ไกด์บี๋พาทัวร์ | พาเที่ยว “หาดพลา” ชายหาดลับๆที่จังหวัดระยอง

หาดพลาในจังหวัดระยองเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงความเงียบสงบและสวยงามอย่างใส่ใจ หาดพลานั้นถือเป็นเครื่องให้ความรู้สึกเป็นพิเศษแก่ผู้ที่ต้องการหาความสงบและผ่อนคลายในบรรยากาศของทะเลและธรรมชาติที่รอบข้าง

Table of Contents

ละครพาเที่ยวหาดพลา

🤗 ไกด์บี๋พาทัวร์ | พาเที่ยว “หาดพลา” ชายหาดลับๆที่จังหวัดระยอง - YouTube

ระยะทางและการเดินทาง

หาดพลาตั้งอยู่ในตำบลแหลมแร้ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียงระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร การเดินทางสามารถทำได้หลายวิธี เช่น ขับรถส่วนตัว ใช้รถบัสหรือใช้บริการรถรับส่งจากสนามบินระยอง ซึ่งเส้นทางจะมีป้ายบอกทางเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ความเห็นจากผู้เข้าชม

ผู้ที่เคยไปเยือนหาดพลามักมีความรู้สึกที่เต็มอิ่มด้วยความสุขและความพึงพอใจ เนื่องจากหาดพลาเป็นหาดทรายที่สะอาดและเงียบสงบ รูปแบบที่ไม่ค่อยมีคนแวะไปเที่ยวทำให้สามารถพักผ่อนและคลายเครียดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีทิวทัศน์ที่งดงามรอบๆ หาดพลาที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเยือนด้วย

กิจกรรมที่น่าสนใจ

ที่หาดพลานั้นมีกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและการผจญภัย คุณสามารถทำกิจกรรมเดินเล่นบนหาดทราย พายเรือคายัคเล่นน้ำทะเล ดำน้ำตื้นหรือจะสัมผัสกับธรรมชาติที่ร่มรื่นในพื้นที่รอบๆ หาดพลาได้

ที่พักใกล้เคียง

หากคุณต้องการพักผ่อนหลังจากการเที่ยวชายหาดพลา สามารถเลือกที่พักในบริเวณใกล้เคียงได้หลากหลายเลือก ทั้งโรงแรมหรูริมชายหาด บ้านพักส่วนตัว และบังกะโล ที่พักในบริเวณนี้จะมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

การเตรียมตัวก่อนเดินทาง

หาดพลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง | Phala Beach, Rayong, Thailand 2022 - YouTube

สิ่งที่ควรพกพา

ก่อนออกเดินทางไปหาดพลาควรเตรียมสิ่งที่จำเป็นให้พร้อม เช่น ใบประจำตัว ผ้าเช็ดตัว แว่นกันแดด ผ้าอนามัย และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมทางน้ำ เช่น ชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์ช่วยน้ำ

สถานที่ใกล้เคียง

หากคุณต้องการสิ่งที่อยู่ใกล้หาดพลา คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ใกล้เคียง เช่น วัดแหลมแร้ง ที่ว่าการอำเภอเมือง หรือจะเดินเล่นชิมช้อปในตลาดใกล้เคียงได้ตามความต้องการของคุณ

สภาพอากาศ

ควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทางไปหาดพลา เนื่องจากสภาพอากาศอาจมีผลต่อการเดินทางและกิจกรรมที่ต้องการทำ หากมีฝนตกหนักหรือสภาพอากาศไม่เหมาะสมสำหรับการท่องเที่ยวคุณอาจต้องปรับแผนการเดินทางใหม่

สิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับหาดพลา

หาดพลา@บ้านฉางระยอง | Trip.com อำเภอ บ้านฉาง

ความปลอดภัยในการเล่นน้ำ

การเล่นน้ำทะเลที่หาดพลาควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น เช่น การใส่ชุดช่วยชีวิต อ่านป้ายคำเตือน และปฏิบัติตามคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่หรือผู้ดูแลหาด

การรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม

หาดพลามีร้านอาหารและร้านกาแฟให้บริการในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถสัมผัสกับอรรถรสท้องถิ่นและอาหารทะเลสดใหม่ที่นี่ได้ อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่ชายหาด

กิจกรรมที่แนะนำ

นอกจากกิจกรรมทางน้ำที่ได้กล่าวมาแล้ว หาดพลายังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณควรลองทำ เช่น เดินเล่นบนหาดทรายเพื่อสัมผัสกับความเงียบสงบ และสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินบนทะเลได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำตื้นในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งคุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติใต้ทะเลได้อย่างใกล้ชิด

การเข้าชมที่พักใกล้หาดพลา

อัพเดท 16 ข้อมูลที่พักหาดพลา และหาดพยูน ติดทะเล ระยอง ราคาประหยัด  นอนรับลมทะเลเย็นๆ เล่นน้ำอย่างสราญใจ

