อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่

หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่และกำลังมองหาที่พักที่เหมาะสมและใกล้กับธรรมชาติ แม่แตงอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ แม่แตงเป็นที่ตั้งของโรงแรมและวิลล่าที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิของภูเขา หรือเวลาที่ฝนตก ซึ่งทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศและวิวที่ยิ่งใหญ่ของเขาเหนือไปด้วยกัน

ในบทความนี้เราจะแนะนำ 9 ที่พักที่น่าสนใจในเขตแม่แตงของจังหวัดเชียงใหม่

1. The Dhara Dhevi Chiang Mai

อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่ | Tripgether - YouTube

โรงแรม The Dhara Dhevi Chiang Mai เป็นโรงแรมหรูหราที่มีสวนสวยและวิวที่ยิ่งใหญ่ของภูเขาแม่แตง โรงแรมนี้มีห้องพักมากมายเลือกหลากหลาย โดยรวมแล้วมี 123 ห้องพัก แต่ละห้องสวยงามและมีอุปกรณ์ครบครัน เช่น โต๊ะทำงาน เครื่องทำน้ำชา และอื่นๆอีกมากมาย

2. Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลมหนาว

Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery เป็นโรงแรมที่มีวิวที่สวยงามของธรรมชาติและบรรยากาศเงียบสงบ โรงแรมนี้มีห้องพักที่อบอุ่นและโมเดิ

3. The Chedi Chiang Mai

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลม

The Chedi Chiang Mai เป็นโรงแรมที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและให้บรรยากาศเงียบสงบ โรงแรมนี้มีห้องพักที่มีความสะดวกสบายและได้รับการตกแต่งอย่างดีเยี่ยม เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหาความเป็นส่วนตัวและมีความสงบ

4. Puripunn Baby Grand Boutique Hotel

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลม

Puripunn Baby Grand Boutique Hotel เป็นโรงแรมที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่

5. Na Nirand Romantic Boutique Resort

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลม

Na Nirand Romantic Boutique Resort เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศเหมือนอยู่ในวัยทองของเมืองเชียงใหม่ โรงแรมนี้มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างลงตัวและตกแต่งอย่างมีเสน่ห์ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสวนสวยและบริการที่เป็นกันเอง

6. Ping Nakara Boutique Hotel and Spa

อัพเดท 10 ที่พักแม่แตง วิวสวยๆ จัดโปรราคาถูก ประหยัด  นอนรับบรรยากาศดีๆท่ามกลางธรรมชาติ - คุณนายเว่อร์เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

Ping Nakara Boutique Hotel and Spa เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศหรูหราและเงียบสงบ โรงแรมนี้มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างลงตัวและได้รับการตกแต่งอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสปาและสวนสวยที่สามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย

7. Ban Sabai Village Resort & Spa

5 ที่พักแม่แตง บรรยากาศว้าว มีอ่างอาบน้ำ อัพเดทใหม่ 2020! - ชิลไปไหน

Ban Sabai Village Resort & Spa เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ โรงแรมนี้มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างมีเสน่ห์และตกแต่งอย่างลงตัว นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสวนสวยและสปาที่น่าสนใจ แนะนำให้ลองมาพักผ่อนที่โรงแรมนี้หนึ่งครั้ง

8. Panviman Chiang Mai Spa Resort

9 ที่พักเชียงใหม่ติดลำธาร ชุ่มฉ่ำไปทั้งหัวใจ อัพเดทใหม่ 2021 - YouTube

Panviman Chiang Mai Spa Resort เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงามของเขาแม่แตง โรงแรมนี้มีห้องพักที่มีวิวที่สวยงามและออกแบบมาอย่างลงตัว นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสวนสวยและสปาที่ให้บริการ

9. The Rachamankha

แนะนำ 6 ที่พักแม่แตง ราคาดี๊ดีย์ กระทบไหล่ธรรมชาติแบบจัดเต็ม พฤศจิกายน 2022  - Sale Here

The Rachamankha เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศเป็นศิลปะและตกแต่งอย่างลงตัว โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องพักที่สวยงามและสปาที่ให้บริการ

สรุป

แม่แตงเป็นที่ตั้งของโรงแรมและวิลล่าที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิของภูเขา หรือเวลาที่ฝนตก คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและวิวที่ยิ่งใหญ่ของเขาเหนือไปด้วยกัน

ในบทความนี้เราได้แนะนำ 9 ที่พักที่น่าสนใจในเขตแม่แตงของจังหวัดเชียงใหม่ ทุกๆโรงแรมมีบรรยากาศและเอกลักษณ์ของตัวเองที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่มีแผนการเดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่และต้องการหาที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม โรงแรมในเขตแม่แตงเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่ | Tripgether [VIDEO]

เชียงใหม่น่าเที่ยวตลอดปี ปักหมุดไปนอนหนาว รับอากาศบริสุทธิ์กันที่แม่แตง จ.เชียงใหม่กันค่ะ

