รีวิวที่พัก “โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน” วิวดี สะอาด ราคาหลักร้อย #โคโคเทลเชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เป็นที่พักที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและบรรยากาศที่งดงามในเมืองเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางสำหรับวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้นหรือการผจญภัยในธรรมชาติที่สวยงาม โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เสนอที่พักที่มีความหลากหลายให้เลือก ด้วยบรรยากาศที่เป็นมิตร บริการที่น่าชื่นชม และราคาที่คุ้มค่าต่อการเข้าพัก

วิวที่ยอดเยี่ยม

รีวิวโรงแรมโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน: วิวดี สะอาด ราคาหลักร้อย

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ที่พักนี้มีการออกแบบให้ลูกค้าได้พบกับวิวที่น่าทึ่งได้ทั้งวิวทิวเขาและวิวเมืองเชียงใหม่ ในขณะที่พักอยู่ที่นี่ คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัวที่มาพร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองเชียงใหม่

ความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (SHA Extra Plus) - อัปเดตราคาล่าสุด

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน ให้ความสำคัญกับความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทุกห้องพักจะถูกทำความสะอาดอย่างประณีตกับเครื่องนอนที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ ที่พักยังมีการดูแลและบำรุงรักษาความสะอาดให้กับพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้แขกทุกท่านสามารถพักผ่อนและรับประทานอาหารได้อย่างสบายใจ

ราคาที่คุ้มค่า

Kokotel Chiang Mai Nimman - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เสนอราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบสตูดิโอที่เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนเโดยเฉพาะที่พักที่มีความต้องการความสะดวกสบายเบาะสบายแต่ไม่ต้องจ่ายราคาสูงมาก ที่นี่คุณจะพบกับราคาห้องพักที่เหมาะสมและคุณภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยม

บริการที่เป็นมิตร

Kokotel Chiang Mai Nimman - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

ทีมงานของโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เป็นที่รู้จักด้วยความเป็นมิตรและเป็นกันเอง พวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำทุกครั้งที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง หรือการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการที่พัก ทุกคนที่ทำงานที่นี่พร้อมให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสบาย

โรงแรมโคโคเทล | โคโคเทลเชียงใหม่นิมมาน | โคโคเทลนิมมาน | แนะนำ ที่พักเชียงใหม่ | ที่พักนิมมาน | koko - YouTube

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสบายที่ครบครัน เพื่อให้แขกทุกท่านมีความพึงพอใจในระหว่างการเข้าพัก ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สวยงาม สวนหย่อมสีสัน ร้านอาหารที่มีเมนูอร่อย และบริการอื่นๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์

ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

รีวิวโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในเชียงใหม่ | Trip.com

ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเชียงใหม่ คุณสามารถเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างสะดวกสบาย หากคุณต้องการสำรวจวัฒนธรรมเชียงใหม่ สถานที่สำคัญอย่างวัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง หรือถนนคนเดินเจริญกรุง ทั้งนี้เพียงเดินทางไม่กี่นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงสถานที่เหล่านี้ได้แล้ว

รีวิวจากลูกค้า

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (SHA Extra Plus) - อัปเดตราคาล่าสุด

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน ได้รับความรักจากลูกค้ามากมายที่เข้าพักที่นี่ ลูกค้าหลายคนยกย่องความสะอาดของห้องพัก การบริการที่ดีจากพนักงานทุกคน และวิวที่งดงามที่สามารถเพลิดเพลินได้จากห้องพัก นอกจากนี้ยังมีรีวิวเกี่ยวกับความเงียบสงบและการต้อนรับอันอบอุ่นที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

วิธีการจอง

รีวิวโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในเชียงใหม่ | Trip.com

หากคุณสนใจที่จะพักที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน คุณสามารถทำการจองได้ง่ายๆ โดยเข้าสู่เว็บไซต์ของโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน และทำการเลือกห้องพักที่คุณต้องการ และกรอกข้อมูลที่จำเป็น ระบบจะนำคุณสู่กระบวนการจองที่รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน

เคล็ดลับภายใน

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (SHA Extra Plus) - อัปเดตราคาล่าสุด

เราขอแนะนำเราขอแนะนำเคล็ดลับสำหรับการเข้าพักที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก:

