บางแสน – ศรีราชา: 10 แหล่งเที่ยวต้องไม่พลาดใกล้กรุงเทพ

ประเทศไทยคือแดดส่องแสงของความงดงามที่มหัศจรรย์ และมันไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตในกรุงเทพที่คึกคักเท่านั้น ห่างเพียงไม่กี่กิโลเมตรจากกรุงเทพคุณจะพบกับอำเภอบางแสน (บางแสน) และศรีราชา (ศรีราชา) ที่น่าหลงใหล ที่นี่มีประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจรอคุณอยู่ ในบทความนี้เราจะสำรวจ 10 สถานที่ที่คุณต้องไปเที่ยวในบางแสนและศรีราชา ที่คุณไม่ควรพลาดแน่นอน

1) Hideout Beach Cafe & Bistro

อัพเดท 17 ที่เที่ยวบางแสน ศรีราชา ทะเลใกล้กรุงเทพ เที่ยวงบประหยัด ในวันหยุด  ปักหมุดไปชิล

ย่อย 1: ร้านกาแฟแห่งสงบบางแสน

ร้าน Hideout Beach Cafe & Bistro เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายบนชายหาดสวยงามของบางแสน คุณสามารถนั่งรับประทานอาหารอร่อยใกล้ชายหาดและสัมผัสลมทะเลเบาบางพร้อมชมพระอาทิตย์ตกได้ ร้านนี้มีอาหารที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ชวนให้ผู้คนอยากกลับมาอีกครั้ง

ย่อย 2: บรรยากาศชิลๆ ริมทะเล

ร้านนี้มีบรรยากาศที่อบอุ่นและสบาย ท่ามกลางธรรมชาติและดวงอาทิตย์ ที่นี่คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากพนักงานที่น่ารัก ทำให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านของตัวเอง นอกจากนี้ ร้านยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยมาก พร้อมบริการที่ดีเยี่ยม

ย่อย 3: ความสุขที่ชายหาด

การมาที่ Hideout Beach Cafe & Bistro เหมือนกับการพบความสุขบนชายหาด คุณสามารถพักผ่อนที่นี่ตลอดวัน พร้อมสนุกกับเหตุการณ์พิเศษและความสนุกสนานที่รอคุณอยู่ทุกเวลา คืนที่นี่ยังมีการแสดงสด ดีเจที่น่าสนใจ และบรรยากาศที่ดีเหมาะสำหรับการเต้นรำในที่ติดชายหาดใต้ฟ้าราตรี

2) Piccolo X Bora Bora

10 จุดเช็คอิน กิน เที่ยวบางแสน เดินเล่น นั่งชิล ชมวิวทะเล

ย่อย 1: ความมันส์สันที่ติดชายหาด

Piccolo X Bora Bora เป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นตลอดคืน ร้านไนท์คลับและบาร์นี้ตั้งอยู่ติดชายหาดที่มีบรรยากาศมีชีวิตชีวา มีการแสดงสด ดีเจที่น่าสนใจ และกิจกรรมที่สนุกสนาน นี่คือสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับคนที่ชอบเต้นรำในที่ติดชายหาดใต้ฟ้าราตรี

ย่อย 2: เทศกาลที่ไม่มีวันสิ้นสุด

Piccolo X Bora Bora มีเทศกาลที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมกับชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวอื่นๆ ในการเล่นน้ำในทะเล แข่งขันกีฬาทางน้ำ และสัมผัสความสนุกสนานที่ไม่มีวันหยุด คืนที่นี่จะทำให้คุณเต้นรำตลอดวัน

ย่อย 3: บรรยากาศริมชายหาดที่ยอดเยี่ยม

Piccolo X Bora Bora มีบรรยากาศริมชายหาดที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถสัมผัสความสดชื่นของทะเลและรับลมทะเลส่องเบาบางท่ามกลางคืนที่อบอุ่น นี่คือสถานที่ที่คุณจะต้องมาสัมผัสเองเพื่อเข้าใจความสนุกสนานที่มันมีอยู่จริง

3) หน้าต่างเขียว

10 จุดเช็คอินชลบุรียอดฮิตตั้งแต่ อ่างศิลา-บางแสน-บางพระ เที่ยววันหยุด  ปักหมุดไปได้ทั้งครอบครัว

