ที่พักราคาถูก!!! ติดทะเล ปิ้งย่างบรรยากาศฟินๆ ทิพย์มนตรีรีสอร์ท อ.ขนอม นครศรีธรรมราช

แหล่งพักผ่อนที่อยู่ใกล้ทะเลถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายและฟินไปกับสายลมทะเลที่ส่งมา. ทิพย์มนตรีรีสอร์ท อยู่อำเภอขนอม ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นที่พักที่น่าสนใจที่สุดเพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและทะเลที่งดงามอยู่ใกล้เคียง

Table of Contents

ทิพย์มนตรีรีสอร์ท: ที่พักใกล้ทะเลในบรรยากาศธรรมชาติ

ที่พักราคาถูก!!!ติดทะเล ปิ้งย่างบรรยากาศฟินๆ ทิพย์มนตรีรีสอร์ท อ.ขนอม  นครศรีธรรมราช@lekaechannel1445 - YouTube

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ห่างจากชายหาดเพียง 500 เมตรเท่านั้น ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินไปถึงทะเลได้อย่างง่ายดาย รีสอร์ทตั้งอยู่ในบริเวณที่สงบและเงียบสงบ จึงเหมาะแก่การพักผ่อนและผ่อนคลายจากความวุ่นวายของชีวิตประจำวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกที่พัก

ทิพย์มนตรี รีสอร์ท 2วัน 1คืน ปิ้งยาง ริมหาดในเพลา อ.ขนอม Khanom Thailand -  YouTube

ห้องพักที่สะดวกสบาย

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีห้องพักที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องพักทุกห้องมีการตกแต่งที่สวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เตียงนอนที่นุ่มสบาย, โต๊ะทำงาน, โซฟา, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, และเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสุขกับการพักผ่อนในที่นี่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท

นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว ทิพย์มนตรีรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงสระว่ายน้ำที่ใหญ่พร้อมเซลล์แสงอาทิตย์สำหรับผู้ที่ต้องการเล่นน้ำและผ่อนคลายตัว นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถออกกำลังกายได้ และสวนที่สวยงามสำหรับการพักผ่อนรอบๆ รีสอร์ท

กิจกรรมในทิพย์มนตรีรีสอร์ท

ขนอมบีชเฮ้าส์|หาดหน้าด่าน|รีสอร์ทและบังกาโลติดหาด|beachfront bungalow|Na  Dan beach|khanom - YouTube

สนุกกับทะเลและทริปดำน้ำ

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในการสำรวจทะเลและการดำน้ำ เมื่อพักที่นี่คุณสามารถสนุกกับการล่องเรือเล็กไปยังเกาะที่ใกล้เคียงและชมวิวทะเลที่งดงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำที่น่าตื่นเต้น เช่น ดำน้ำตื้น, ดำน้ำตื้นชั้นลึก, และการดำน้ำตามปลา

ตื่นเต้นกับกิจกรรมทางน้ำ

สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยบนผิวน้ำ ทิพย์มนตรีรีสอร์ทก็มีกิจกรรมทางน้ำที่น่าตื่นเต้นรอคุณอยู่ เช่น ปีนเขาน้ำ, การล่องแก่ง, และเล่นเรือปิกนิก คุณสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้เพื่อสร้างความมันส์และความท้าทายในช่วงเวลาที่พักผ่อน

สัมผัสกับธรรมชาติและภูเขา

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทเป็นที่พักที่มีธรรมชาติที่งดงามอยู่รอบๆ รีสอร์ท คุณสามารถออกไปพบกับธรรมชาติที่งดงามได้ สามารถเดินเล่นในสวนหรือป่า หรือเลือกที่จะขึ้นเขาใกล้เคียงเพื่อชมวิวที่สวยงามของท้องทะเลและภูเขาได้

อาหารและเครื่องดื่มที่รีสอร์ท

ต้นธารรีสอร์ท & สปา อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช - YouTube

ร้านอาหารในทิพย์มนตรีรีสอร์ท

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีร้านอาหารที่ให้บริการอยู่ภายในรีสอร์ท คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่อร่อยและสดชื่น ร้านอาหารมีบรรยากาศที่เป็นกันเองและมีการตกแต่งที่สวยงามที่สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้เข้าพัก

เมนูอาหารที่หลากหลาย

ร้านอาหารในทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีเมนูอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรร เมนูอาหารมีทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายและคุ้นหูได้อย่างเต็มที่

เครื่องดื่มสดชื่น

นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ทิพย์มนตรีรีสอร์ทยังมีเครื่องดื่มสดชื่นที่ร refreshing์ประจำวัน คุณสามารถเลือกเครื่องดื่มต่างๆ เช่น น้ำผลไม้สด, ชาเย็น, กาแฟ, และเครื่องดื่มอื่นๆ ที่จะช่วยสดชื่นร่างกายและบรรเทาความร้อนในช่วงเวลาที่พักผ่อน

ที่ตั้งและการเดินทางไปทิพย์มนตรีรีสอร์ท

อัปเดต 10 ที่พักขนอมติดทะเล นอนสบายพักผ่อนฟินๆ รับปี 2021

ที่อยู่ของทิพย์มนตรีรีสอร์ท

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอขนอม ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่อยู่ทางละติจูดคือ 8.2033° และลองจิจูดคือ 99.7955°

