช้หรือไม่? ใช่ ทุกหลังพูลวิลล่าชะอำมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพัก
  4. สามารถขอสิ่งอำนวยความสะดวกหรือบริการเพิ่มเติมได้หรือไม่? ใช่ คุณสามารถขอสิ่งอำนวยความสะดวกหรือบริการเพิ่มเติมจากที่พักได้ตามความต้องการของคุณ
  5. นโยบายการยกเลิกการจองเป็นอย่างไร? กรุณาติดต่อทางที่พักเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการยกเลิกการจอง

พูลวิลล่าชะอำ 16 ท่าน / 6500 บาท[VIDEO]

#คลิปแรกแห่งปี 2565 ตามใจเมียพาทัวร์พลูวิลล่าหัวหิน
ฉลองครบรอบวันเกิดให้กับป่ะป๊า และ น้องโมชิ ในพลูวิลล่าส่วนตัวกันเลย….
สนใจติดต่อโฆษณาร่วมพูดคุย
https://www.facebook.com/tamjaimeatha…

สนับสนุนการเดินทางของพวกเรา แวะเลือกชมสินค้า

ร้านพรมปูพื้นรถยนต์
https://www.facebook.com/promtomo

ร้านเสื้อผ้ามือ 1 มือ 2
https://www.facebook.com/mymomshopbrand

#พลูวิลล่า #ที่พักหัวหิน #เลอ วิลล่า หัวหิน
ตามใจเมีย…พาพักผ่อนกันที่ พลู วิลล่า หัวหิน
บ้านพักราคา 6500 บาท พักได้ 16 ท่าน ดีที่สุดในใจแม่ เพราะเฉลี่ยคนละประมาณ 400 บาท เท่านั้น มีสระว่ายน้ำเด็ก – ผู้ใหญ่ มีสไลคเดอร์ เล่นน้ำได้ทั้งวัน น้องหมาแมวพักได้
รายละเอียด
* 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำในตัว ห้องน้ำส่วนกลางอีก 1 ห้อง
* สระกลางบ้าน 3.5*7 พร้อมสระเด็ก และสไลเดอร์
* คาราโอเกะ ไฟเทค
*โต๊ะพูล
* อุปกรณ์ครัวครบ & เตาปิ้งบาร์บีคิว
*ที่จอดรถส่วนตัวในบ้าน
** บ้านมีเตาแก๊สพร้อมกระทะ หม้อหุงข้าว มีอุปกรณ์ครัวครบ จาน ชาม ช้อน ส้อม แก้ว มีด ตู้เย็น, เตาปิ้งบาบีคิวร์ ซิ้งล้างจาน น้ำดื่่ม ผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสระผม ถ่าน น้ำแข็ง ห่วงยางแฟนซี สไลเดอร์ครบ
🕹 จองง่ายๆเพียงคลิก bit.ly/2NDOZXi
⌨ ทักเพจ http://m.me/peemheepool
Line ID : @mheepoolvilla (มี @ ด้วยนะครับ)
☎Tel: 0849949168 / 0997358807
พี่หมีพูลวิลล่า
ศูนย์รวมบ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน
การันตรีได้บ้าน100% สวย สะอาดตรงปก
** ลองติดต่อดูนะค่ะ หม่าม้าแนะนำค่ะ บอกได้คำเดียวว่า “เริ่ด” **