ย่อย 1: รีสอร์ทเขียวสมบูรณ์

หน้าต่างเขียว (Green Window) เป็นรีสอร์ทที่ราบรื่นในธรรมชาติ ที่นี่คุณจะได้รับโอกาสที่จะพักผ่อนในบรรยากาศของต้นไม้และธรรมชาติที่ร่มรื่น รีสอร์ทนี้มีห้องพักแบบบ้านต้นไม้ที่ทันสมัย ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในป่าที่สมบูรณ์แบบ

ย่อย 2: แนวคิดเชิงสิ่งแวดล้อม

รีสอร์ทหน้าต่างเขียวมีแนวคิดเชิงสิ่งแวดล้อม ความร่มเร้าและความเงียบสงบที่นี่ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการหลบซ่อนตัวจากความวุ่นวายของชีวิตที่คึกคัก นอกจากนี้ คุณยังสามารถเห็นธรรมชาติรอบๆรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่

ย่อย 3: ที่พักแห่งความสงบ

หน้าต่างเขียวเป็นที่พักที่สงบและอบอุ่น มีบริการที่ดีและพนักงานที่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและชิลเอาต์ในแวดวงธรรมชาติอันงดงาม

4) LOF LAND

50 ที่เที่ยวชลบุรี บางแสน ศรีราชา พัทยา สวยชิล ฟีลดี ไปง่าย - Go Out ไป เที่ยวกันเถอะ2566

ย่อย 1: แหล่งความสนุกสนานกลางธรรมชาติ

LOF LAND เป็นสถานที่ที่มุมมองสำหรับคนรักการผจญภัยกลางธรรมชาติ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมและสนุกสนานกับเพื่อนและครอบครัว ริมทะเลที่สวยงามและป่าสนุกสนานรองรับการเดินป่าและปีนเขา คุณจะได้รับประสบการณ์ที่สุดยอดในการสัมผัสความสนุกสนานกลางธรรมชาติ

ย่อย 2: กิจกรรมสำหรับครอบครัว

LOF LAND มีกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่น่าสนใจ ที่นี่คุณสามารถมาพักผ่อนและเล่นน้ำในสระว่ายน้ำที่มีอุปกรณ์นันท่องน้ำที่สนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการกอล์ฟเกาหลีและโอกาสในการสนุกสนานกับเกมแบดมินตันและตะกร้อ

ย่อย 3: สถานที่สำหรับนักท่องเที่ยวกลางคืน

LOF LAND เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถพักค้างคืนได้ มีที่พักที่สะดวกสบายและเงียบสงบ คุณสามารถพักผ่อนและนอนหลับอย่างสบายในที่นี่ และเตรียมตัวพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ที่ขนาดของความสนุกสนานยังไม่จบ

5) กินอะไรดี

21 ที่เที่ยวบางแสน [ตุลาคม 2023] ที่ต้องแวะเช็คอิน พักผ่อนสบาย ๆ ในช่วงวันหยุด  – CheckInChill

ย่อย 1: สถานที่สำหรับครัวซอง

“กินอะไรดี” เป็นเหมือนเบื้องหลังของการสนุกกับอาหารในบางแสน ที่นี่คุณจะพบร้านอาหารและรสชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะชอบอาหารไทย อาหารทะเล หรือเมนูนานาชาติ ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อความพอใจของครัวซอง

ย่อย 2: อาหารอร่อยตลอดวัน

ตั้งแต่เช้าจนถึงดึก “กินอะไรดี” มีเมนูอร่อยรอคุณตลอดวัน คุณสามารถเลือกสัมผัสความอร่อยจากร้านอาหารท้องถิ่นและร้านชั้นนำที่นี่ คุณอาจจะต้องคัดเลือกเมนูที่คุณต้องการลองทุกวันเพราะมีที่นี่และมีรสชาติที่คุณต้องการอยู่ในทุกๆมื้อ

ย่อย 3: ที่พักในสุขภาพ

“กินอะไรดี” ยังมีเป็นที่ที่คุณสามารถมาสนุกกับอาหารอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ ร้านที่นี่มีเมนูที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสุขภาพ ดังนั้นคุณสามารถสัมผัสความอร่อยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพของคุณ

6) ตลาดปลาบางแสน

15 ที่เที่ยวบางแสน 2023 เที่ยวบางแสน เมืองชลบุรี [ตุลาคม 2023]

