โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี

หากคุณกำลังมองหาที่พักสุดเท่ห์และใกล้ชายหาดในจังหวัดจันทบุรี โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนชายหาดหาดเจ้าหลาวที่เป็นหนึ่งในหาดที่สวยงามและไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวอยู่ในช่วงปลายฤดูร้อน ดังนั้นคุณจะได้รับการพักผ่อนแบบสงบสุขกับการมองเห็นวิวทะเลที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์

ที่ตั้งของโรงแรม

พาไปฟินริมทะเลติดหาดเจ้าหลาวที่ Sand Dunes Chaolao Beach Resort - ชิลไปไหน

โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี ตั้งอยู่บนชายหาดหาดเจ้าหลาวที่มีความยาวประมาณ 3 กิโลเมตร และเป็นหนึ่งในหาดที่สวยงามและไม่ค่อยมีคนมา

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท - ราคาอัปเดต 2023

โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี มีห้องพักที่สะดวกสบายและสะอาด โดยมีห้องพักแบบส่วนตัวและห้องพักแบบทวีคูณ แต่ที่น่าสนใจคือ ห้องพักแต่ละห้องมีลักษณะที่แตกต่างกัน เช่น มีห้องที่มีตั้งแต่ 1 เตียงไปจนถึง 4 เตียง และมีห้องพักที่มีเตียงนอนอยู่บนระเบียงและมองเห็นวิวทะเลอย่างสวยงาม

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเลและภูเขา ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตก รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ให้แก่แขกโรงแรม

กิจกรรมในโรงแรมและสถานที่ใกล้เคียง

SAND DUNES CHAOLAO BEACH RESORT $56 ($̶6̶5̶) - Updated 2023 Prices &  Reviews - Thailand/Tha Mai

นอกจากการพักผ่อนในห้องพัก โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี ยังมีกิจกรรมให้ทำในโรงแรมและสถานที่ใกล้เคียง เช่น ออกกำลังกายในห้องออกกำลังกาย นั่งชิลล์บนระเบียงห้องพัก นั่งดื่มกาแฟที่ร้านกาแฟของโรงแรม สัมผัสกับธรรมชาติในสวนหินทะเล และออกไปเดินชมหาดทรายขาวในห้วยลึกหรือหาดแหลมผักกาด

การเดินทางไปยังโรงแรม

Review : Sand Dunes Chaolao Beach Resort พักผ่อนชิลล์ๆริมทะเลหาดเจ้าหลาว  จันทบุรี

โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอแสงบุรี จังหวัดจันทบุรี และห่างจากตัวเมืองจันทบุรีประมาณ 20 กิโลเมตร การเดินทางไปยังโรงแรมสะดวกสบายด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถตู้แท็กซี่ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที จากท่าเรือสอง ณ ตลาดหน้าเมืองจันทบุรี หรือประมาณ 40 นาที จากสนามบินอู่ตะเภาในจังหวัดจันทบุรี

การเดินทางสะดวกสบาย

SAND DUNES CHAOLAO BEACH RESORT $56 ($̶6̶5̶) - Updated 2023 Prices &  Reviews - Thailand/Tha Mai

โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี มีที่จอดรถส่วนตัวสำหรับแขกโรงแรม และโรงแรมยังมีบริการรถตู้รับ-ส่งสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในจังหวัดจันทบุรี เช่น สถานีรถไฟหัวลำโพง ตลาดน้ำจันทบุรี วัดห้วยพลู และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินไปยังร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียงกับโรงแรมได้เลย และอีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังจังหวัดชลบุรีและระยองได้อย่างสะดวกสบายเพียงแค่ 30-60 นาทีเท่านั้น

สรุป

Readme.me รีวิว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม จาก blogger ทั่วโลก

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เป็นธรรมชาติและอยู่ใกล้กับทะเลในจังหวัดจันทบุรี โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและสะอาด และมีทั้งห้องพักแบบส่วนตัวและห้องพักแบบทวีคูณ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ติดชายหาดและมีวิวทะเลที่งดงามอย่างไม่น่าเชื่อ

