เที่ยวจันทบุรี ที่พัก ชีวารี รีสอร์ท บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมือนได้อยู่บนเกาะ

เมื่อคุณมองหาที่พักเพื่อพักผ่อนและคลายเครียดในทริปเที่ยวของคุณ เมืองจันทบุรีเป็นหนึ่งในที่ที่คุณควรพิจารณา เมืองนี้มีทั้งบรรยากาศดีที่มีธรรมชาติที่งดงามและที่พักชีวารีที่มีบรรยากาศเงียบสงบเหมือนอยู่บนเกาะ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวจันทบุรีและแนะนำที่พักชีวารีที่มีบรรยากาศดีและเงียบสงบ พร้อมกับกิจกรรมเที่ยวสนุกที่คุณสามารถทำได้ในจันทบุรี มาเริ่มต้นสำรวจเที่ยวจันทบุรีกันเลย!

Table of Contents

ที่พักชีวารีในจันทบุรี

ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท - อัปเดตราคาล่าสุด

ความเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ

เมืองจันทบุรีมีที่พักชีวารีหลากหลายที่คุณสามารถเลือกได้ตามสไตล์และงบประมาณของคุณ หากคุณต้องการที่พักที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ คุณสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่ผ่อนคลายที่สุดของเมือง ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่เงียบสงบ คุณจะสามารถค้นพบความสงบและความสวยงามของธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของจันทบุรีได้อย่างแท้จริง

บรรยากาศเหมือนอยู่บนเกาะ

หากคุณต้องการรับชมบรรยากาศเหมือนอยู่บนเกาะ จันทบุรีก็เป็นเสมือนเกาะกลางแจ้งที่คุณต้องการ ที่พักชีวารีบนทะเลหรือใกล้แม่น้ำที่ตั้งอยู่ในจันทบุรีมีความเป็นเอกลักษณ์ที่คุณจะไม่พบที่อื่น คุณจะได้สัมผัสความสงบและสดชื่นของลมทะเลที่พาคุณผ่อนคลายและผจญภัยในบรรยากาศที่อบอุ่นของจันทบุรี

เชิงเที่ยวสนุกในจันทบุรี

ชีวาเลย์บีชรีสอร์ท - YouTube

การตกปลา

เมืองจันทบุรีเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการตกปลา คุณสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำหรือทะเลและเข้าร่วมกิจกรรมตกปลาที่นี่ คุณจะได้สัมผัสความสุขในการตกปลาและสามารถเพลิดเพลินกับการต่อสู้กับปลาที่มีให้คุณเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีที่อื่น

การเดินป่า

สถานที่ท่องเที่ยวในจันทบุรียังมีทัศนียภาพที่งดงามของป่าที่คุณสามารถเดินป่าและสำรวจได้ คุณสามารถเลือกที่พักใกล้ภูเขาหรือพื้นที่สงวนธรรมชาติที่มีเส้นทางเดินป่าที่น่าตื่นเต้น การเดินป่าในจันทบุรีจะทำให้คุณได้พบกับความงดงามของธรรมชาติและสัมผัสความสงบในกิจกรรมที่อัศจรรย์นี้

การเที่ยวทะเล

ไม่สามารถพูดถึงการเที่ยวจันทบุรีได้โดยไม่กล่าวถึงทะเลที่งดงามที่อยู่ใกล้เคียง ทะเลในจันทบุรีมีหมู่เกาะและทรายหาดที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถเลือกที่พักและเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางทะเลต่างๆ ทั้งดำน้ำ ล่องเรือ หรือแค่เล่นน้ำทะเลในทริปเที่ยวของคุณ

ที่พักชีวารีรีสอร์ทในจันทบุรี

ที่พัก:ชีวารี รีสอร์ท สุดสายตา...ไปจรดขอบฟ้า ที่เมืองจันทบุรี -  ครอบครัวนักท่องเที่ยว(บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว) Family Travel Blogger ที่รวม ที่ เที่ยว ที่กิน ที่พัก ที่อยู่อาศัยบ้าน สำหรับครอบครัว

