ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท มีโต๊ะ Pool ให้เล่น ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า #ต้นทองรีสอร์ท

เมื่อคุณคิดถึงการพักผ่อนแบบอย่างเป็นพิเศษในที่ห่างไกลจากความวุ่นวายของเมือง หากท่านกำลังมองหาห้องพักในราคาไม่แพงและมีบริการที่ดี ต้องลองไปเที่ยวเกาะล้าน ในโพสต์นี้ เราจะแนะนำโปรโมชั่นห้องพักที่ต้นทองรีสอร์ท ที่มีโต๊ะ Pool ให้เล่นฟรี! และโปรโมชั่นมอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้าที่คุ้มค่าที่สุดในเกาะล้าน

ห้องพัก

ประเภทของห้องพัก

ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า มีโต๊ะ Pool เล่นฟรี  #ต้นทองรีสอร์ท - YouTube

ต้นทองรีสอร์ทมีห้องพักที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละคน ที่นี่จะมีห้องพักแบบ Standard และ Deluxe ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียดที่ทำให้การพักผ่อนของท่านเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุด

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า #บ้านแฮปปี้เลิฟ

ทุกห้องพักที่ต้นทองรีสอร์ทมีความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น อุปกรณ์ในห้องน้ำ อินเตอร์เน็ตไร้สาย แอร์คอนดิชั่น โทรทัศน์ และอื่นๆ

บริการ

30 ที่พักเกาะล้านแถมฟรีมอเตอร์ไซค์ - ชิลไปไหน

ต้นทองรีสอร์ทมีบริการหลากหลาย เช่น โต๊ะ Poolซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้มาพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารในที่พักที่บริการอาหารเช้าอร่อยและหลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถเติมพลังง่ายๆก่อนออกไปสำรวจเกาะล้าน

โปรโมชั่นมอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า

ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า #บ้านแฮปปี้เลิฟ

เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้มาพักผ่อน ต้นทองรีสอร์ทมีโปรโมชั่นมอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า ให้บริการในราคาคุ้มค่าที่สุดในเกาะล้าน เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อคืน ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะล้านได้อย่างเต็มที่

ขอบคุณที่เลือกต้นทองรีสอร์ท

ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า #บ้านแฮปปี้เลิฟ

เราหวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้คุณได้หาข้อมูลและพิจารณาเกี่ยวกับการเข้าพักที่ต้นทองรีสอร์ท เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนแบบอย่างเป็นพิเศษบนเกาะล้าน ขอบคุณที่เลือกต้นทองรีสอร์ท

FAQs

  1. ต้องการจองห้องพักต้องทำอย่างไร? คุณสามารถทำการจองห้องพักโดยติดต่อโดยตรงที่ต้นทองรีสอร์ทหรือผ่านเว็บไซต์ของทางรีสอร์ทได้
  2. อยู่ห่างจากชายหาดมากน้อยแค่ไหน? ต้นทองรีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ไกลจากชา
  1. มีร้านอาหารใกล้เคียงตั้งอยู่หรือไม่? ในตัวรีสอร์ทมีร้านอาหารให้บริการอยู่แล้ว และยังมีร้านอาหารในที่ใกล้เคียงอีกมากมาย
  2. มีการบริการรับส่งสนามบินหรือไม่? ใช่ ทางรีสอร์ทมีบริการรับส่งสนามบินให้กับผู้มาพักผ่อน โดยค่าบริการจะต้องจ่ายเพิ่มเติม
  3. สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมีอะไรบ้าง? ทุกห้องพักจะมีอุปกรณ์พื้นฐานอย่างแอร์คอนดิชั่น โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีโต๊ะ Pool ให้บริการฟรีให้กับผู้มาพักผ่อนด้วย

ข้อเสนอพิเศษ

ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า มีโต๊ะ Pool เล่นฟรี  #ต้นทองรีสอร์ท - YouTube

เพื่อเป็นการต้อนรับผู้ที่เยี่ยมชมโพสต์นี้ ต้นทองรีสอร์ทมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองห้องพักที่นี่ ให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตแบบเป็นพิเศษกับการพักผ่อนบนเกาะล้าน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท มีโต๊ะ Pool ให้เล่น ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า #ต้นทองรีสอร์ท [VIDEO]

รีวิวห้องพักบนเกาะล้าน ราคา 1,000 บาท/คืน ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ อาหารเช้า ห้องแอร์ ทีวี ตู้เย็น WiFi รถรับส่งท่าเรือ มีโต๊ะ Pool ให้เล่นฟรีด้วย
Facebook : ต้นทองรีสอร์ท เกาะล้าน
เบอร์โทร 094 932 4645

ติดตามผลงานได้ที่ Facebook : โอมแว้น แฮ่นไปทั่ว
ติดต่องาน 087-314-3620
Email : [email protected]
#เกาะล้าน #ห้องพัก #ห้องพักเกาะล้าน #ห้องพักราคาถูก #ทะเล #รีวิว #ต้นทองรีสอร์ท

เนื้อหาของวิดีโอ ห้องพัก เกาะล้าน 1,000 บาท มีโต๊ะ Pool ให้เล่น ฟรี!! มอเตอร์ไซค์ + อาหารเช้า #ต้นทองรีสอร์ท

