พีคสุด! เกาะยาวน้อย 6 คืน cape kudu ที่พักบรรยากาศดีอาหารเลิศ พลังเต็มปอด | workation ขับรถลงใต้

การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวและพักผ่อนก็เป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวันของเรา แต่เมื่อเราต้องทำงานหรือมีกิจกรรมที่ต้องทำในบริเวณต่างๆ บางครั้งเราก็ต้องเดินทางไปตามแผนที่ว่างานของเราจะต้องตั้งแต่เช้าถึงเย็น แต่ที่เกาะยาวน้อยในจังหวัดตรัง คุณไม่ต้องเคลื่อนย้ายจากที่พักเลย เพราะ Cape Kudu Hotel เป็นโรงแรมที่พร้อมให้คุณทำงานและพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกาะยาวน้อย ที่มาแรงสุดๆ ในปัจจุบัน

เคปกูดู เกาะยาวน้อย (Cape Kudu Kho Yao Noi) ที่พักสวยในฝัน สวรรค์บน เกาะยาวน้อย - ชิลไปไหน

เกาะยาวน้อยเป็นเกาะสุดทางใต้ของประเทศไทย และถือเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลายคนมักมาเที่ยวที่นี่เพื่อพักผ่อนและชิล ๆ ในบรรยากาศของเกาะที่สวยงาม และชาวบ้านที่อบอุ่นและเป็นมิตร อีกทั้งยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟมากมายที่ถูกใจนักท่องเที่ยวทุกคน

Cape Kudu Hotel เป็นเรื่องเล่าอะไร?

Cape Kudu Hotel, Koh Yao Noi - SHA Plus Certified เกาะยาวน้อย -  อัปเดตราคาปี 2023

Cape Kudu Hotel เป็นโรงแรมหรูหราที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแ

บรรยากาศที่ดีและอาหารเลิศ

เคปกูดู เกาะยาวน้อย (Cape Kudu Kho Yao Noi) ที่พักสวยในฝัน สวรรค์บน เกาะยาวน้อย - ชิลไปไหน

Cape Kudu Hotel มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เพียงแค่พักอยู่ที่นี่ก็สามารถชื่นชมวิวทะเลและธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศการเดินป่า และการนั่งเรือข้ามทะเลได้อีกด้วย

อาหารที่ Cape Kudu Hotel นี่เป็นอะไรที่คุณต้องลองลิ้มลองอีกครั้ง โรงแรมนี้มีความสามารถในการเสิร์ฟอาหารที่อร่อยและสดใหม่ เมนูอาหารที่ที่นี่มีความหลากหลายและมีคุณภาพสูง เช่น ปูอบเนื้อเสียง และเนื้อกับข้าวผัดพริกแกง

Workation ขับรถลงใต้

เคปกูดู เกาะยาวน้อย (Cape Kudu Kho Yao Noi) ที่พักสวยในฝัน สวรรค์บน เกาะยาวน้อย - ชิลไปไหน

Workation หรือการทำงานร่วมกับการพักผ่อนเป็นเรื่องที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน คุณสามารถไปพักผ่อนและทำงานพร้อมกันที่ Cape Kudu Hotel บนเกาะยาวน้อย โดยคุณสามารถขับรถลงใต้กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว เพื่อเดินทางไปยังเกาะยาวน้อยได้

กิจกรรมที่สามารถทำได้

เคปกูดู เกาะยาวน้อย (Cape Kudu Kho Yao Noi) ที่พักสวยในฝัน สวรรค์บน เกาะยาวน้อย - ชิลไปไหน

  • นั่งเรือชมวิวทะเล
  • เดินป่าชมธรรมชาติ
  • ดำน้ำตื้นชมปะการัง
  • ขี่จักรยานวิ่งบนเกาะ
  • นั่งเรือพายชมวิวทะเล
  • สัมผัสกับชาวบ้านและวัฒนธรรมในพื้นที่

ที่พักแบบ Luxury สุดหรู

เคปกูดู เกาะยาวน้อย (Cape Kudu Kho Yao Noi) ที่พักสวยในฝัน สวรรค์บน เกาะยาวน้อย - ชิลไปไหน

Cape Kudu Hotel เป็็นโรงแรมหรูหราที่มีห้องพักแบบ Private Pool Villa ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องพักมีเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศบนเกาะยาวน้อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อคิดเห็นจากเรา

เคปกูดู เกาะยาวน้อย (Cape Kudu Kho Yao Noi) ที่พักสวยในฝัน สวรรค์บน เกาะยาวน้อย - ชิลไปไหน

การเดินทางไปท่องเที่ยวบนเกาะยาวน้อย และพักผ่อนที่ Cape Kudu Hotel เป็นเรื่องที่น่าสนุกและไม่เหมือนใคร บรรยากาศที่ดีและอาหารที่อร่อยที่มีคุณภาพสูง เป็นสิ่งที่คุณจะไม่ลืมตลอดชีวิต ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่เป็นที่อยู่ของการทำงานและการพักผ่อน Cape Kudu Hotel คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