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และมีกิจกรรมให้ทำภายในโรระยะเวลาพักผ่อนที่โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและความเป็นธรรมชาติของชายหาดหาดเจ้าหลาว โรงแรมนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบสงบสุขและส่วนตัว เนื่องจากห้องพักแต่ละห้องมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายให้เลือกใช้งาน

โดยเฉพาะที่ตั้งของโรงแรมนี้ที่ติดชายหาดและมีวิวทะเลที่สวยงาม คุณสามารถเดินเล่นทะเลหรือนั่งชิลล์บนระเบียงห้องพักได้อย่างสนุกสนานและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ใกล้เคียงและน่าสนใจได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ตลาดน้ำจันทบุรี วัดห้วยพลู หรือแม้แต่จังหวัดชลบุรีและระยอง

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาที่พักสุดเท่ห์และอยู่ใกล้ชายหาดในจังหวัดจันทบุรี โรงแรม Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี | โรงแรม | hotel | hotelvlog [[VIDEO]

โรงแรมแซนดูน หาดเจ้าหลาว ที่พักติดทะเล มีหาดส่วนตัว#thailand #trip #travel #food #ท่องเที่ยวไทย #อาหาร #ทะเล #hotel #โรงแรม #จันทบุรี #หาดเจ้าหลาว #sandunes #ไทย #ประเทศไทย#ติดทะเล #ชายหาด#hotelvlog #vlog #vlogs#รีวิว #รีวิวโรงแรม#tour

เนื้อหาของวิดีโอ Sand Dunes Hotel หาดเจ้าหลาว จันทบุรี | โรงแรม | hotel | hotelvlog

