โรงแรมหรู ราคาสบาย ในกำแพงเพชร [ P Paradise Hotel ]

การเดินทางไปเที่ยวสวยๆ ในเมืองกำแพงเพชรนั้น เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาว่างของตนเอง การหาที่พักที่สะดวกสบาย ราคาไม่แพง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การเดินทางของเราทำได้อย่างสะดวกสบายเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ เราจึงขอแนะนำ “โรงแรมหรู ราคาสบาย ในกำแพงเพชร [ P Paradise Hotel ]” ให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนของคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวก

โรงแรมหรู ราคาสบาย ในกำแพงเพชร [ P Paradise Hotel ] - YouTube

โรงแรม P Paradise Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยให้การเข้าพักของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ดังนี้

  • ห้องพักที่หรูหรา มีเครื่องเรือนที่ทันสมัย และเตียงที่สะดวกสบาย
  • ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย เพื่อช่วยให้คุณเป็นไปได้อย่างมีสุขภาพดี
  • สระว่ายน้ำที่มีวิวสวยๆ ของพื้นที่รอบๆ โรงแรม
  • บริการสปาและนวดซึ่งจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและฟื้นฟูสมรรถภาพ
  • ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารไทยและสากลอร่อยๆ มีทั้งบริการในร้านและให้บริการห้องพัก

ตัวเลือกห้องพัก

โรงแรมพีพาราไดซ์ - อัปเดตราคาล่าสุด

โรงแรม P Paradise Hotel มีตัวเลือกห้องพักหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของคุณ ดังนี้

  • ห้อง Deluxe ที่มีเตียงขนาดใหญ่และวิวเมือง
  • ห้อง Premier ที่มีเตียงขนาดใหญ่และวิวภูเขา
  • ห้องสวีทที่มีห้องนั่งเล่นแยกต่างหากและวิวพาโนรามิกของเมือง

ราคา

แนะนำ 8 ที่พักกำแพงเพชร สำหรับครอบครัว และที่พักเปิดใหม่ ราคาประหยัด นอนพัก สบายๆ ใกล้แม่น้ำปิง - คุณนายเว่อร์เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

โรงแรม P Paradise Hotel มีอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าของคุณ รวมถึงตัวเลือกห้องพักทั้งหมด โดยมีการให้สส่วนลดสำหรับการเข้าพักในระยะยาวและการจองแบบกลุ่ม และมีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับบริการอื่นๆ เช่นการทำสปาและบริการห้องพัก

ตำแหน่งที่ตั้ง

14 ที่พักกำแพงเพชร ในตัวเมือง สวย เดินทางสะดวก【อัปเดต 2023】

โรงแรม P Paradise Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร ทำให้คุณสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ โรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น อุทยานประวัติศาสตร์และวัดต่างๆ โดยมีการบริการรถแท็กซี่และการรับส่งผู้โดยสารสาธารณะ

รีวิวจากลูกค้า

รีวิว!! 5 ที่พักกำแพงเพชรสวยๆ ติดริมน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 600 บาท! -  นอนไหนดี

มีการรีวิวที่ดีจากลูกค้าก่อนหน้าที่ใช้บริการของโรงแรม P Paradise Hotel โดยกล่าวถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพัก และพนักงานของโรงแรมที่ดี อย่างไรก็ตาม ก็มีรีวิวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เช่น มีเสียงรบกวนจากเสียงดังของรถไฟใกล้โรงแรมและที่จอดรถที่จำกัด

สรุป

โรงแรม P Paradise Hotel เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเข้าพักในเมืองกำแพงเพชร เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีและราคาไม่แพง และมีตัวเลือกห้องพักหลายรูปแบบที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของคุณ นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองและสามารถเข้าถ

โรงแรมหรู ราคาสบาย ในกำแพงเพชร [ P Paradise Hotel ][VIDEO]

โรงแรมในตัวเมืองกำแพงเพชร “P Paradise Hotel”
เป็นโรงแรมชั้นยอด ที่ต้องบอกว่าราคาสบายกระเป๋าจริงๆ
ติดต่อห้องพัก
055-741888
092-0343747

Present by BIGMAP THAILAND
Tel : 02-138 9786
Email : [email protected]

เนื้อหาของวิดีโอ โรงแรมหรู ราคาสบาย ในกำแพงเพชร [ P Paradise Hotel ]

Big Map รีวิว สวัสดีครับคุณผู้ชม Big Map รีวิวในครั้งนี้ก็จะพาทุกท่านมาพบกับ ที่พักสุดหรูในราคาที่ต้องบอกว่าสบายกระเป๋าแน่นอนครับ พี่พาราไดซ์ครับ ที่นี่ก็ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือในร่มให้บริการ เล่นน้ำเพลินๆในร่มกับครอบครัวเนี่ยมันช่างน่าสนุกจริงๆนะครับ สำหรับห้องพักของที่นี่ก็จะมีหลายแบบหลายสไตล์ ตกแต่งถูกจัดวางไว้อย่างลงตัวครับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันกันเลยครับไม่ว่าจะเป็นห้องพักเตียงเดี่ยว ห้องพักเตียงคู่ หรือยกกำลังทั้งครอบครัว ที่นี่ก็มีห้องคิงไซส์บริการ ถึงจะเป็นเตียงเดี่ยวทั้งสองเตียงเลยครับ พิเศษหน่อยตรงที่ห้องนี้จะมีชั้นลอยพร้อมนอนหลับสบายบนชั้นลอยไปเลยครับ ในส่วนตรงนี้ก็พิเศษไม่แพ้กันครับ ทั้ง 2 ห้องนี้สามารถเปิดประตูเข้าหากันได้เลยทีเดียวครับไม่มันช่างสะดวกจริงๆ โรงแรมตั้งอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชรเลยครับง่ายมากแค่ Search หา พี่พาราไดซ์บน Google Map เท่านี้ก็สุขใจกับการพักผ่อนของคุณผู้ชมในครั้งนี้แล้วครับ สำหรับครั้งหน้าเราจะพาไปที่ไหน อย่าลืมกด Like และกด Subscribe ให้พวกเราด้วยนะครับ สวัสดีครับผม กินเที่ยวพักทั่วไทย