ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก” อีกจุดที่ไม่ควรพลาด

หากคุณกำลังมองหาที่พักสวยงามใกล้กรุงเทพฯ และสิ่งที่คุณต้องการคือการผ่อนคลายกับธรรมชาติ และวิวที่งดงาม บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานีอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีให้คุณได้พักผ่อนกัน เพราะที่นี่มีทั้งวิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก และการเข้าพักที่เหมาะกับการพักผ่อนในวันสุดสัปดาห์ของคุณ

1. บรรยากาศแห่งความเป็นธรรมชาติ

ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “ วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก  “ อีกจุดที่ไม่ควรพลาด - YouTube

บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง ตั้งอยู่ในสถานที่ธรรมชาติเต็มรูปแบบ ภูเขา ทุ่งนา และแม่น้ำ คุณจะได้รับประสบการณ์การมองวิวและการผ่อนคลายกับธรรมชาติในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ ที่นี่มีบรรยากาศที่เงียบสงบ และบรรยากาศในแบบของวิวที่งดงามที่นี่เรียกได้ว่าไม่ต้องการมองให้สิ้นสุด

2. การเข้าพักในธรรมชาติ

ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “ วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก  “ อีกจุดที่ไม่ควรพลาด - YouTube

การเข้าพักที่บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง จะให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ คุณจะได้ห

3. ห้องพักที่สวยงาม

ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “ วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก  “ อีกจุดที่ไม่ควรพลาด - YouTube

ที่พักที่บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง มีห้องพักที่สวยงามและมีการตกแต่งอย่างดี ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายและเพลิดเพลินกับการมองวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

4. อาหารอร่อย

ที่เที่ยวสวนผึ้ง - YouTube

บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อย และใช้วัตถุดิบจากสวนผักและสวนผลไม้ของที่พัก คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยของอาหารในบรรยากาศธรรมชาติและวิวที่งดงามได้

5. สวนผึ้ง

สวนผึ้ง - YouTube

ที่พักบัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง ยังมีสวนผึ้งที่น่าสนใจ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตของผึ้งและการผลิตน้ำผึ้งได้ในสวนผึ้งของที่พัก

6. การเข้าสู่สถานที่

สวนผึ้ง - YouTube

การเข้าสู่บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง สามารถเดินทางได้จากกรุงเทพฯโดยใช้รถยนต์ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง และหากใช้บริการรถตู้จากที่พัก ก็สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกสบาย

7. กิจกรรมในบริเวณ

ที่เที่ยวสวนผึ้ง - YouTube

ที่บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง นอกจากการพักผ่อนกับธรรมชาติและวิวที่งดงามแล้ว ยังมีกิจกรรมที่คุณสามารถทำในบริเวณใกล้เคียงได้ เช่น เดินป่า ดูนก จับปลา และการเดินเรือเพื่อชมวิวแม่น้ำและบริเวณริมน้ำ ทั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสุขในการพักผ่อนของคุณอย่างมาก

8. บ้านริมน้ำ

ต้นผึ้งรีสอร์ท - YouTube

บ้านริมน้ำที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่พัก จะทำให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวบ้านและวิถีชีวิตเดิมๆ ของประเทศไทย ซึ่งอาจจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายและไม่เหมือนใคร

9. ลำธาร

สวนผึ้ง - YouTube

ลำธารที่ตั้งอยู่ใกล้กับบัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง มีวิวที่งดงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

10. หมอก

ต้นผึ้งรีสอร์ท - YouTube

ในบริเวณที่พัก บางครั้งจะมีหมอกขึ้น ทำให้วิวที่ให้ได้เป็นอย่างพิเศษและดูงดงามยิ่งขึ้น

11. การเดินทาง

ต้นผึ้งรีสอร์ท - YouTube

หากคุณต้องการเดินทางมายังบัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง คุณสามารถใช้บริการรถตู้จากที่พักได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้เดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย

12. แพ็คเกจท่องเที่ยว

แก่งส้มแมว บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี (19-21_8_2559) - YouTube

บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง ยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวที่คุ้มค่าและน่าสนใจ ทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติและวิวที่งดงามได้อย่างเต็มที่

13. บริการที่ดี

สวนผึ้ง - YouTube

บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง มีบริการที่ดีและออกแบบมาเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนในวันสุดสัปดาห์อย่างเต็มที่

14. ราคาที่เหมาะสม

เที่ยวราชบุรี - YouTube

บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง มีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและบริการที่คุณได้รับ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องราคาของที่พักเมื่อเลือกเข้าพักที่นี่

15. สิ่งอำนวยความสะดวก

ต้นผึ้งรีสอร์ท - YouTube

ที่พักบัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำ โรงจอดรถ และบริการห้องอาหาร ทำให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและมีความสุขในการพักผ่อนของคุณ

สรุปได้ว่า บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง คือที่พักที่มีทั้งธรรมชาติ วิว และบริการที่ดี และเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันสุดสัปดาห์ของคุณ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและสวยงามใกล้กรุงเทพฯ บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง เป็นทางเลือกที่ดีให้คุณพักผ่อนกับธร

ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “ วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก “ อีกจุดที่ไม่ควรพลาด [VIDEO]

#บัวรีสอร์ท #บัววัฒนารีสอร์ท #บ้านริมน้ำ #สวนผึ้ง #เที่ยวราชบุรี #ที่เที่ยวสวนผึ้ง #ไทยเที่ยวไทย #คนนอกกรุง #ขับJAZZพาเที่ยว #AmazingThailand

ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “ วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก “ อีกจุดที่ไม่ควรพลาด

***ที่พัก บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง (ราคาช่วงเดือนตุลาคม แบบบ้านริมน้ำ 1,000 บาท/คืน อาหาร 1 มื้ออาหารเช้า ขนมปัง,ไส้กรอก,ไข่ดาว,น้ำส้ม,แตงโม) หมายเหตุ ตอนเย็นสั่งชุดหมูกะทะ ชุดใหญ่ 500 บาท ชุดเล็ก 350 บาท แนะนำสั่งเวลา 17:00 กำลังดี
Check In 14:00. Check Out 11:00
******************************************

วันหยุด 2 วันจะไปไหนดี ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงเอง วันนี้ผมพามาเที่ยวสวนผึ้ง จ.ราชบุรี กันครับ วิวสวยกับบ้านริมน้ำ ที่ บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง บ้านพักติดกับลำธาร แค่เดินไม่กี่ก้าว น้ำเย็นสบาย บ้านพักออกแบบได้ดีมาก น่านอนพักสัก 2 3 วัน มีห้องน้ำในตัว มี WiFi ให้ใช้ฟรีๆ ตก 1 คืน 2 ท่าน 1,000 บาท ฟรีอาหารเช้า รถจอดหน้าที่พักได้เลย
ตอนเย็นมีบริการ หมูกะทะ ชุดเล็ก 350 บาท ชุดใหญ่ 500 บาท อิ่มกำลังดี
แนะนำเลยใครอยากเปิดหูเปิดตา นานๆที อย่าหลาดเด็ดขาด ขอบอก

Facebook:
https://web.facebook.com/%E0%B8%84%E0…

***สนับสนุนช่องได้ที่
ธนาคาร กสิกรไทย
เลขบัญชี 7432299097
ชื่อบัญชี อมร คนซื่อ

เนื้อหาของวิดีโอ ทริป 2 วัน 1 คืน บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง “ วิวธรรมชาติ บ้านริมน้ำ ลำธาร หมอก “ อีกจุดที่ไม่ควรพลาด