อ่านรีวิวเต็ม : http://bit.ly/3zwu6lK

ติดตามพวกเราได้ที่ :
🔵Facebook : https://www.facebook.com/tripgether
🟣Instagram : https://www.instagram.com/tripgether.th
🟠Website: https://www.tripgether.com/
.
ติดต่อลงโฆษณา
🟢 [email protected]
🟤 096 698 9350 คุณแอปเปิ้ล

#ที่พักสวยเชียงใหม่ #ที่พักแม่แตง #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทริปเก็ทเตอร์ #tripgether

เนื้อหาของวิดีโอ อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่ | Tripgether

หนาวนี้กอดใครหนาวไหมไปแม่แตงกันใครมองหา ที่พักตรัง ข่าวเขาสายลมหนาวตามเรามาที่ 9 ที่พักแม่แตงอัพเดทรายปี ปี Mountain ข้าวภูเขาลอยเมฆ ที่พักใต้พูลวิลล่ากระบี่ อยู่บนภูเขา พร้อมไปด้วยก้อน เน้นความ เป็นส่วนตัวแบบฝึก กดได้จำนวนบ้านพักที่แบบละ 2 หลัง เท่านั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวก สะดวกครบครันนอกจากจะมีสระว่ายน้ำแล้วยังมีอ่างอาบน้ำเอาดอและเปรตาขายเป็นมุม บ้านว้าวด้าโฮมสเตย์ที่พักบนเนิน เขามีบ้านพักให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันก็คือ บ้านชมวิว เต็นท์กระโจมแบบ เต็นท์กระโจมวิลล่าและบ้านริมธาร แต่รับรองว่า ทุกหลังมองเห็น ไอ้ส้มตำดอย ภาพบรรยากาศ ท่ามกลางขุนเขา สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา เลือกทั้งแบบบ้านพักและแบบ เต็นท์โดม High Life พิเศษของที่นี่ คือสามารถลงไปเดินเล่น ถ่ายรูป กินได้เที่ยวได้ครับ ทีมถ่ายรูปเยอะสุดๆไปเลย ม่อนแสนลี้โฮมสเตย์ผาปู่จอม จุดที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา เขาได้แบบร้อยแปด ใครที่ชอบว่ายน้ำที่พักแบบเป็นโดมก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง ห้องพักไว้ให้บริการ แก้เขาฮ่องเต้ภาคใต้ Camry เต็นท์กระโจมติดแอร์สุดหรูอบล้อมไปด้วยขุนเขาเขียวขจีและ ดอกคัตเตอร์สี สีขาวมีอาบน้ำมากเป็นให้นอนแช่แบบชิวๆพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและบับเบิ้ลบาธไว้ให้บริการเพิ่ม แถมยังมีบริการรับส่งแปลว่า ที่พักแล้วได้ต้มให้ไปเดินเล่น เล่นถ่ายรูปกันได้ด้วยนะ บ้านธารกล่อมบ้านพักเล็กๆ พี่ตีนดอยแม่ตะมานมีลำธารชื่อม่วยแม่ตะมานไหล บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายตลอดทั้งปี มีบ้านพักแบบเป็นหลังและแบบเป็นกระโจมบอกเลยว่าบ้านพักทุกหลังของที่นี่ใกล้ชิด ธรรมชาติมาก สูตรนอนฟังเสียงลำธารได้ตลอด ทั้งคืน ธรรมดาคน บ้านพักที่มาพร้อมกัน ธรรมดาเรียบง่ายมีทั้งหมด 4 หลัง ตกแต่งด้วยสไตล์โคโยตี้ให้ มานอนบ้านเพื่อน ทุกหลังมีระเบียงให้นั่งชมวิวภูเขาและฝ่ายมอบ แถมบ้านพักวังหลังยังมีอ่าง น้ำเอาดอกไปให้นอนแช่น้ำท่ามกลางธรรมชาติแบบฟินๆอีกด้วย แปลว่า and Cafe ที่พักริมน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไม้วิวดีมีลำธารไหล ถ่านเปิดให้บริการทั้งที่พักและคาเฟ่ตกแต่งเน้นวัสดุจากธรรมชาตินอกจากนี้ยังมี กิจกรรม Adventure สุด ให้เข้าร่วมสอบตรวจสายลุยสาย App ที่แบบ ไร่ชาลุงเดช ที่พักกลางไร่ชาใกล้โครงการหลวงม่อนเงาะบ้านพักเป็นบ้านไม้สีน้ำตาลเข้มตั้งเยอะ เห็นท่ามกลางไร่ชา เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย นอกจากจะได้พักผ่อนกลางไร่ชาสุดพิเศษแล้วมีเมนูอาหารของหวานและเครื่องดื่ม ที่ทำมาจากใบชาสดๆจากในไร่ให้ลองชิมกัน และทั้งหมดนี้ก็คือ 9 ที่พักแม่แตงอัพเดทปลายปี 2021 ที่รับรองว่ามี ฮักหลายไซส์ให้เลือก อย่าลืมจด List ไว้แล้วไปแม่แตงกันนะหนาวนี้จะได้ไม่หนาวคนเดียวอีกต่อไปแล้ว คำว่าเราจะพาไปเช็คอินกันที่ไหนอย่าลืมกดติดตามผิด เจอกันด้วยนะคะ