โรงแรมหรูริมชายหาด

หาดพลามีโรงแรมหรูริมชายหาดที่ให้บริการคุณภาพสูง คุณสามารถเลือกพักผ่อนและพักผ่อนในบรรยากาศที่สงบและเงียบสงบได้ โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และสปา

บ้านพักส่วนตัว

หากคุณต้องการบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น คุณสามารถเลือกพักในบ้านพักส่วนตัวที่ใกล้หาดพลาได้ บ้านพักส่วนตัวนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

บังกะโล

หากคุณต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถเลือกพักในบังกะโลได้ บังกะโลเป็นที่พักแบบเรือนไม้สไตล์ท้องถิ่น ที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัวและอบอุ่น คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรอบๆ บังกะโลได้อย่างใกล้ชิด

สรุป

หาดพลาในจังหวัดระยองเป็นหาดทรายที่สวยงามและเงียบสงบ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบและผ่อนคลาย ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำ สัมผัสกับธรรมชาติและพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบได้อย่างเต็มที่

Frequently Asked Questions (FAQs)

มีที่จอดรถใกล้หาดพลาหรือไม่?

ใช่ ที่หาดพลามีที่จอดรถให้บริการใกล้สถานที่ คุณสามารถจอดรถในบริเวณใกล้หาดพลาได้อย่างสะดวก

มีร้านอาหารใกล้หาดพลาหรือไม่?

ใช่ หาดพลามีร้านอาหารให้บริการในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอร่อยของอาหารทะเลและอาหารท้องถิ่นได้ที่นี่

มีกิจกรรมใดบ้างที่เหมาะกับเด็กๆ?

หาดพลามีกิจกรรมทางน้ำและกิจกรรมบนหาดทรายที่เหมาะสำหรับเด็กๆ เช่น เล่นน้ำ สร้างสรรค์กับทราย และการหาหอยโข่ง ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวร่วมกันกับครอบครัว

มีโรงแรมใกล้หาดพลาที่ราคาไม่แพงไหม?

ใช่ หาดพลามีโรงแรมที่มีราคาไม่แพงให้บริการ คุณสามารถเลือกที่พักที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณได้ โรงแรมราคาประหยัดและโรงแรมบรรยากาศสบายๆ อยู่ใกล้หาดพลาก็มีให้เลือกหลากหลาย

หาดพลาเหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบสปาหรือไม่?

ใช่ หาดพลาเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างสปา โรงแรมหรือบริเวณใกล้หาดพลามีบริการสปาและการดูแลสุขภาพที่ครบครัน ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์สปาและการผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

🤗 ไกด์บี๋พาทัวร์ | พาเที่ยว “หาดพลา” ชายหาดลับๆที่จังหวัดระยอง [VIDEO]

#หาดพลา นี้ห่างจากตัวเมือง #ระยอง มาประมาณ 35 กิโลเมตร เดินทางมาก็ง่ายแค่วิ่งมาตามถนนมอเตอร์เวย์
หาดพลาเป็นชายหาดยาวติดต่อกันสวยงามและสงบ บริเวณชายหาดมีต้นสนปลูกไว้หนาแน่นและร่มรื่น มีร้านอาหารรวมถึงโรงแรมที่พักอยู่หลายแห่ง เหมาะสำหรับมาท่องเที่ยวแบบมาเช้ากลับเย็น หรือพักค้างคืน
ที่จังหวัดระยองนั้นนอกจากจะมีเกาะเสม็ด เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อแล้ว ก็ยังมีชายทะเลที่สวยงามหลายแห่ง ถึงแม้ในปัจจุบันจังหวัดระยองจะเป็นเมืองอุตสาหกรรม แต่ก็ยังมีการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อรักษาน้ำทะเลให้สะอาดปราศจากมลพิษ เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนครับ ❤️ #ไกด์บี๋พาทัวร์