FAQs

  1. Cape Kudu Hotel มีบริการอะไรบ้าง?
  • Cape Kudu Hotel มีห้องพักแบบ Private Pool Villa และห้องพักสุดหรู โดยภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และร้านอาหารและร้านกาแฟ
  1. Cape Kudu Hotel มีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้าง?
  • Cape Kudu Hotel มีกิจกรรมหลากหลายเช่น การนั่งเรือชมวิวทะเล การเดินป่าชมธรรมชาติ การดำน้ำตื้นชมปะการัง การขี่จักรยานวิ่งบนเกาะ นั่งเรือพายชมวิวทะเล และสัมผัสกับชาวบ้านและวัฒนธรรมในพื้นที่
  1. Cape Kudu Hotel มีร้านอาหารอะไรบ้าง?
  • Cape Kudu Hotel มีร้านอาหารหลายแห่ง เช่น Hornbill Restaurant ที่มีเมนูอาหารที่หลากหลายและมีคุณภาพสูง
  1. Cape Kudu Hotel มีบริการให้เช่ารถยนต์หรือไม่?
  • ใช่ Cape Kudu Hotel มีบริการให้เช่ารถยนต์สำหรับผู้พักที่ต้องการขับรถลงใต้ได้
  1. Cape Kudu Hotel อยู่ห่างจากท่าเรือเกาะยาวน้อยเท่าไหร่?
  • Cape Kudu Hotel อยู่ห่างจากท่าเรือเกาะยาวน้อยประมาณ 30 นาทีด้วยรถยนต์

พีคสุด! เกาะยาวน้อย 6 คืน cape kudu ที่พักบรรยากาศดีอาหารเลิศ พลังเต็มปอด | workation ขับรถลงใต้ [VIDEO]

ทริปนี้อยู่ระหว่างทริป ขับรถลงใต้ เราจะไปเกาะ กัน6คืน
….
ชาตพลังให้เต็มปอด
♥️♥️♥️♥️
Workation 45 day
พังงา

• มาเขาหลัก ต้องพัก…

Foto hotel phuket

• ที่พักสายถ่ายรูปห…

เกาะยาวน้อย cape kudu

• พีคสุด! เกาะยาวน้…

ที่พักในเมืองภูเก็ตโคตรดี

• โรงเเรมราตรี ที่พ…

เมอร์ลินหาดลับ marriott

• หาดลับ! Marriott …

เจ็ตสกี รอบเกาะ

• ขับ Jet Ski 4 เกา…

The nature phuket ดีมากสะอาด

• 9 คืน ที่ The nat…

My beach phuket : sunset สวยโคตรๆ

• รีวิวที่พัก My be…

Kalima พังงา

• Kalima Phangnga เ…

ฝากติดตามด้วยนะคะ
#รับเทรนหุ่นฉบับคนธรรมดาทำตามได้ 💌 DM

#phuket #พังงา #เที่ยวใต้

เนื้อหาของวิดีโอ พีคสุด! เกาะยาวน้อย 6 คืน cape kudu ที่พักบรรยากาศดีอาหารเลิศ พลังเต็มปอด | workation ขับรถลงใต้