มาครบทุกคนแล้วเจอที่พักรับรับอีกแล้วนะครับ นี้บนเกาะล้าน ราคาเท่าไหร่ โอ๊ยนี่นะคะที่พัก เราเป็นแบบนี้เลยทุกคน จะบอกว่า นก นะครับป้ายที่พักอยู่ข้างหลังนั่นมองไม่เห็น เดี๋ยวผม เดี๋ยวพิเศษให้ ชื่อนี่ต้นทองรีสอร์ทนะครับ ดีแล้วที่พักของเรา นะจ๊ะ คือ ไม่ได้จองมาก่อนนะขับมาหามั่วๆแล้วมาเจอ ดีนะทุกคนด้วยนะครับ นี่ ห้องกันดีกว่าในห้องชั้นบนเนาะ ห้องชั้นบนน่ะบอกว่าอยู่ทะเล มีแต่คนชั้นบนนะครับอยู่ข้างหน้าดิ วิวทะเลด้วยนะ ใช่เห็นอยู่นะแล้วก็เอาต้นมะละกอด้วย ตัวต่อสูงๆเนาะ ส่ง เธอก็ต้องอยู่หน้าระเบียงระเบียง ในห้องไม่ได้เลี้ยงดูคน การ์ตูนจ้าคุณเล็กสวยเนาะ อยู่เชียงรายเป็นไงบ้างจ๊ะ แอร์เย็นฉ่ำ มีแต่คนเข้ามาเจอนี่ก่อนเลย กินครับถังขยะนี่ประตูห้องน้ำห้องน้ำก่อนอาบน้ำก่อน เฮ้ยนะครับ ตรงนี้มีที่นี่ด้วย ไม้แขวนผ้าในกระจกนะครับพี่ฉันสวยและทีวี ทีวี tcl นะครับได้ 32 นิ้ว ไม่เซลล์นะ นี่ได้ยินเสียงเป็นใหญ่ อาบน้ำแต่งตัว นี่สบู่ ทิชชู่นะครับรีโมทกลับบ้านได้ป่ะเนี่ยเฮ้ยมีนี้ด้วยเมนูกับข้าวให้ด้วยนะจ๊ะ ก็เมื่อกี้เห็นมี 10 ล้านอ่ะเบอร์ก็ให้พี่น้องกัน ลองเช็คที่นอนก่อนเปล่า ยังไม่ค่อยนิ่งใช่ไหม ราคานี้ 1,000 บาทพร้อมมอเตอร์ไซค์นะจ๊ะ แอร์ครับแอร์ใหม่ มาดูระเบียง มี มีแต่คนระเบียงกว้างมากเลยสิ มุมซ้ายนะครับ เออใช่ทะเลจริงด้วย แต่ว่าชั้นล่างก็ราคาเท่ากันเนาะ ตัวชั้น 2 ดีกว่า มีแต่คนข้างหลังผมนะครับก็จะมี มีโต๊ะมีโต๊ะ ไม่ใช่ไม่ใช่ โต๊ะนี้ เธอต้องโทรมี ใช่ๆมีไฟตรงระเบียงด้วยนะครับ เผื่อแบบ แต่ส่วนตัวแล้วก็นี้ลานจอดมอเตอร์ไซค์นะฮะเอารถไปสีขาววันนี้ เขาบอกว่าราคานี้นะจ๊ะ มีรถรับส่งที่ท่าเรือหน้าบ้านนะ ขับมาแล้วดับ นะครับมาแบบ ไม่ได้จอง แล้วก็ ลองขับมอเตอร์ไซค์มาหาดูเล่นนะ นั่งเรือมาเลยแล้วก็ ส่งมาดูหน่อย ประมาณนี้นะครับ เดี๋ยว พรุ่งนี้นะครับพรุ่งนี้ เช้าจะเอา อาหารเช้าให้ดู อาหารเช้าเนี่ย อาหารเช้า มีผลไม้นะ ที่นี่คือมีน้ำเปล่า แล้วก็ ข้างล่างนะครับโต๊ะพู เล่นฟรีนะจ๊ะ มอเตอร์ไซค์ อาหารเช้าก็มี Bathlover ไปพักผ่อนกันดีกว่า เตรียมก่อน มอเตอร์ไซค์นะครับ โอเคนะนี่เขาเน้นพริกจริงๆ พี่ก็ขี้แตก ไปด้วยสิ เที่ยวชาวไร่ชาวอะไร ไม่รู้ดิมึงอ่ะ นี่อีกแล้ว นี่คือโฉมหน้าผู้แพ้นะครับ ไม่มีอะไรมาก โดนโกงว่ะ ไปเอาครับ เนาะ โชว์หน้ากูซะหน่อย มี 190 กลมกล่อมเกาะล้านครับผมมียอด ไปซื้อมาแล้วมาแล้ว วันหยุดไม่ได้หยุดเลยวันนี้มาหาพี่ครับ ยอด จาน นี่เพิ่ง 22:00 น เพื่อน ดึกแล้วปกตินอน 20:00 น กว่าๆ Endow คุยกับเราแล้วก็ทิ้ง อะไรคือเบส แมงเม่าบินเต็มเลยอ่ะ ชื่นใจไหม ฮ่าๆๆอันนี้คือเข้าใจคนแทงได้ไหม ฮ่าๆๆ นอนสบายแอร์เย็นนะครับอีกอย่างนึงนะ ปลั๊กไฟในห้องมีหลายจุดมาก ระเบียงนี้ปากซอยเลยอ่ะ ด้วยนะครับ ก็ เปิดบ้านเธอ ก็เช้าแล้ว แต่ตอนนี้คือฝนกระหน่ำมากเลยนะครับ ไปเจอด้วยนะ ผมชื่อมานะครับ ตลอดเลยนะ ใช่ไหม นะครับ ส่งที่ Order ของเขาร้องเพลงไม่หยุดเลยอ่ะ สนุกมากเมื่อคืนทุกคน อย่างนึงที่พัก มีรถรับส่ง ดีสรุป วันนี้ก็ไปได้นะครับ ไม่ได้ให้โอนไปให้แม่ด้วยนะ เดี๋ยวเจอกันครับ