แนะนำที่พัก “Empreo Residence” หางดง เชียงใหม่

เมื่อคุณเยี่ยมชมเมืองเชียงใหม่ คุณต้องการหาที่พักที่สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและความสะดวกสบาย ในที่พักที่สุดแสนหรูชื่อว่า “Empreo Residence” หางดง เชียงใหม่ จะนำคุณสู่ประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครในเมืองเชียงใหม่ และให้คุณมีประสบการณ์ที่ทรงจำที่ไม่ว่างใจเสียอีกต่อไป

หมวดหมู่ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก

แนะนำที่พัก "Empreo Residence" หางดง เชียงใหม่ - YouTube

เมื่อเข้าพักที่ “Empreo Residence” คุณจะได้พบกับห้องพักหรูหราที่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อความสะดวกสบายของคุณ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภทที่เหมาะกับทุกคน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอสไตล์โมเดิร์นที่มีพื้นที่กว้างขวาง ไปจนถึงสูทสวยงามที่มีสวนส่วนตัว เพื่อให้คุณมีความเป็นส่วนตัวและเพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างไม่มีข้อจำกัด

ทุกห้องพักที่นี่ถูกตกแต่งอย่างประณีตด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ทั้งเตียงที่นอนที่นุ่มสบาย โทรทัศน์จอแบนขนาดใหญ่ ห้องน้ำส่วนตัวที่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวออกแบบอย่างสวยงาม และสถานีชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ที่รวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ

รีวิว Empreo - Empreo” ที่พักสไตล์ “รถบ้าน

“Empreo Residence” เชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและบริการที่น่าทึ่งเสมอ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำที่มีการออกแบบเป็นสไตล์สวนส่วนตัว และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน เมื่อคุณต้องการผ่อนคลายและประทับใจในเรื่องของความผ่อนคลายคุณสามารถเข้าร่วมสปาและศูนย์สุขภาพที่ที่พักมีให้บริการได้

หากคุณมีความอยากในการสัมผัสประสบการณ์รสชาติที่สุดแสนอร่อย คุณสามารถเข้าไปพบกับร้านอาหารและบาร์ในสถานที่ เชฟผู้ชำนาญการทำอาหารจะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อาหารที่น่าตื่นเต้น และคุณสามารถสัมผัสบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเองรอบตัวได้อย่างเต็มที่

สถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง

Empreo Residence ที่พักสไตล์รถบ้าน

การเข้าพักที่ “Empreo Residence” เชียงใหม่ ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย คุณสามารถเดินทางไปสำรวจธรรมชาติที่งดงามได้อย่างง่ายดาย และสามารถเดินขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพที่เป็นสัญลักษณ์ของเชียงใหม่ได้

นอกจากนี้ยังมีตลาดกลางคืนเชียงใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่คุณสามารถเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศของการช้อปปิ้งและลิ้มรสอาหารสไตล์ไทยแท้ๆ ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์การเข้าพักของคุณเป็นอันมีความท้าทายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

การสัมผัสวัฒนธรรมไทย

6 ที่พักรถบ้าน วิวสวยเด็ด แนบชิดธรรมชาติ น่าเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนแบบชิคๆ

“Empreo Residence” เชียงใหม่ ยังมีการเสนอประสบการณ์ที่คุณจะได้สัมผัสวัฒนธรรมไทยอย่างใกล้ชิด คุณสามารถเข้าร่วมคลาสการทำอาหารไทยแบบดั้งเดิม เพื่อเรียนรู้เทคนิคและเคล็ดลับในการทำอาหารไทย นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าร่วมการฝึกฝนงานศิลปะและงานหัตถกรรมท้องถิ่น หรือเพลิดเพลินกับการรับชมการแสดงศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นได้

วิธีการจองและข้อมูลติดต่อ

รีวิว Empreo - Empreo” ที่พักสไตล์ “รถบ้าน

หากคุณสนใจที่จะพักที่ “Empreo Residence” หางดง เชียงใหม่ คุณสามารถทำการจองห้องพักได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางเว็บไซต์ของที่พัก และหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีคำถามเกี่ยวกับการเข้าพัก คุณสามารถติดต่อทีมงานผ่านทางเบอร์ติดต่อที่ระบุไว้

สรุป

5 ที่พักสไตล์รถบ้านสุดชิค บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย จนต้องบอกต่อ ! - ชิลไปไหน

การเข้าพักที่ “Empreo Residence” หางดง เชียงใหม่ เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนในเมืองเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่สงบและเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาตรฐานสูง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและความพิเศษที่นี่ที่ “Empreo Residence”

แนะนำที่พัก “Empreo Residence” หางดง เชียงใหม่ [VIDEO]

“มาจ่ะ #UniqueNette กลับมารีวิวที่พัก #เชียงใหม่ กันอีกครั้ง เชียงใหม่นี่เหมือนบ้านญาตินะ ไปบ่อย แต่ไม่ได้ไปหาเพื่อนหรือคนสนิทเลย ไปแค่พาลูกเที่ยว แล้วก็กลับจริงจัง รอบนี้ไปกับที่ทำงานค่ะ พักที่ #EmpreoResidence ที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

