เที่ยวกาญจนบุรี-กับห้องพักราคาหลัก100 Ep1

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวัด น้ำตก แม่น้ำ และอื่นๆ ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ภาคตะวันตกของไทย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวกาญจนบุรี และเลือกห้องพักที่มีราคาไม่เกิน 100 บาทต่อคืนในตอนที่ 1 ของซีรีส์เที่ยวกาญจนบุรี-กับห้องพักราคาหลัก100

1. ที่พัก Sornwaree House

เที่ยวกาญจนบุรี-กับห้องพักราคาหลัก100 Ep1. |  สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่พักตัวเมืองกาญจนบุรี ราคา ถูกที่มีรายละเอียดมากที่สุด

Sornwaree House เป็นที่พักสไตล์โฮสเทล ที่มีห้องพักหลายแบบให้เลือก แต่ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 70 บาทต่อคืน ห้องพักสะอาด ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแต่เป็นกันเอง ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องน้ำรวมและห้องอาบน้ำรวมให้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

2. ที่พัก Petch Nam Neung

รีวิว!! 10 ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 400 บาท - นอนไหนดี

Petch Nam Neung เป็นที่พักที่มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ฟรี โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อคืน ห้องพักสะอาด มีความกว้างขวางพอสมควร โดยในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องน้ำภายในห้องพัก พร้อมกับการ

3. ที่พัก Baan Kru Nan

5 ที่พักกาญจนบุรี นอนอย่างดีในราคาแค่หลักร้อย

Baan Kru Nan เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองกาญจนบุรี และเป็นที่พักแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัด ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อคืน ห้องพักมีหลายแบบให้เลือก แต่กว่าจะได้ห้องพักตามใจชอบอาจจะต้องจองล่วงหน้า

4. ที่พัก At Home Place

จัดมาให้ 25 ที่พักในเมืองกาญจนบุรี ไม่ติดแม่น้ำ ก็นอนสำราญได้นะ ห้องพักราคาถูก  หลักร้อย มีงบน้อยๆ ก็พักสบายๆจ้า - คุณนายเว่อร์เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

At Home Place เป็นที่พักที่มีห้องพักสะอาดและใหม่ ตกแต่งด้วยเครื่องใช้สไตล์โมเดิร์น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อคืน และมีบริการเช่าจักรยานให้บริการ

5. ที่พัก Khun Nai Terng

ที่พักกาญจนบุรี : 10 ที่พัก กาญจนบุรี ราคาหลักร้อย - ชิลไปไหน

Khun Nai Terng เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ รวมถึงห้องพักราคาไม่เกิน 100 บาทต่อคืน ห้องพักสะอาดและมีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

6. ที่พัก Noom Guesthouse

ที่พักกาญจนบุรี : 10 ที่พัก กาญจนบุรี ราคาหลักร้อย - ชิลไปไหน

Noom Guesthouse เป็นที่พักแบบโฮสเทล มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 100บาทต่อคืน ห้องพักสะอาดและมีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม ในส่วนของบริการที่พักยังมีเนื้อหาสาระให้ดูและฟัง รวมถึงการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม

7. ที่พัก Ban Maka

7 ที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก มีเงินหลักร้อยก็นอนสวยได้

Ban Maka เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สวยงามของตำบลปากแพรก และใกล้กับแม่น้ำแควใหญ่ ห้องพักมีหลายแบบให้เลือก รวมถึงห้องพักราคาไม่เกิน 100 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม และยังมีบริการเช่าจักรยานให้บริการ

8. ที่พัก Tae Rae Kwan

7 ที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก มีเงินหลักร้อยก็นอนสวยได้

Tae Rae Kwan เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชุมชนของชาวไทย-พื้นเมือง และมีทั้งห้องพักและบ้านพักให้เลือก ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 80 บาทต่อคืน ห้องพักมีความเป็นส่วนตัวและสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

9. ที่พัก Manida Resort

รีวิว 10 โฮมสเตย์ หลักร้อย วิวหลักล้าน ทั่วไทย หมดโควิดนี้เดี๋ยวเจอเล้ยย!!!  | ปากว่า ตาพาเที่ยว EP.1 - YouTube

Manida Resort เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สวยงามของตำบลเนินขาม และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 80 บาทต่อคืน ห้องพักสะอาดและมีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

10. ที่พัก Ban Rai Chern Thong

ที่พักหลักร้อยวิวหลักล้าน Sweet home floating house - YouTube

Ban Rai Chern Thong เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชุมชนของชาวไทย-พื้นเมือง และมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 80 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

11. ที่พัก Ruan Rim Nam

5 ที่พักไทรโยค ที่พักอากาศดี ริมแควกาญจนบุรี - YouTube

Ruan Rim Nam เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 80 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

12. ที่พัก Ban Bangkrabuem

รีวิว!! 10 ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 400 บาท - นอนไหนดี

Bangkrabuem เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชุมชนของชาวไทย-พื้นเมือง และมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 80 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

13. ที่พัก Plaifah Resort

7 ที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก มีเงินหลักร้อยก็นอนสวยได้

Plaifah Resort เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณสายน้ำแม่น้ำแคว และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

14. ที่พัก Thara House

25 ที่พักเมืองกาญจนบุรี - ไปด้วยกัน.คอม

Thara House เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณสายน้ำแม่น้ำแคว และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

15. ที่พัก Baan Sansabai

LifeStyle Archives - Page 9 of 10 - 247Journey

Baan Sansabaiเป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณสายน้ำแม่น้ำแคว และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีทั้งห้องน้ำภายในและห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้บริการ

สรุป

การเที่ยวกาญจนบุรีไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณสูงเท่าไหร่ก็ได้ เพราะที่นี่มีหลายที่พักที่มีราคาไม่เกิน 100 บาทต่อคืน แต่สิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครันไม่แพ้ที่พักราคาสูง ดังนั้นถ้าหากคุณกำลังมองหาที่พักในการเที่ยวกาญจนบุรี คุณไม่ควรพลาดที่จะลองเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ที่มีราคาไม่เกิน 100 บาทต่อคืน ที่เราได้กล่าวมาให้แล้วในบทความนี้

เที่ยวกาญจนบุรี-กับห้องพักราคาหลัก100 Ep1.[VIDEO]

ต้องขอบคุณห้องพัก P-house ราคาไม่แพงครับ

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวกาญจนบุรี-กับห้องพักราคาหลัก100 Ep1.