ย่อย 1: ตลาดปลาที่เจ๋ง

ตลาดปลาบางแสนเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสความอร่อยของอาหารทะเลสดๆ ตรงหน้าตาของคุณ ที่นี่คุณจะพบปลาและอาหารทะเลอื่นๆ ที่สดใหม่และคุณสามารถเลือกซื้อเพื่อพร้อมทำอาหารในบ้านหรือชิมที่นี่ก็ได้

ย่อย 2: อาหารทะเลเข้มข้น

ตลาดปลาบางแสนมีร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ที่คุณสามารถลองอาหารทะเลเข้มข้นของบางแสน ไม่ว่าคุณจะชอบปลากระพงทอดกรอบหรือยำปลาทู คุณจะพบรสชาติที่ยอดเยี่ยมและสดใหม่ที่นี่

ย่อย 3: ที่ชอบสำหรับนักเดินทาง

ตลาดปลาบางแสนเป็นสถานที่ที่นักเดินทางสามารถหยิบซื้อของฝากและเครื่องประดับท้องถิ่นได้ คุณสามารถค้นหาของฝากที่นี่และนำกลับมาเป็นของที่ระลึกสำหรับคนที่คุณรักในบ้าน

7) สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล

20 ที่เที่ยวบางแสน บรรยากาศดี กิน เที่ยว ทะเลใกล้กรุงเทพ

ย่อย 1: สถาบันการศึกษาที่ท้าทาย

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลเป็นสถาบันการศึกษาที่น่าทึ่งและท้าทาย ที่นี่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับชีววิทยาทะเลและนิวรูเลียนนั้น เรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมทะเล และการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล นี่คือสถาบันที่จะทำให้คุณได้รับความรู้ที่หลากหลายและน่าสนใจ

ย่อย 2: ทุนการศึกษาและโครงการวิจัย

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลเป็นสถาบันที่สนับสนุนการศึกษาและวิจัยในสาขาต่างๆ มีโครงการวิจัยที่น่าตื่นตาตื่นใจที่นี่ นอกจากนี้ยังมีทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่มีความสามารถ

ย่อย 3: โอกาสสำหรับนักศึกษา

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลเป็นสถาบันที่เปิดโอกาสสำหรับนักศึกษาที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับทะเลและสิ่งแวดล้อม นี่เป็นสถาบันที่จะทำให้คุณพัฒนาตัวเองและได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใคร

8) ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข

10 ร้านอาหารอร่อย บางแสน จ.ชลบุรี บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพฯ

ย่อย 1: ศาลแห่งความศรัทธา

ศาลเจ้าแม่เขาสามมุขเป็นสถานที่ที่คนไทยมีความศรัทธาและเคารพ ที่นี่คุณสามารถพบกับการทำพิธีกรรมและงานเทศน์ที่น่าสนใจ นักท่องเที่ยวสามารถมาที่นี่เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับศาลและวิถีชีวิตทางศาสนาของคนไทย

ย่อย 2: บรรยากาศศาล

ศาลเจ้าแม่เขาสามมุขมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ คุณจะพบกับแหล่งประดิษฐ์ที่มีการประดิษฐ์ตามวิถีไทย และสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของศาลและความเคารพต่อพระและเจ้าแม่เขาสามมุขได้

ย่อย 3: ปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวทางศาสนา

ศาลเจ้าแม่เขาสามมุขเป็นปลายทางที่นักท่องเที่ยวทางศาสนาสามารถมาสัมผัสความศรัทธาและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมทางศาสนาของคนไทย นี่คือสถานที่ที่คุณจะได้รับประสบการณ์ทางศาสนาและวัฒนธรรมที่หลากหลายของประเทศไทยได้อย่างใกล้ชิด

9) To Die For Coffee

40 ที่เที่ยวชลบุรี 2023 บางแสน พัทยา สัตหีบ ศรีราชา เก็บให้ครบ - ไปด้วยกัน ท่องเที่ยว

ย่อย 1: คาเฟ่ที่มีรสชาติหลากหลาย

To Die For Coffee เป็นคาเฟ่ที่คุณไม่ควรพลาดถ้าคุณคือคนรักกาแฟ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติคาเฟ่ที่อร่อยมาก มีเมนูที่หลากหลายตามความชอบของคุณ ไม่ว่าคุณจะชอบกาแฟดำ กาแฟเย็น หรือกาแฟสูตรพิเศษ ที่นี่มีให้บริการครบ