เนื้อหาของวิดีโอ 🤗 ไกด์บี๋พาทัวร์ | พาเที่ยว “หาดพลา” ชายหาดลับๆที่จังหวัดระยอง

อย่างนี้ผมขอ ไปเล่นน้ำก่อนนะครับ ทะเลเลยพาโนรามา สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้นะครับก็พาท่านมาอยู่ที่บ้านพรานครับ ที่บ้านพานี้เป็นที่ตั้งของชายหาดแสนสวยหรือเขาจะเรียกว่าเป็นฐานทัพลับที่อยู่ใกล้กัน กลับเมืองระยองครับผมที่หาดท้ายแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 35 กิโลเมตรนะครับ ติดกันกับสนามบินอู่ตะเภาครับมีความน่าสนใจไม่ว่าจะมาเที่ยวแบบมาเช้าเย็นกลับ หรือว่าจะมาพักค้างอาหารทะเลก็มีมากมายค่ะเด็ดอร่อยให้เลือกชิมกันจะสนุกสนานขนาดไหน ตามกติกาตัวมาเลยครับ ครับแล้วตอนนี้ก็อยู่บริเวณชายหาดพลานะครับแต่เห็นว่าเป็นหาดทรายสวยแล้วก็ยาว สุดลูกหูลูกตาเลยครับมาที่นี่เนี่ยสามารถที่จะมานั่งพักผ่อนครับ ลงเล่นน้ำก็ได้บรรยากาศสบายๆชิวๆมากเลยครับ มากตอนนี้ก็เริ่มจะหิวละเดี๋ยวจะพาท่านไปทานอาหารทะเลสดๆกัน บรรยากาศแบบไหนอย่างไรตามก็ไม่ได้ครับ ครับเพื่อน ได้เวลาอาหารกลางวันแล้วครับและตอนนี้ผมก็อยู่ที่ร้านตาลคู่ซีฟู้ดครับ อาหารอร่อยน่าทานมากเลยอัญชลี หอยเชลล์อบเนยนะครับ แล้วก็ กุ้งอ่ะ กุ้ง คั่วเกลือ แล้วก็อีกจานหนึ่งก็เป็น ปลาเก๋าปลาเก๋านึ่ง น่าทานมากเลย เดี๋ยวขอทานข้าวก่อน แล้วก็เสร็จแล้วนะครับก็จะพาไปดู ที่พักรับว่าที่หาดพลาเนี่ย มีที่พักที่น่าสนใจแบบไหน ทานข้าวก่อนนะครับ กลับแล้วตอนนี้กระบี่พาทัวร์ก็พาท่านมาอยู่ที่โรงแรมสิรินพลารีสอร์ท อยู่ที่บ้านฉาง ริมหาดพลา จังหวัดระยองนี่เอง กว้างใหญ่แล้วก็สวยงามมากเลยเดี๋ยวผมจะพาท่านไปชมด้านในตามกันได้เลยครับ ครับแล้วตอนนี้นะครับ ผมก็เข้ามาอยู่ในห้องพักของโรงแรมสิรินพลารีสอร์ทนะครับอยู่กับผมนี่ ห้องพักกว้างมากเลยเรียกว่าห้องชนิดไหนครับ อันนี้นะคะเป็นห้อง Standard ของเรานะคะเรียกว่าที่รัก ห้องกว้างมากเลย แล้วก็เห็นทะเลอย่างนี้ด้วย โอ้โหรถ เห็นกันในห้องเลยสวยเลยนะครับ OK เห็นว่ามีหลายชนิดห้องเลยเดี๋ยวเราจะพากันไปดู คุณต่าย ห้องใหญ่แล้วห้องนี้ใหญ่กว่าเดิมอีก เนื้อที่ 120 ตารางเมตรมีห้องนั่งเล่นให้ โอ้โหแล้วนะในนี้เป็นห้องนอน เข้าไปดูกันเลยครับ อยู่กันแบบสบายๆเลย ตื่นเช้ามานี่จัดเตียงน่ารักๆมองไปเห็นทะเลเลยพาโนรามาระเบียงกว้าง ห้องนี้ว่าสุดยอดแล้วแต่ได้ข่าวว่าเดี๋ยวมีสุดยอดกว่านี้อีกยังไปกันต่อครับ เข้ามาก็ยิ่งตื่นตาตื่นใจนะครับคุณต่ายครับ พรุ่งนี้ ใหญ่มากเลยน่าจะใหญ่ที่สุด เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุด ราคาแพง เป็นห้องชนิดไหนครับ เป็นห้อง VIP เป็น vip เลยนะ อะไรยังไงบ้างในห้องนี้ ในห้องนี้นะคะก็จะมี ห้องนอนนะคะ แล้วก็มีวิวทะเลสวยๆแบบนี้ เดี๋ยวผมพาไปดู เชิญเลยค่ะ อลังการมาก สำหรับครอบครัวมาพักได้เลย แล้วตอนนี้เราก็มาอยู่ในส่วนของ ห้องนอน ว่างแล้วก็เห็นมีอ่างจากุซซี่ต่างๆด้วย ครับแล้วตอนนี้เราก็ออกมาอยู่ ตรงระเบียง ห้อง VIP ให้เขาไปโรงเรียน มากๆกว้างมากๆแล้วเห็น สุดสายตาเลยนะครับ สวยงามมากเลยวันนี้ต้องขอขอบพระคุณ คุณต่าย อินทรารีสอร์ท พวกเราชมห้องพักต่างๆวันนี้นะครับ เดี๋ยวรายละเอียดการติดต่อต่างๆเดี๋ยวผมจะใส่เอาไว้ใน Content ติดต่อกับทาง คุณต่ายได้เลย ขอบคุณครับคุณต่ายสวัสดีครับ กากมากเลย แล้วตอนนี้ผมก็ลงมาอยู่ตรงชายหาดของที่ สิรินทรารีสอร์ทนี้นะครับโอ้โหมีชายหาดส่วนตัว ที่สุดเลยนะครับ มีโอกาสอยากจะชวนเพื่อนๆมาใช้บริการที่นี่กันครับ ก่อนจากกันวันนี้ ฝากกด Like แฟนเพจเกาหลีพาทัวร์ แล้วก็กด Subscribe YouTube ช่อง 7 สีพาตัวด้วยนะครับ วันนี้ไปหาดอย่างนี้ผมขอไปเล่นน้ำก่อนล่ะครับ