เกาะสมุย 2022: ที่พักถูกมาก ทะเลสวยคนน้อย แต่ไม่เงียบเหงานะครับ

เกาะสมุยเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีสิ่งที่น่าสนใจมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยทะเลสวยที่นี่และอากาศที่ดีตลอดทั้งปี จึงไม่แปลกที่ว่า เกาะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในไทยมานานแล้ว แต่ในปี 2022 นี้ การเดินทางมาเยือนเกาะสมุยจะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ ยังมีที่พักที่สะดวกสบายและราคาไม่แพงมากมาย โดยเฉพาะการพักผ่อนที่ห่างไกลจากความวุ่นวายและความเจริญของชายฝั่งเกาะภูเก็ต ซึ่งทำให้เกาะสมุยเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบคนน้อยที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ แต่ไม่เหงา

เกาะสมุยเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปี 2022 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากความนิยมนี้ทำให้มีการพัฒนาท่องเที่ยวในเกาะสมุยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างที่พักหรือกิจกรรมท่องเที่ยวใหม่ๆ ซึ่งในบทความนี้จะนำเสนอแนะนำที่พักที่ถูกมาก ทะเลสวยคนน้อย แต่ไม่เงียบเหงานะครับ

1. รีสอร์ทภูเขาทอง

เกาะสมุย 2022 ที่พักถูกมาก ทะเลสวยคนน้อย แต่ไม่เงียบเหงานะครับ - YouTube

1.1 ตำแหน่ง

รีสอร์ทภูเขาทอง ตั้งอยู่บนเนินเขาทอง ทางทิศใต้ของเกาะสมุย

1.2 ความสะอาดและความเป็นส่วนตัว

รีสอร์ทภูเขาทองมีที่พักอยู่ห่างจากกันมากพอสมควร และเจ้าของรีสอร์ทจัดให้มีการทำความสะอาดทุกวัน นอกจากนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

1.3 สิ่งอำนวยความสะดวก

รีสอร์ทภูเขาทองมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซซี่ สวนส่วนตัว

2. บ้านพัก บัวปลาดุก

วิวสวยสุดๆ 37 ที่พักรอบเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูกหลักร้อย ถึง หลักพันนิดๆ  โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เอาใจคู่รักฮันนีมูน งบน้อย แต่ได้พักนานๆ -  คุณนายเว่อร์เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

2.1 ตำแหน่ง

บ้านพักบัวปลาดุก ตั้งอยู่ใกล้หาดทุ่งแสงทอง ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย

2.2 บรรยากาศและการตกแต่ง

บ้านพักบัวปลาดุกมีบรรยากาศเป็นธรรมชาติ และการตกแต่งมีลักษณะญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติแบบองุ่น และมีสวนกว้างขวาง ทำให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวๆ

2.3 ความสะอาดและความเป็นส่วนตัว

บ้านพักบัวปลาดุกมีการทำความสะอาดห้องพักและพื้นที่รอบๆ ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายในบรรยากาศที่เงียบสงบ

2.4 สิ่งอำนวยความสะดวก

บ้านพักบัวปลาดุกมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องครัว ห้องน้ำส่วนตัว และที่จอดรถในบริเวณที่พัก

3. บูติกพลาซ่า

25 ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล 2022 วิวดี ถ่ายรูปสวย ต้องไปเช็คอินสักครั้ง!

3.1 ตำแหน่ง

บูติกพลาซ่า ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่เป็นที่พักที่อยู่ใกล้เคียงกับเกาะสมุย

3.2 บรรยากาศและการตกแต่ง

บูติกพลาซ่าเป็นที่พักที่มีบรรยากาศสบายๆ สไตล์บูติก ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บนเรือ เรียบง่ายแต่สวยงาม และมีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลและเกาะสมุย บูติกพลาซ่านั้นมีห้องพักอยู่ทั้งหมด 12 ห้อง ทั้งหมดมีระเบียงส่วนตัว

3.3 ความสะอาดและความเป็นส่วนตัว

บูติกพลาซ่ามีการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ทำให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาที่ต้องการความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ บูติกพลาซ่ายังเป็นที่พักสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์ธรรมชาติ

3.4 สิ่งอำนวยความสะดวก

บูติกพลาซ่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์จอแบน และเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังมีบาร์และร้านอาหารในบริเวณโรงแรม

4. สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนบนเรือ

SAMUI รีวิวสมุย 3 วัน 2 คืน : ที่เกาะสมุยมันมีอะไรที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป  - Pantip

4.1 การเช่าเรือเล็ก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนบนเรือ ก็สามารถเช่าเรือเล็กเพื่อเดินทางรอบเกาะสมุยได้ นอกจากนี้ยังสามารถหาที่หยุดพักบนหาดส่วนตัว เพื่อชมพระอาทิตย์ตกและเพลิดเพลินกับทะเลสวยของเกาะสมุยได้อย่างเต็มที่

4.2 การเช่าเรือยาว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินเรือไปตามชายหาด ก็สามารถเช่าเรือยาวเพื่อเดินทางรอบเกาะสมุยได้ ซึ่งจะเป็นที่พักที่น่าสนใจและน่าประทับใจมากๆ เนื่องจากจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบสมุย และจะได้เข้าชมเกาะเล็กๆ รอบๆ เกาะสมุยที่สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว

5. สรุป

เกาะสมุยเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีทั้งที่พักแบบหรูหราและที่พักแบบเรียบง่าย ทั้งแบบส่วนตัวและแบบเปิดเผย ในเกาะสมุยยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเดินเรือ เดินป่า ดำน้ำ หรือแม้กระทั่งการพักผ่อนบนหาดสวย อย่างไรก็ตาม หากคุณมีโอกาสมาเที่ยวเกาะสมุย อย่าลืมมาพักผ่อนที่ที่พักที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณนะครับ

เกาะสมุย 2022 ที่พักถูกมาก ทะเลสวยคนน้อย แต่ไม่เงียบเหงานะครับ [VIDEO]

ทริปนี้พักที่
– Avani+ Samui Resort (อวานีพลัส สมุย รีสอร์ต )
– Khwan Beach Resort (ขวัญบีช รีสอร์ต)
– SAii Koh Samui Choengmon (ทราย เกาะสมุย เชิงมน)
ช่วงนี้ราคาถูกมากๆ พูลวิลล่า 2 พันต้นๆ (เราเที่ยวด้วยกัน)
Born to Beer facebook : https://www.facebook.com/Born-to-Beer…

เนื้อหาของวิดีโอ เกาะสมุย 2022 ที่พักถูกมาก ทะเลสวยคนน้อย แต่ไม่เงียบเหงานะครับ