รีวิว นอนก่อนใคร โรงแรมเปิดใหม่พัทยา – Courtyard by Marriott North Pattaya

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศไทย โรงแรมนี้เปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้และได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวที่ต้องการสถานที่พักที่มีความสะดวกสบายและบรรยากาศที่เป็นกันเอง

Table of Contents

ภาพรวมของ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ

รีวิว นอนก่อนใคร โรงแรมเปิดใหม่พัทยา - Courtyard by Marriott North Pattaya  - YouTube

Courtyard by Marriott North Pattaya เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีการออกแบบที่สวยงามและสมัยใหม่ มีห้องพักมากมายให้เลือกตามความต้องการของแต่ละแขก โรงแรมนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เพื่อให้แขกสามารถมีประสบการณ์การเข้าพักที่แสนสุขและน่าจดจำได้

ที่ตั้งและการเข้าถึง

Courtyard by Marriott North Pattaya, ที่พักเปิดใหม่ใจกลางพัทยา

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังและร้านค้าต่างๆ ที่นี่เป็นสถานที่ที่สะดวกในการเดินทางไปยังจุดหมายหลักของพัทยา และยังมีความสะดวกในการเดินทางไปยังหาดและแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในพื้นที่นี้

ตัวเลือกที่พัก

รีวิว โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ Courtyard By Marriott North  Pattaya เปิดใหม่กิ๊ก กับ แม่ประนอม จ้า - Pantip

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีห้องพักที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการของแขก ทุกห้องพักได้รับการออกแบบให้มีความสะดวกสบายและสไตล์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวก

Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)  ที่พักนอนสบาย ใจกลางพัทยา - ชิลไปไหน

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งบรรเทาความเมื่อยล้าที่ทันสมัย ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา และอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกได้อย่างเต็มที่

ตัวเลือกการรับประทานอาหาร

รีวิว โรงแรมเปิดใหม่ Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย  แมริออท พัทยา) - YuuPen

โรงแรมนี้มีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดวัน เมนูอาหารหลากหลายและเสิร์ฟอาหารคุณภาพสูง ที่นี่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่อร่อยและหลากหลายได้

บริการสปาและสุขภาพ

อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่พัทยา Courtyard by Marriott North Pattaya

เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่แท้จริง โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีบริการสปาที่ทันสมัย ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและสบายใจได้ด้วยการให้บริการที่มีคุณภาพสูง

สิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจและกิจกรรม

Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)  ที่พักนอนสบาย ใจกลางพัทยา - ชิลไปไหน

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีสถานที่จัดงานที่ทันสมัยและครบวงจรสำหรับการจัดกิจกรรมและงานประชุม ที่นี่คุณสามารถจัดกิจกรรมทางธุรกิจหรือเลี้ยงอีเว้นท์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกและประทับใจ

สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมใกล้เคียง

Courtyard by Marriott North Pattaya - อัปเดตราคาล่าสุด

ในบริเวณใกล้เคียงของโรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งรวมถึงหาดพัทยา สวนน้ำ วัดเก่า และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ คุณสามารถสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ และสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ได้อย่างไม่มีวันเบื่อ

ความคิดเห็นของลูกค้าและข้อเสนอแนะ

ชวนไปพักผ่อนริมทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่ Courtyard by Marriott North Pattaya  โรงแรมใหม่โซนพัทยาเหนือ

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ได้รับความนิยมและรีวิวที่ดีจากลูกค้าที่เคยเข้าพัก ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากลูกค้าเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้ภาพรวมของความสมบูรณ์ของประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมนี้

ข้อดีข้อเสียของการเข้าพักที่ Courtyard by Marriott North Pattaya

Courtyard by Marriott North Pattaya รีวิว#Hotel Pattaya#Pattaya#ที่พักพัทยา #โรมแรมเปิดใหม่พัทยา - YouTube

เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกพักที่โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ได้อย่างแม่นยำ ข้อดีและข้อเสียของการเข้าพักที่นี่จะถูกแสดงอย่างชัดเจน