รีสอร์ทเพื่อการผ่อนคลาย

รีสอร์ทในจันทบุรีมีหลากหลายสไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก หากคุณต้องการการผ่อนคลายและการพักผ่อนที่สงบสุข คุณสามารถเลือกรีสอร์ทที่มีสปาหรือสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการผ่อนคลายเช่นสระว่ายน้ำ ซาวน่า หรือสวนผักสำหรับการเดินเล่นและสปา

รีสอร์ทเพื่อการเพลิดเพลินแบบครอบครัว

หากคุณเดินทางมากับครอบครัว จันทบุรีมีรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับครอบครัวของคุณ รีสอร์ทเหล่านี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก เช่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สวนเด็ก หรือกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ทั้งครอบครัวมีความสุขในเวลาที่พักผ่อน

รีสอร์ทเพื่อการผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้ง

สำหรับผู้ที่ต้องการผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้ง จันทบุรีมีรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาหรือทะเล คุณสามารถเลือกที่พักใกล้ภูเขาที่มีเส้นทางเดินเรียบหรูให้คุณสามารถเดินเล่นและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด หรือถ้าคุณชื่นชอบทะเล คุณสามารถเลือกที่พักบนชายหาดหรือใกล้แม่น้ำเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ

เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในจันทบุรี

ชีวารี-โฮเต็ล-รีวิวที่พักจันทบุรี-1000x500.png

สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์

จันทบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นหรือโบราณสถานเพื่อรู้จักเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของจันทบุรี คุณอาจได้รับการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณเข้าชมผ่านทางคู่มือท่องเที่ยวหรือการแนะนำจากพนักงานท้องถิ่น

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

ถ้าคุณต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามของจันทบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่คุณสามารถเลือกเยี่ยมชมได้ ตั้งแต่พื้นที่สงวนธรรมชาติ ซึ่งมีน้ำตก ธารน้ำและป่าใหญ่ ไปจนถึงอุทยานและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ที่มีสัตว์ป่าต่างๆ ที่น่าสนใจ คุณสามารถเดินเล่นและดูสัตว์ในสภาพแวดล้อมธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม

นอกจากนี้ จันทบุรียังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ คุณสามารถเยี่ยมชมวัดและองค์ประกอบทางวัฒนธรรมอื่นๆ ที่จะให้คุณได้รับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมและศิลปะของจันทบุรี นอกจากนี้ยังมีเทศกาลและงานเฉลิมฉลองที่น่าสนใจที่คุณอาจได้รับประสบการณ์ในช่วงเวลาที่คุณเยี่ยมชม

การเดินทางและสิ่งที่ควรรู้

ที่พักจันทบุรี : 15 ที่พักจันทบุรีติดหาดเจ้าหลาว - ชิลไปไหน

วิธีเดินทางมาจันทบุรี

การเดินทางมายังจันทบุรีสะดวกและง่าย เมืองนี้สามารถเดินทางมาได้ทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถบัส หรือรถไฟ ถ้าคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถเช็คเส้นทางและใช้แผนที่ออนไลน์เพื่อช่วยในการนำทาง และหากคุณเดินทางด้วยรถไฟหรือรถบัส คุณสามารถตรวจสอบตารางเวลาและสถานีปลายทางที่ต้องการไปเพื่อให้คุณเดินทางได้อย่างราบรื่น

เวลาที่เหมาะสมในการเยี่ยมชมจันทบุรี

จันทบุรีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้ทั้งปี แต่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการเยี่ยมชมจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น สภาพอากาศ และกิจกรรมที่คุณต้องการทำ ฤดูร้อนอาจเป็นช่วงที่นิยมเยี่ยมชมมากที่สุดเนื่องจากมีแสงแดดสวยงามและเหมาะสำหรับกิจกรรมทางทะเล แต่หากคุณต้องการความเงียบสงบและการเดินเล่นในธรรมชาติ คุณอาจพิจารณาเยี่ยมชมในฤดูหนาวหรือหน้าฝนเพื่อเพลิดเพลินกับความเงียบสงบและบรรยากาศที่สดชื่นของจันทบุรี