  1. ควรทำการจองล่วงหน้า: เนื่องจากโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เป็นที่พักยอดนิยม ควรทำการจองล่วงหน้าเพื่อให้มีห้องพักที่ตรงตามความต้องการและสะดวกสบายตามความต้องการของคุณ
  2. สำรวจบริเวณใกล้เคียง: โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง และถนนคนเดินเจริญกรุง คุณสามารถสำรวจและสนุกไปกับทริปสำหรับการเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย
  3. สอบถามเจ้าหน้าที่: หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับการเข้าพัก อย่าลังเลที่จะสอบถามเจ้าหน้าที่ที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน พวกเขายินดีที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือคุณในทุกเรื่อง
  4. สัมผัสกับธรรมชาติรอบๆ: อย่าพลาดที่จะใช้เวลาเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามรอบๆ โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน มีพื้นที่สวนหย่อมสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจ ให้คุณสามารถเดินเล่น พักผ่อน หรือถ่ายรูปภาพที่สวยงามได้อย่างมีความทันสมัย
  1. รับประทานอาหารที่อร่อย: โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารที่อร่อยและหลากหลายเมนูให้เลือก คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ได้ที่นี่
  2. คำวิจารณ์จากลูกค้าที่พอใจ: มีคำวิจารณ์และรีวิวจากลูกค้าที่เข้าพักและพบประสบการณ์ที่ดีที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน นี้ ลูกค้าหลายคนได้กล่าวถึงความพึงพอใจในความสะอาดของห้องพัก การบริการที่เป็นมิตร และบรรยากาศที่สงบเงียบ
  3. การจองที่ง่ายดาย: คุณสามารถทำการจองห้องพักที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน ได้อย่างสะดวกด้วยเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ทำให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางของคุณได้อย่างสะดวกสบาย
  4. เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก: โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเข้าพัก หากคุณต้องการผ่อนคลายและพักผ่อน คุณสามารถใช้สระว่ายน้ำส่วนตัวหรือแชมพูกำจัดสารปนเปื้อนก่อนนอน

บทสรุป

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เป็นที่พักที่มีความน่าสนใจที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม โดยที่พักนี้มีวิวที่น่าทึ่งทั้งวิวทิวเขาและวิวเมืองเชียงใหม่ โคโคเทลเชียงใหม่นิมมานมีห้องพักที่หลากหลายเช่นห้องสตูดิโอ ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ โดยทุกห้องพักถูกออกแบบอย่างดีเพื่อสร้างความสะดวกสบายและมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ในการเข้าพักที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัวที่มาพร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองเชียงใหม่ ที่พักมีระบบการดูแลและบำรุงรักษาความสะอาดให้กับพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบถ้วน ราคาที่โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมานเสนอก็เหมาะสมและคุ้มค่า และความสะดวกในการจองห้องพักก็สะดวกและง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์ของที่พัก

รีวิวที่พัก “โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน” วิวดี สะอาด ราคาหลักร้อย #โคโคเทลเชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่ [VIDEO]

ฝากกดไลค์ กดติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ 🙏🏻🙇🏻‍♀️
____________________________________

ที่พักน่ารักๆที่เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 750 บาท
พี่ๆเพื่อนๆสามารถเช็คโปรโมชั่นผ่าน APP ต่างๆก่อนจองได้นะคะ ร่วมถึงโครงการ ” เราเที่ยวด้วยกัน “ดูก่อนนะคะ เพื่อที่จะได้ราคาที่ดีที่สุด

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวที่พัก “โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน” วิวดี สะอาด ราคาหลักร้อย #โคโคเทลเชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่