ย่อย 2: บรรยากาศเงียบสงบ

To Die For Coffee เป็นสถานที่ที่คุณสามารถพักผ่อนและชิลเอาต์ในบรรยากาศที่เงียบสงบ คุณสามารถนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานกับคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างสบายๆ ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีเสียงดนตรีเพลงคลาสสิคที่สร้างบรรยากาศที่ดี

ย่อย 3: พนักงานเป็นกันเอง

To Die For Coffee มีพนักงานที่เป็นกันเองและให้บริการที่ดี พวกเขามีความคิดเห็นเสมอพร้อมที่จะแนะนำเมนูที่ดีให้กับคุณ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเมื่อมาที่นี่

10) สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

42 ที่เที่ยวชลบุรี ธรรมชาติ เช็กอินทุกแหล่ง บางแสน ศรีราชา เก็บให้ครบ

ย่อย 1: ประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกสนาน

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นสถานที่ที่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์และธรรมชาติอย่างสนุกสนาน ที่นี่คุณจะพบกับสัตว์ที่หลากหลาย และมีโอกาสที่จะสัมผัสสัตว์ที่ใกล้ชิด

ย่อย 2: สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด ที่นี่เด็กๆ สามารถสนุกสนานและเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ได้อย่างรื่นรมย์ คุณสามารถพาครอบครัวมาที่นี่เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีในวันหยุด

ย่อย 3: สวนสัตว์ที่สวยงาม

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวมีบรรยากาศที่สวยงาม คุณสามารถเดินเล่นในสวนและชมวิวที่งดงามของธรรมชาติ ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณจะได้รับความสุขจากการสัมผัสกับธรรมชาติและสัตว์ที่น่ารัก

10 จุดเช็คอินกินเที่ยว บางแสน – ศรีราชา ใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับสบาย [VIDEO]

1) Hideout Beach Cafe & Bistro
เปิดบริการ : 11.00 – 23.00 น. / ศุกร์ – อาทิตย์ 10.00 – 24.00 น.
เบอร์โทร : 08-6377-6000 , 08-6300-7575
พิกัด : https://goo.gl/maps/9DfpaFXaGMTenzsaA

2) Piccolo X Bora Bora
เปิดบริการ : 9.00-00.00 น.
เบอร์โทร : 061-625-6626
พิกัด : https://goo.gl/maps/WkwDsFFfbAZurLRx5

3) หน้าต่างเขียว
ตั้งอยู่ในสวนเยาวพา
เปิดบริการ : ทุกวัน 9.30 – 21.00 น.
เบอร์โทร : 062-838-7704
พิกัด : https://goo.gl/maps/GmbMRc4QLmWNT5859

4) LOF LAND
เปิดบริการ : ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 18.00 น.
เบอร์โทร : 061-038-2255
เว็บไซต์ : https://www.lof-land.com/th/warp-ticket *จองตั๋วออนไลน์*
พิกัด : https://goo.gl/maps/TCWeK9YeJTY3uP136

5) กินอะไรดี
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-21.00 น.
เบอร์โทร : 0639695956
พิกัด : https://goo.gl/maps/pHi796JWUZ2h3SsFA

6) ตลาดปลาบางแสน
เปิดบริการ : 6.00 น. – 20.00 น. *หยุดวันอังคาร*
เบอร์โทร : 065-639-6356
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/e6hY9T1B4AxtB…

7) สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล
เปิดบริการ : 9.00 น. – 16.00 น.
ราคาบัตรเข้าชม เด็ก 40 บาท ผู้ใหญ่ 80 บาท
เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าชมฟรี
เบอร์โทร : 038 391 672
พิกัด : https://goo.gl/maps/NhQDwgf4qhGbFhpt8

8) ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข
เปิดบริการ : 06.00-18.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/c8w8TqhfGX6xCR2SA

9) To Die For Coffee
เปิดบริการ : ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น.
เบอร์โทร : 095-164-9571
Facebook : https://www.facebook.com/ToDieForCoffee/
พิกัด : https://goo.gl/maps/aXJTeLLEpTomPZZm6

10) สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
– ค่าเข้าสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 30 บาท
ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา(แสดงบัตร) 70 บาท
ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป คนพิการ ผู้มีบัตรอนุญาตพิเศษ ฟรี
ผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ 250 บาท เด็กต่างชาติ 100 บาท