อาหารและร้านอาหารที่ควรลอง

เมืองจันทบุรีมีร้านอาหารที่หลากหลายให้คุณเลือก คุณสามารถสัมผัสรสชาติอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและสดชื่น เช่น ต้มยำกุ้ง ปูม้านึ่งซอสมะพร้าว หรือข้าวมันไก่ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารต่างๆ ที่เสนออาหารที่มีผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆ ผลไม้สด หรือของหวานอร่อย คุณสามารถสนุกกับการสำรวจรสชาติของจันทบุรีได้ในร้านอาหารท้องถิ่นที่นี่

เที่ยวจันทบุรี ที่พัก ชีวารี รีสอร์ท บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมือนได้อยู่บนเกาะ [VIDEO]

นับว่าเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทในจันทบุรี ที่บรรยากาศดีมากๆครับ ฟีลธรรมชาติ เหมือนได้ไปอยู่บนเกาะ รายละเอียดที่พัก ผมจะแปะลิ้งค์เพจไว้ให้นะครับ

รายละเอียด : https://www.facebook.com/chivareethai…

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวจันทบุรี ที่พัก ชีวารี รีสอร์ท บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมือนได้อยู่บนเกาะ

สวัสดีครับวันนี้ผมจะพา พามาชมบรรยากาศรีสอร์ทนะครับที่ชีวารีรีสอร์ทเจ้าหลาวจันทบุรีนะครับ รีสอร์ทที่นี่นะครับจะมีการตกแต่งสไตล์ล้านนา ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวนะครับ ตรงนี้จะเป็นจุดเช็คอินนะครับผม สำหรับลูกค้าที่เข้ามาพักที่รีสอร์ทนะครับ บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทให้ความรู้สึกร่มรื่นมากๆครับ เพราะว่าเต็มไปด้วยต้นไม้ BMW ธรรมชาตินะครับผมถ่ายรูปออกมาสวยงามมากๆครับ เดี๋ยวเราเดินไปดูโซนห้องพักกันนะครับ ทางเดินไปห้องพักเนี่ยก็เต็มไปด้วยพืชพรรณนานาชนิดนะครับผม ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอารมณ์เหมือนเรามา อยู่บนเกาะเกาะนึงเลยนะครับ ในส่วนห้องพักที่ผมเลือกมานะครับ จะเป็นห้องพักที่อยู่โซนติดกับสระว่ายน้ำนะครับ เปิดประตูมองออกไปเห็นวิวทะเลนะครับ นี่ครับห้องพักของผม ห้องพักก็จะเป็นสไตล์ไหมครับ มีต้นมะพร้าวข้างหน้า ทุกความรู้สึกเหมือนติดอยู่บนเกาะเลยนะครับผมเหมือนมาเที่ยวที่เกาะฟิวส์เกาะเลยครับ นี่ครับ วิวสระว่ายน้ำทะเล ฝั่งนู้นก็จะเป็นทางร้านอาหารของโรงแรมของรีสอร์ทนะครับ ภายในห้องพักก็ตกแต่งเป็นสไตล์ล้านนานะครับ เดี๋ยวไปดูห้องน้ำกันครับ นี่ครับห้องน้ำก็กำแพงเหนือจะเป็นกำแพงที่สหกรณ์เอา ก้อนหินขึ้นมาเป็นกำแพงนะครับผมหลังคาก็จะเป็นหลังคาแก้วนะครับ ลงแบบนี้เลยครับลมพัดเข้ามาเย็นสบายครับ หลังจากนี้เดี๋ยวเราไปชมบรรยากาศโดยรวมของทางรีสอร์ทกันนะครับ ยังไงก็ฝากกด like กด Subscribe เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