วิธีการเดินทางไปทิพย์มนตรีรีสอร์ท

มีหลายวิธีในการเดินทางไปยังทิพย์มนตรีรีสอร์ท คุณสามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยต้องขับเลี้ยวไปทางทิศตะวันออกที่ถนนราชดำเนินสะดวกเพื่อเข้าสู่ถนนบางกุ้ง-จอมบึง เมื่อเห็นป้ายบอกทางไปทิพย์มนตรีรีสอร์ทให้ตรงต่อมาเรื่อยๆ จนเห็นป้ายชื่อรีสอร์ทและทำการเลี้ยวเข้าทางซอย

ข้อควรรู้ก่อนจองที่พัก

รีวิว 15 ที่พักขนอมติดทะเล อัพเดท [2023] บรรยากาศดี น่าไปนอนฟินริมทะเล -  neepaiteaw.com

การตรวจสอบสถานะห้องพัก

ก่อนจองที่พักที่ทิพย์มนตรีรีสอร์ท คุณควรตรวจสอบสถานะห้องพักว่ามีห้องว่างในวันและเวลาที่คุณต้องการพักหรือไม่ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้หรือติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ของทิพย์มนตรีรีสอร์ท

นโยบายการเข้าพัก

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีนโยบายการเข้าพักที่คุณต้องปฏิบัติตาม เพื่อให้การเข้าพักของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่นและประทับใจ คุณควรศึกษาและทำความเข้าใจกับนโยบายดังกล่าวก่อนที่จะทำการจองห้องพัก

สรุป

ทิพย์มนตรีรีสอร์ทเป็นที่พักที่มีความสวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบใกล้ชายหาด ที่นี่คุณสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รีสอร์ทมีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจำเป็น รวมถึงกิจกรรมในทิพย์มนตรีรีสอร์ทที่น่าตื่นเต้นและอาหารที่อร่อยในร้านอาหารภายในรีสอร์ท สถานที่ตั้งสะดวกและการเดินทางไปยังที่นี่ไม่ยาก ก่อนจองห้องพักควรตรวจสอบสถานะห้องพักและทำความเข้าใจกับนโยบายการเข้าพัก

Frequently Asked Questions (FAQs)

  1. ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำหรือไม่?
    • ใช่, ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำสำหรับผู้เข้าพักใช้บริการ
  2. ที่พักสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่?
    • ขออภัย, ทิพย์มนตรีรีสอร์ทไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
  3. ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายหรือไม่?
    • ใช่, ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายสำหรับผู้เข้าพัก
  4. ทิพย์มนตรีรีสอร์ทอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่ท่องเที่ยวไหนบ้าง?
    • ทิพย์มนตรีรีสอร์ทอยู่ใกล้ชายหาดและมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติรอบๆ รีสอร์ท เช่น เกาะสมุย, เกาะพะงัน, และอุทยานแห่งชาติเขาสก
  5. มีบริการรับส่งที่ได้รับการจัดสรรไว้หรือไม่?
    • ใช่, ทิพย์มนตรีรีสอร์ทมีบริการรับส่งที่สนามบินหรือสถานีขนส่งที่ไ

ที่พักราคาถูก!!!ติดทะเล ปิ้งย่างบรรยากาศฟินๆ ทิพย์มนตรีรีสอร์ท อ.ขนอม นครศรีธรรมราช@lekaechannel1445 [VIDEO]

ที่พักติดทะเลมีเตาปิ้งย่างให้ นั่งทานข้าวบรรยากาศสวยงามฟินๆ มีอาหารเช้า

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักราคาถูก!!!ติดทะเล ปิ้งย่างบรรยากาศฟินๆ ทิพย์มนตรีรีสอร์ท อ.ขนอม นครศรีธรรมราช@lekaechannel1445

ตรีรีสอร์ทนะOKกินยาคุมแล้วนะคะทุกคนอะไรนะมนตรีรีสอร์ทเขาจะมีเตาปิ้งย่างของนะคะแล้วก็สามารถซื้ออาหารทะเลมาแล้วก็มาย่างค่ะดินบริเวณนี้เลยนะRiverซื้ออาหารทะเลมาหลายอย่างนะคะเรือประมงเข้ามานะคะไปซื้อที่นั่นได้นะคะสามารถสั่งอาหารที่พักได้นะคะราคาบริการเหมือนกันค่ะจริงหรอมีคนจับจองอากาศดีมากตอนนี้กำลังยังถุงยางอนามัยอยากกินหอยอะไรมาทะเลต้องกินอาหารทะเลกินข้าวริมทะเลกันนะคะมันก็ลงไปเล่นน้ำไม่ค่อยเดินพักผ่อนคุณยายทะเลแผนกย่างอยู่ตรงนี้นะคะทุกคนนะคะเสียงคลื่นไหมนะคะดูมาทานด้วยกันนะคะวันนี้นครศรีธรรมราชนะคะแวะมาพักที่มนตรีรีสอร์ทอำเภอขนอมนะคะบรรยากาศทะเลนะคะทานด้วยกันนะคะที่ตลาดมาตลาดซื้อที่ตลาดนะอร่อยรสชาติกำลังดีเลยไข่กุ้งมันกุ้งฝนตกไม่มีค่ะ