วิธีการจอง

Courtyard by Marriott North Pattaya พัทยาเหนือ - อัปเดตราคาปี 2023

การจองห้องพักที่โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ง่ายและสะดวก คุณสามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์หรือติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อให้คุณได้รับห้องพักตามความต้องการของคุณ

ราคาและข้อเสนอพิเศษ

Courtyard by Marriott North Pattaya | Trip.com พัทยา

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีการตั้งราคาที่เหมาะสมและมีข้อเสนอพิเศษสำหรับแขกที่ต้องการเข้าพัก คุณสามารถตรวจสอบราคาและข้อเสนอพิเศษได้ทางเว็บไซต์หรือติดต่อสอบถามทางโรงแรม

บทสรุป

แนะนำที่พักพัทยา Courtyard by Marriott North Pattaya | TouchAndGo | - Pantip

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำในพื้นที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของพัทยา ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือทำการเชื่อมต่อธุรกิจ โรงแรมนี้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักในพัทยา

Frequently Asked Questions (FAQs)

1. โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ตั้งอยู่ที่ไหน?

โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ตั้งอยู่ในพัทยา ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่างๆ ในทำเลที่สะดวกสบาย

2. มีบริการสปาและฟิตเนสที่โรงแรมหรือไม่?

ใช่, โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีบริการสปาและฟิตเนสที่ทันสมัยให้บริการแก่แขก

3. มีร้านอาหารในโรงแรมหรือไม่?

ใช่, โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดวัน

4. โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มาเพื่อทำธุรกิจหรือจัดงานอีเว้นท์ไหม?

ใช่, Courtyard by Marriott North Pattaya มีสถานที่จัดงานที่ทันสมัยและครบวงจรสำหรับการจัดกิจกรรมและงานประชุม

5. มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้โรงแรมอะไรบ้าง?

ใกล้โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya มีหาดพัทยา สวนน้ำ วัดเก่า และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ที่แขกสามารถสนุกไปเยือนได้

รีวิว นอนก่อนใคร โรงแรมเปิดใหม่พัทยา – Courtyard by Marriott North Pattaya[VIDEO]

#Courtyard #marriott #โรงแรม#โรงแรม #hotel #Courtyard #marriott #Sleeptestที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/dZ2q9s7EoQEkbToUA

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว นอนก่อนใคร โรงแรมเปิดใหม่พัทยา – Courtyard by Marriott North Pattaya