ครับตอนนี้เราก็ถึงที่พักแล้วนะครับก็เป็น ห้องพักเขียวนะครับ ว่าเป็นยังไงนะครับ ก็เดี๋ยวเข้าไปชมข้างในกันก่อน หลังใหญ่อยู่นะครับ เราได้ ที่ห้อง 105 อ้าวเสียงประตูดัง เราก็เดี๋ยวจะเข้ามาชมนะครับข้างในกันนะครับ มารีวิวว่าห้องเป็นยังไงนะครับห้องนี้ อันนี้ผมผมเช่าไปแล้วนะครับไอ้คุณเข้าใจผิดหรือเปล่าครับ บริการเสริม ห้องนี้ผมเช่าไปแล้วนะครับคุณออกไปเลยครับ ไม่ค่ะยัง ตายแล้วตาย ไม่ใช่นะครับนี่คือทีมงานของเรานะครับ สลับห้องวันนี้ก็ดู กว้างขวางนะครับ ขวางมากเลยครับตอนนี้ขวาง ฝังในห้องน้ำ มีคนเสริมมาด้วยอีกคนนึง อันนี้คนแถม อันนี้บริการเสริมเพิ่มมาอีกคนนึงนะ เรามาดูห้อง บริเวณรอบๆนะครับ ก็ เป็นเตียงเสริมนะครับ เตียงเสริมแค่ 200 เองเนาะ เรามาดูว่าข้างในทาง ที่เฮาให้อะไรเรานะครับก็มีแก้ว 2 ใบนะครับ มี ในวังน้ำ เอาน้ำ 2 ขวด อาบน้ำ 2 ขวดในนี้ ก้อยนี้ ก็สำหรับคืนนี้เราจะพักกันที่นี่นะครับ ราคาเท่าไหร่นะครับคุณกรรณิการ์ 700 บาท 700 บาท เตียง เตียงเล็ก 200 บาท แล้วก็มีสระว่ายน้ำมีสระว่ายน้ำอยู่ข้างหน้าด้วย วันพีชอะไรนะ ดูผิดหรือเปล่าครับน่าจะเป็นผ้าถุงผิด ก็อันนี้สำหรับใครที่มาเที่ยวนะครับ ก็กาญนะจ๊ะบุรี แนะนำเลยครับ ห้องใหญ่อยู่แล้วห้องใหญ่กว้าง น่าจะพักกันได้ทั้งครอบครัวเลยนะครับ คิดว่าน่าจะประมาณ 5-6 คนสบายดี เดี๋ยวเราไปดูห้องน้ำกันครับเป็นยังไงห้องน้ำนะครับเป็นกระจกครับ มืดตึ๊บเลยครับ ถึงห้องน้ำกว้างครับห้องน้ำกว้างมากห้องน้ำกว้างมากห้องน้ำใหญ่มาก ตอนนี้ผมก็พูดนิดนึงนะผมไปเที่ยวเชียงใหม่มา ราคาแพงมากห้องยังไม่เท่านี้นะสุดยอดจริงๆ ก่อนจะประมาณนี้นะครับก็สำหรับใครที่มาเที่ยวกาญจนบุรีก็แนะนำครับ จะไปถ่ายให้ดูข้างนอกพรุ่งนี้ บรรยากาศทั่วไปนะครับก็มีลานจอด ลดให้นะครับมีลานจอดรถให้ไม่ต้องห่วงว่าจะหาที่จอดรถไม่มีไม่มีที่จอดรถนะมี วันนี้ที่จอดรถให้ราคาก็ไม่แพงนะครับ มาดูนะครับราคาไม่แพงแล้วก็ห่างจากสะพานแม่น้ำแควแค่ประมาณ 1.5 5 กิโลนะครับ ดูดูชุด ครูพีชครับ ผู้พันกำลังไปเปลี่ยนชุดเลยนะตอนนี้ กรรณิการ์ทำไมไม่ ป้าไม่พาออกไปซื้ออ่ะค่ะ อะไรครับ แม่ค้าขาโปรลุกฟลุ๊คเลย นี่ก็เป็นสระว่ายน้ำครับ ก็ ถ้าใครจะมาพักที่นี่ก็แนะนำเลย อะไรนะ แล้วก็ที่นี่จะมี WiFi ให้ด้วยนะครับ WiFi แล้วไม่ใช่ W มี WiFi ให้ด้วยแต่ตอนนี้เรายังไม่มีรหัส ไม่รู้นะ ก็เป็นสไตล์ โมเดิร์นลอ อันนั้นก็เป็นห้องเก็บของ หรือเป็นห้องเสริมนะเผื่อใครเอากิ๊กมานอนด้วย ครับสำหรับคลิปนี้ก็ ขอจบเพียงแค่นี้นะครับสำหรับการรีวิว ที่พักนะครับ เดี๋ยวเรามาดูกันว่าพรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวกันต่อที่ไหนนะครับ