เค้าจะมีบ้านพักเป็นหลัง ๆ หลัง 1 ชั้น 2 ชั้น แล้วก็จะมีสระว่ายน้ำให้บริการ
ก่อนจะลงไปว่ายน้ำ ต้องใส่ชุดว่ายน้ำกันก่อนนะคะ ถ้าไม่ได้พกไป ที่พักมีให้เช่าค่ะ
แล้วก็จะมีรถบ้านอยู่ 2 หลัง จะห่างจากบ้านที่เป็นหลังนิดนึง แต่ก็เดินไม่ไกล แค่พอเหนื่อยค่ะ ด้วยความที่ที่พักจะมีความเป็น Private สูง ก็เลยจะเข้าออกยากสักนิด ห่างไกลผู้คนสักหน่อย เลยทานอาหารมื้อเย็น มื้อเช้ากันที่นี่เสร็จสรรพค่ะ ใครมา #หางดง แนะนำมาพักที่นี่กันนะคะ”

เนื้อหาของวิดีโอ แนะนำที่พัก “Empreo Residence” หางดง เชียงใหม่

สวัสดีค่ะวันนี้เราอยู่ที่ เอ็มอะไรนะ เอ็มอะไรนะ สดชื่น Mpo อะไรเนี่ยเดี๋ยวก่อนแป๊บนึง เอาใหม่นะตอนนี้เราอยู่ที่ embryo เชียงใหม่นะคะชื่อที่อยู่ใน อำเภอหางดงนะเดี๋ยวจะเข้าไปดูบรรยากาศคือดีมากทุกคนมันเป็นบ้าน 1 หลังแล้วก็ จะมีห้องอยู่ 3 ห้องนี้นะคะ เนี่ยมันจะเป็นบ้านเป็นหลังแบบนี้เขาเป็นคนแล้วจะมีสระว่ายน้ำ ซีซั่นชิลอยู่ตรงนี้แม่บ้านนะคะทุกคน เข้าไปดูข้างในนะคะ อันนี้นั่งปลานะคะจะมีตอน 6 โมงตรงกลางแล้วเราก็จะมีตรงนี้จะเป็น ตัวเล็กๆนะคะ อเมซอนรับแขกนะจ๊ะ ราคาไปดูห้องแรก จัดเตียงเสริมให้เรานะคะ ห้องนึงพักได้หลายคนค่ะเพราะว่า เขาจะมีเตียงเสริมให้แบบนี้นะคะ อันนี้ห้องแรกนะจ๊ะ ไม่รู้ ห้องนี้เป็นห้องที่ผู้ชายพักอยู่นะคะก็นอนหลายคน ประมาณนี้นะจ๊ะ ไอ้นี่เป็นแบบ ส่วนตรงกลางนั่งทานอาหารได้แล้วก็มีครัวเล็กๆมี ตู้เย็นค่อนข้างใหญ่เพราะว่าบ้านหลังนึงมันพักได้หลายห้องนะคะ ซิงค์ล้างจานอะไรต่างๆตู้อบไมโครเวฟแก๊สมีนะคะใช้ได้ อันนี้จะเป็นอีกห้องนึงนะคะ พึ่งเอามากินเหล้าเอาเข้าห้องน้ำห้องอื่นล่ะ ก็น่าจะคล้ายๆกันคล้ายกันเลย ใครกลับห้องเราเลยนะคะ อันนี้ก็จะเป็นอีกห้องนึงนะคะพี่เขามาปูเตียงเสริมให้นะ ไม่ให้แก้นะคะ ครัวเล็กๆนะจ๊ะ ได้แบบเมื่อคืนไม่ได้ลงมาแบบ ถ่ายรูปกับรถบ้านนะคะตอนนี้จะมีรถบ้าน 2 หลังนะ ฟิล์ม Jumping อ่ะตอนนี้กำลังจะกลับขึ้นไป ทานอาหารที่ห้องอาหารนะคะ มัน ตัวบ้านห้องพักกับมันจะมีชั้นบนกับชั้นล่างมันก็จะแบบ ห่างกันนิดนึง ให้มันเงียบมากจริงๆทุกคนมันบอกว่า ถ้าใครต้องการความเป็น Private ไรเงี้ยแนะนำนะคะ ampo Residence หางดงเชียงใหม่นะคะเดี๋ยวจะพาไปดูว่าที่ห้องอาหาร มีอะไรให้ทานกันบ้างนะคะ วิธีการ แต่เราจะลงไปถ่ายรูปรถบ้านนะคะต้องห่วงนะคะน้องต้อมนะคะเป็นคน คนกับท็อปมาให้ ไม่ต้องมาแล้วนะคะน้องนัท ใช้ไม่ได้กับทุกคนหายกันหมดแล้วนะคะ Nissan หลังโทรศัพท์ไทย 2 หลังนะคะ