อย่างนี้ก็คงจะคิดว่าเราอยู่ยิ้มสินะฮ่าๆๆ คนแรก แต่ยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการตั้งอยู่ที่ขออนุญาตไปมันก่อนให้ยา Sleep Test เขาทำเสร็จแล้วตอนนี้บิลให้ดูกัน สำหรับคอร์ทยาร์ดบายแมริออทพัทยาเป็นโรงแรมระดับ แบบสีดำมีทั้งหมด 233 ห้องครับมีที่จอดรถชั้นใต้ดินตรงนี้นะครับ แล้วเขาก็จะมีที่จอดรถกลางแจ้งด้านนอกเพิ่มเติมให้ด้วยนะครับ บริเวณภายในล็อบบี้นะครับได้แรงบันดาลใจมาจากใช้ พัทยาและเกลียว พื้นที่ส่วนกลางหรือว่า Public area เมียของทางโรงแรม ตกแต่งด้วยรูปทรงและ ให้อารมณ์ ซีอิ๊วหวาน มีพลังมี เดี๋ยวผมพาไปดู facilities ชั้น 9 ครับ พอเราออกจาก รีบแล้วตรงเข้ามาฝั่งด้านขวาก็จะมีปลาที่ชื่อว่า Sapphire สระว่ายน้ำเนี่ยจะมีค่า เล็กอยู่ที่ ประมาณ 1 4 เมตรครับ ทอดยาวไปตาม ตึก a เลย บริเวณด้านข้างสระว่ายน้ำก็จะมีเก้าอี้แล้วก็เตียงสระอะ อาบแดดอยู่ด้วยครับ ส่วนต่อมานะครับ ก็จะเป็นส่วนของ อยู่แถวตึก แดงเชื่อมต่อมาจาก V9 ขึ้นมาได้เลย Rooftop ของตึกดีก็จะมี ที่เห็นวิวทะเลอยู่ด้วยนะครับอุปกรณ์เครื่องเล่นภายใน คบกันแล้ว ชั่วโมงเลยครับ ถัดมาก็จะเป็นในส่วนของ Kids Club มีทั้ง Indoor และก็ Outdoor area นะครับ จะบอกว่า ที่ด้านบน ทางเชื่อมเหล็ก ถ้าเรามองลงไป ญี่ปุ่นด้วยนะ เพราะเราตัวเสร็จแล้วพวกเราก็ลงมาที่ บริเวณด้านล่างนะครับ ในส่วนของบาร์เพื่อรอการกล่าวเปิดงาน อุดรนี่นะครับเจ้าของรถ เดี๋ยวเราลองไปฟังบางช่วงบางตอนกันนะครับ การกล่าวเปิดงานแล้วนะครับก็ถึงเวลาทานอาหารเย็นกันแล้วล่ะครับซึ่งห้อง นี่นะครับมีชื่อว่า หาแฟน 20 ติดต่อครับ เดี๋ยวผมเข้าไปดูด้านในนะครับ ก็อาหารวันนี้นะครับ ครับมีหลากหลายเมนูเลย มีครบเลยทั้งไทย แล้วก็ยุโรป ทั้งหมดนี้นะครับก็เป็นเพียงแค่ ส่วนหนึ่งของ ของห้องอาหาร เดี๋ยวผมไปทานก่อนนะครับ พอเราทานกันเรียบร้อยแล้วเราก็แอบไปเดินดูห้องประชุม ระหว่างรอ จะขึ้นไปดูห้องนอนกัน มาถึงห้องนอนแล้ว ห้องที่เราจะ Sleep Test ในวันนี้นะครับก็จะเป็นห้อง superior แบบคิงกับแบบ Double นะครับทั้งหมด 3 ห้องครับ สำหรับห้อง 2 เตียงนะครับก็จะมีหัว เชียงคานระหว่าง มีนาฬิกา ลำโพง JBL เสียงดีมากๆเลยนะครับ ปลั๊ก US SB มีโต๊ะไว้นั่ง ทำงานขนาดนี้ พร้อมโคมไฟอ่านหนังสือ ตู้เย็นกระจกนะครับพี่แสง ฟ้าสวยดี ผมชอบเลยครับ ทำให้เครื่องดื่มที่เราแช่เนี่ย มันดูน่ากินมากขึ้นครับ ในลิ้นชักก็จะมีกาน้ำร้อนแก้วน้ำแก้วกาแฟอย่างละ 2 ใบครับดึกเล่นชัก 1 ก็จะ เป็นที่ใส่ ช้อนส้อมหน่อยครับลิ้นชักเนี่ยเป็นแบบ ด้วยนะครับ เสร็จจากห้องนอนแล้วเราไปดูห้องน้ำกันของใช้ต่างๆในภพเลยนะครับกระจกแต่งหน้า เป่าผมเครื่องชั่งน้ำหนัก ไดร์เป่าผมเนี่ยแรงมากเลยนะครับ ไม่ค่อยลง นอนนะครับ ห้องอาบน้ำนะครับก็จะมี ทั้งแรง shower แล้วก็ วัว ตรงผนังกระจกสามารถเอาม่านปิดได้นะครับเขาก็จะมีแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ให้ด้วยครับ อันนี้เราได้ประเดิมใช้ขวดแชมพูแล้วก็สบู่อาบน้ำก่อนใครเลยรู้สึก ติดนิดนึงนะครับ เสร็จแล้วนะครับมื้อเย็น สำราญมากๆลาตัวใหญ่มาก อันนี้ราคาเท่าไหร่ ประเดิมคนแรก คนแรก ในส่วนนี้จะเป็นบรรยากาศของห้อง superior 2 เตียงในตอนเช้านะคะ ก็ถือว่าสรุปแล้วผมลืมถ่ายห้องเตียงเดี่ยวให้ดูเดี๋ยวผมเอาเป็นภาพขึ้นแทนนะครับ และคลิปนี้นะครับก็เป็นเพียงการรีวิวสั้นๆแต่เพียงเท่านี้นะครับ