อันนี้ก็เป็นห้องของเรานะคะในคืนนี้ กูไม่งับมันก็เลยร้อง วิตามิน อาบน้ำอยู่ข้างนอก ห้องน้ำ จะเป็นห้องน้ำ ห้องน้ำกว้างว่า มีไดร์เป่าผม เครื่องนอนและผ้าขนหนูซักด้วยน้ำร้อน 85 มีการฆ่าเชื้อนะคะ อันนี้ไม่ออกจองมา 2 ห้องมันเหมือนจะมีประตู ทะลุถึงกันได้ด้วย แล้วนี่ก็เหรียญทองของ โรงแรมแซนดูนนะคะที่เรามานานวันนี้ก็เป็นห้องราคาเริ่มต้นเลย กว้างใหญ่มากแล้วก็สะอาดด้วย แล้วจะพาไปชมห้องแบบ 360องศาการค้า ดูทันไหม อันนี้ระเบียงนะคะทุกคน อันนี้เราไม่ได้จองห้องแบบ Sea View อะไรนะคะ ไหนถ่ายห้องก็คือเป็นห้องแบบเมาเทนวิวซิตี้วิวอะไรเงี้ยแต่ก็แอบเห็นทะเลอยู่เด้อ ช่อง 7 ก็คือระเบียงติดกัน ภูเขาก็สุด ฟังนะตัว เห็นแต่หน้าพี่ถ้าพี่ถ่ายให้ดูใหม่ดีๆนะคะ จากระเบียงห้องเป็นแบบ mountain view เขียวสวยเชียว ถ้าเห็นทะเลขณะนี้คือเคลมห้องได้ ว่าเป็นห้องซีวิวทะเลอยู่ไกลๆอ่ะ โรงแรมนะคะ อะไร อะไร มานี่มา จริงดิ เอาอะไรเอาอะไรยังไงนะ เซอร์เวย์รอบๆโรงแรมกันดีกว่า ทางการ จะเจอไหมลิฟท์วันนี้ อันนี้คือห้องเรา ห้องเรา เราต้องไปทางนี้ นี่ก็เป็นล็อบบี้นะคะ บรรยากาศดีมากเลยค่ะ ทุกคนตรงนี้นะมันจะเป็นสถานีรถไฟแทนด้วยนะคะ น่ารักอ่ะกดปุ่มเรียกรถไฟได้แต่ว่าก็มี เวลาที่รถวิ่งนะไม่ใช่เขาจะวิ่งตลอดนะก็เหมือนรถไฟนั่นแหละ มันก็จะมีรางรถไฟเดี๋ยวเราจะลองเดินไปตามรางรถไฟว่าจะไปสิ้นสุดที่ไหน มาทางนี้ค่ะ โรงแรมก็จะมีหลายอาคารนะคะทุกคน น่ารักมากเลย เห็นอยู่ว่าทำไมมึงถึงมาอยู่ตรงโน้น ไปชนในโรงแรมด้วยนะคะทุกคน จุดหมายปลายทางจุดหมายของเรา ที่ Station ก็คือชายทะเลนั่นเอง น่ารักมากเลยอ่ะเพราะว่ามันเดินระยะทาง ก็ไม่ใกล้ไม่ไกลเนาะ แต่ละคนขี้เกียจเดินก็สามารถเรียกรถไฟมาได้นะคะ จากสถานี Lobby มาที่สถานี ชายหาดค่ะ ตอนนี้ก็จะเป็นร้านอาหารนะคะ แอบเห็น ทางเข้าฟิตเนสด้วยอ่ะอันนี้ต้องเข้าได้ไหมอ่ะลองไปดูดีกว่าเนาะ ตกใจ อัตโนมัติค่ะ อุ้ยก็คือเล่นได้นะทุกคน นึกว่าปิด เพราะว่าแบบ covid รายงานและเข้ามาก็คือ ไม่มีคนเฉยๆแต่จริงๆก็ไปเขาก็ติดกับแต่ว่าเราเล่นได้เนาะ วิริยะก็คือแบบวิ่งไปแล้วก็ดูวิวอย่างนี้ไปหรอ ฟังหน่อย มีแพชชั่นในการวิ่งแล้ว ไปดูวิวทะเล ชื่อ คาถานะ แต่ว่า พรุ่งนี้แล้วกันนะ เริ่มใหม่พรุ่งนี้ อาหารกันนะคะเริ่มแรกจะเริ่มที่ขั้น หยอดด้วย ลองชิม โฮมเมดโยเกิร์ตนะคะน่าสนใจนะ ซีเรียลขานมสด สังขยาใบเตยลืมเอาถุงมือมา สังขยาใบเตย น้ำเต้าหู้ไม่หวาน นะคะอันนี้บาร์สลัดค่ะ ไม่กลับ ขอนะคะชากาแฟและเครื่องดื่มร้อนจ้า เอสเพรสโซ่ด้วยค่ะแก้วอุ่นร้อนด้วยนะ แล้วก็มีข้าวสวยมีข้าวไรซ์เบอรี่ลูกป่วย ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยว ข้อไก่กระเพราไข่พะโล้ ตอนนี้ก็เป็นติ่มซำซาลาเปาขนมจีบดูน่ากินมาก มากเลยอ่ะราดหน้า สีราดหน้าที่เราชอบอ่ะอยากลอง นี่ก็เป็นบาร์ไข่นะคะมีไข่ออนเซ็นใคร ดาวไข่เจียวออมเล็ตใดๆก็สั่งน้องเขาได้เลย มาผลไม้นะคะสำหรับเครื่องดื่มค่ะน้ำส้ม มีน้ำมะขามด้วยอ่ะเอ้ยไม่ค่อยเห็นเนาะ ขายน้ำร้อนน้ำเย็น สนใจมากเลยค่ะมีไอติมด้วยเหรอ เปิดให้กดเอง พี่ก็เป็น โดนไข่ตุ๋นญี่ปุ่นแล้วก็ตรงนี้ต่อค่ะอาหารก็มีให้เลือกเยอะแยะเลยค่ะ และนี่ก็คือโรงแรมแซนดูนเจ้าหลาวจังหวัดจันทบุรีค่ะ สำหรับเรทราคาห้องพักนะคะก็มีตั้งแต่พันกว่าบาทขึ้นไปค่ะก็ขึ้นอยู่กับชนิดของ ถึงห้องแล้วก็วันเวลาที่เข้าพักนะคะอยากให้พี่ไปที่ไหนก็ comment แนะนำ กันไว้ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามารับชมนะคะแล้วพบกันใหม่ทริปหน้าค่ะ