วันนี้เรามาพักกันที่นี่ โรงแรม โคโคเทลเชียงใหม่นะคะแถวย่านนิมมาน อันนี้เราได้คีย์การ์ดห้องมาแล้วนะคะเขาจะมี สาธุรหัส WiFi ให้มานะคะ เราก็ จองห้อง 401 นะคะเป็นวิว ภูเขา วิวดอยสุเทพนะคะ นางออกไปนู่น ศิลปะแต่คีย์การ์ดเข้าไปเลยค่ะ เอาเข้ามานี่ The Key Card นะคะเพื่อเปิดไฟเปิดแอร์ซ้ายมือนี้ก็จะเป็นที่วางรองเท้าแล้วก็วาง กระเป๋า แล้วก็ที่แขวนเสื้อผ้านะคะ อันนี้ก็จะเป็นตู้เซฟเก็บของได้ประมาณนึง เป็นตู้เย็นเล็กค่ะเป็นตู้เย็นมินิ ประมาณ 1.7 คิว ใช่ของได้นิดหน่อย แล้วก็มีกระจกเต็มตัวนี้ค่ะ 2 ได้ทั้งตัวเลย ดูทีวี นี่จะเป็นโต๊ะทำงานนะคะหรือไม่ก็ ใช้แต่งหน้าได้ค่ะ ตัวยาวอยู่ มีกระจกให้บานเล็กๆ 1 อันมีไดร์เป่าผมให้แล้วก็จะมี แก้วน้ำมีกาน้ำร้อนแต่ว่าตัวขวดนี้จะเป็นขวดละกลมนะคะเอาไปกรอกน้ำได้ จะมี ตู้กดน้ำให้อยู่ทุกชั้นค่ะ เขาจะเป็นแนวรณรงค์นะคะอันนี้นี่แล้วก็ไปเอา ของน้ำเอาไว้กิน อันนี้ก็จะเป็นเตียงค่ะเตียงคิงไซส์นะคะ นี่เลยไฮไลท์ อันนี้อันนี้ เป็น โซฟาค่ะจัดอยู่ในมุม อันนี้ก็จะเป็นระเบียงมองไปเห็นเพื่อนบ้านเราปิดไว้แล้วก็มีไฟไล่สีนี่ ห้องสวยนะคะสะอาดด้วย เตียงกว้างค่ะนอนสบาย อันนี้ก็จะเป็นอีกให้ร้ายก็คือ วิวภูเขา มองไปเห็นดอยสุเทพค่ะที่อยู่ข้างหน้าเรา สวยมาก เราอยู่ที่นี่กัน 2 คืนนะคะ ที่พักก็เริ่มต้นคืนละ 750 10 บาทนะคะ แล้วก็ตอนนี้ น่าจะมีโครงการเที่ยวด้วยกันมาก็ลองติดต่อกับทาง โรงแรมอีกทีนะคะว่า ได้เข้าร่วมไหมนะคะครั้งนี้ ดีค่ะ เราก็ เข้ามาที่สวนห้องน้ำ มีผ้าขนหนูให้นะคะ มีอันนี้ก็จะเป็น โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือน้ำแรงนะ เจลล้างมือค่ะอันนี้ หาม ส่วนตรงนี้จะเป็นตัวเปียกนะคะ เป็นห้องอาบน้ำเนี่ยนี้ก็ผ้าขนหนูอีก 1 ผืน แต่ว่าห้องน้ำเราว่ามันค่อนข้างเล็ก อันนี้ก็ใช้เป็นครีมนวดแชมพูแล้วก็ครีมอาบน้ำค่ะ ทางโรงแรมก็มีให้ น้ำแรงมากที่นี่ มีฝักบัวใหญ่เลยแต่ว่า ห้องมันค่อนข้างเล็ก เปิดไฟกระจกแทบจะชนกับตัว หนังนะคะ คนตัวใหญ่อย่างเราก็จะอึดอัดหน่อย 4shared แต่ก็แทบไม่ได้เปิดเลยถ้าเกิดมาช่วงหน้าหนาวหน่อยแต่เราชอบวิวนี้ ดีมากๆเลย สบายสะอาดแล้วก็มีที่จอดรถให้ด้วยนะคะ แต่ไม่ได้ถ่ายที่จอดรถมา น่าจะจอดรถได้อยู่ประมาณ หลายคันอยู่ นี่เลย ห้องก็ประมาณนี้ อันนี้เราไป แวะซื้อที่ร้านชมมากิน เราเรามาเที่ยวเชียงใหม่ครั้งนี้เราก็ได้เช่ารถ ขับ เที่ยวนะคะ มาประมาณ 5 วัน 4 คืน แล้วก็ไปพัก ตามรอยมาด้วยค่ะ อันนี้ก็จะเป็นภาพนิ่งนะคะโรงแรมเขียนการ์ดให้น่ารักมากเลย นีวิวตอนเรานอนค่ะ เชียงใหม่ก็เป็นเมืองที่น่ารักนะคะ แล้วก็มากี่ทีก็ยัง เที่ยวไม่ครบสักที ไว้คราวหน้าก็จะมาลง คลิป ที่พักของ ที่เราไปพักบนดอยมาให้เพื่อนๆดูนะคะ แล้วก็ อย่าลืมดูแลตัวเอง เวลามาเที่ยวกันด้วยนะคะ พกเจลล้างมือแล้วก็ ผ้าปิดปากสวมไว้ตลอดเวลาด้วยนะคะ บ๊ายบาย