สวัสดีค่ะคุณเพื่อนนะคะคลิปนี้ก็เป็นคลิป ที่เรามาเที่ยวที่เกาะยาวน้อยอ่ะคะ ต่อจากคลิปที่เป็นที่เราอยู่โรงแรมโฟโต้โฮเทลนะคะก็วันนี้เรามาอยู่ที่เกาะยาวน้อย พี่เอาจริงๆก็ไม่เคยมานะ แม่เหมือนคนจีนเลยป่ะเหมือนคนจีนเลยมาตามหาหัวหน้า น้าหงษ์ ยังไม่ได้ โรงแรมแล้วนะคะทุกคนหนูหัวยุ่งเลยอ่ะ สวยจังเลย อันนี้ของอาหารหรอคะ ก็เรามาถึงนี่แล้วก็ กินอาหารเที่ยงกันก่อน สวยนะเนี่ยเนี่ย อะไรคะ เออกูรู้แล้ว หาพิกัด อาหาร โทรหานะคะ วิวสวย ตั้งแต่เดินทางมาจริงๆแล้วเนี่ยเรา Check Out ออกจากที่ Hotel โฟโต้โฮเทลเนาะ แล้วก็ขับรถมาที่ท่าเรือ บางโรง ก็แล้วกัน นั่งเรือตอน 14:00 น มาถึงก็เลยจอด ขึ้นมาก่อนเวลาคือขึ้นเป็นเดือน ค่าจอดรถ รออยู่ที่นี่ คลื่น ก็จบ แล้วก็ขึ้นเรือ กลับบ้านเนี่ยจ่ายคนละ 104 แล้วก็พอถึง ก็นั่งรถต่อมานะคะเป็นรถเข้าบ้าน เดี๋ยวให้ดูในห้องแล้วก็ดูให้ดูบ้างดิ น่าจะมีกิจกรรมแล้วก็ ตรวจหวย เยอะมากๆเลยค่ะแน่นอนค่ะเพราะตั้งแต่มาถ่ายรูปแล้วเก็บบรรยากาศเป็นที่เลย ข้าวกลางวันก่อนนะคะ นี้เป็นมื้อเที่ยงของเรานะมาตั้งแต่ ออกมาจากโรงแรมโฟโต้โฮเทลแล้วค่ะแต่ขอหลอดเขาหลอดเป็นกระดาษด้วยก็มื้อนี้ เป็นมื้อกลางวันนะคะส่วนกลางก็สั่งอาหาร ร้านอาหารค่ะสะดวกด้วย ผอม ก็ไปดูห้องพักก่อน ที่เราพักผ่อน ก็อยู่ในห้องแล้วก็ จัดมิตติ้งออนไลน์ ไปเมนู มันจะมี อยู่ที่ เราสามารถสั่งล่วงหน้าเขาไว้ได้ราคาจะไม่แน่ใจว่าหลักร้อยไปปาย คือเป็นซีฟู้ดไปแบบให้เลือกเลยนะ ดีมากๆเลย ฮัลโหล วันนี้นะคะวันที่ 19 แล้วที่เราอยู่กัน พี่เค้กกูดู 19 วันที่ 19 ไง รวมแล้ว 16 วันไงคะ ที่เราไปอยู่ภูเก็ต ฮ่าๆๆก็ วันนี้อากาศดีมากเลยทุกคนเห็นไหม รอบังไข่มารับ ไปที่เกาะนะคะก็เราก็ จะเช่าเรือข้ามไปเกาะ ที่ ไหนสักที่นึง ไม่รู้ว่าจะเข้าไปได้ไหมเพราะตรงท่าเรือเดี๋ยวนี้อยู่เกาะนึงที่มันสวยมากเลยค่ะเดี๋ยวลองดูนะว่าถ่ายรูปสวยไหม อันนี้ก็อยู่ตรงหน้าหาดตรงเชฟครูดูนะคะเดี๋ยวให้ดูบรรยากาศ OK นี่คือทหารที่โรงแรมนะคะก็ สวยมากเลยเนาะ ฟ้าเปิดก็จะสวยประมาณนี้นะคะ ขอตัวขึ้นรถไปก่อนนะคะ น้ำเต็มที่เลย ตอนนี้เราถึงท่าเรือแล้วนะขอบรรยากาศ ตอน 16:30 น เย็นแล้วเนาะ ก็เดี๋ยวจะข้ามกันไปพรุ่งนี้ค่ะ เดี๋ยวไปดูกันนะคะว่าลูกจะสวยแค่ไหน อันนี้เขาให้เราจ่ายเป็นเหมาใช่ป่ะ เราจะเดินไปตรงนู้นเลยใช่ไหม เดินหาย น้ำขึ้นจะปิดตรงนั้นหมดแล้วนะอ้วน ถึงวันที่ Check out ว่า ไปถ่ายรูปตรงข้างน่าใช้ มันจะมีรถให้เช่าแล้วก็ ให้เราได้ถ่ายรูป น่าจะสวยมากๆเลยค่ะ โรงแรม น่าจะสวยมากๆเลย สุดท้ายก็หาคลิปนี้ก็จะเป็นคลิปรีวิวจาก สายซัพพอร์ต ขับรถลงใต้ วันนี้ก็เข้าวันที่ 20 อะไรที่สนุกมากๆเลยแล้วเราได้เรียนรู้ อะไรหลายๆอย่าง การที่เราแบบ พักผ่อน อยู่เฉยๆ อยู่กับต้นไม้อยู่ อยู่กับรายงานเรารู้สึกว่า จิตใจที่มันแบบไร้กังวล มาดูกันว่าเราออกจากเกาะยาวน้อยแล้วเราจะไปอยู่ ภูเก็ตไปอยู่โรงแรมอะไรนะ แพลนไว้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง อีก 10 วัน ร้านอาหาร ที่รักนั่งทำงานได้ เดี๋ยวไปดูกันนะคะว่ามีที่ไหน ที่น่าสนใจน่าจะ เหมาะกับใครหลายๆคนที่เป็นภาษาถ่ายรูปนะคะ เดี๋ยวจะเก็บรูปสวย น่าสนใจมาฝากนะ ขอตัวนะคะ เดี๋ยวมาดูกันนกว่าจะอยู่ที่ภูเก็ตเนี่ย กี่วันวันนี้ก็เข้าวันที่ 20 นานมากเลยนะ บ๊ายบายนะคะแล้วพบกันใหม่ค่ะ