– ค่าธรรมเนียมจอดยานพาหนะ
จักรยานยนต์ 40 บาท รถยนต์ 80 บาท รถบัส 100 บาท
เปิดบริการ : 8.00 น. – 17.00 น.
เบอร์โทร : 0-3831-8444
Facebook : https://www.facebook.com/kkopenzoo/
พิกัด : https://goo.gl/maps/pBHGTYc4rY3hmEpz7

เนื้อหาของวิดีโอ 10 จุดเช็คอินกินเที่ยว บางแสน – ศรีราชา ใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับสบาย

ถ้านึกถึงทะเลที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่หลายๆคนนิยมไป คงหนีไม่พ้นชลบุรีเพราะทะเลสวย ทางสะดวกแถมบรรยากาศดี วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้เพื่อนๆแล้วกับ 10 จุดเช็คอินกินเที่ยวบางแสนศรีราชาใกล้กรุงเทพฯ ไปเช้าเย็น สบายจะมีที่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ ใครเอา Beach Cafe and bistro Cafe ริมทะเล ตึกสิวที่มีมุมถ่ายรูปการตกแต่งร้านจะเป็นบ้านไม้สีขาวริมทะเล ได้ฮาวายแบบบีชคาเฟ เล่นสี ของที่นำมาตก หนังสือ เบาะนั่งเล่น ด้านในร้านมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายเลยค่ะทั้งแบบเบาะริมทะเลหรือแบบโต๊ะก็มีค่ะ ในส่วนของอาหารของที่นี่ก็จะมีให้เลือกสั่งทานหลากหลาย ทั้งอาหารไทยและอาหารใน International ที่บ้านไม่ได้คือยำส้มโอกุ้งสด เป็นเมนูขายดีของที่นี่เลย แล้วมีของหวานให้ตบท้ายด้วย เมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเลยค่ะ นั่งทานอาหารเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาไปถ่ายภาพสวยๆ ที่นี่มีมุมให้เลือกเพียบนั่งรับลมบรรยากาศเย็นฟินๆกันค่ะ พิคโกโร่เ***ซ์โบราโบร่า ร้านอาหารและคาเฟ่สุดเท่ที่ตั้งอยู่ริมหาดส่วนตัว สามารถเดินชิวๆริมทะเลได้จากในร้านเลยค่ะ ที่นี่เน้นการตกแต่งใช้ไม้สไตล์ฮาวาย ตัวร้านเป็นแบบ open Air มีมุมไฮไลท์เด็ด เป็นที่นั่งบนต้นไม้ใหญ่ ฉันสามารถมองเห็นวิวได้แบบเพลินๆ เป็น ชุดของทางร้านเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่นี่มีเครื่องดื่มกาแฟที่เป็นทีเด็ดให้เลือกสั่งกันค่ะสำหรับเมนูแนะนำก็คือพิคโกโร่ รสเข้ม สุดๆเลยค่ะ มาช่วงเย็นๆสามารถมานั่งชิวที่ร้านอาหารโบราณ มีเมนูอร่อยๆเพียบและรสชาติบอกเลยว่าอร่อยเด็ด ธาตุอาหารไปแล้วก็ไปถ่ายรูปเล่นชิวๆกันได้อีก ถามที่นิยม สัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วยนะ หน้าต่างสีเขียว ร้านอาหาร ที่ให้ อากาศร่มรื่น ร้านสไตล์ lo มีซุ้มประตู ทางเข้าเป็น ยาหน้าจั่วเรียบๆ มองทะลุ ถึงตัวร้ายจะเห็นวิว ตั้งอยู่กลางทุ่งนาเลย ที่นี่จะมีโซนที่นั่งเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ลมพัดเย็นสบาย ใครอยากจะมา ปั่นจักรยานรอบๆก็ได้ค่ะ สำหรับในส่วนของอาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนู แต่เน้นๆจะเป็นเมนูรักสุขภาพเป็นอาหารไทยโบราณ ให้ทุกคนได้ แล้วยังมีผักออร์แกนิคเป็น ประกอบในมื้ออาหาร คำว่าที่นี่รสชาติอร่อย ในส่วนของเครื่องดื่มก็จะมีไม่ว่าจะเป็นกาแฟน้ำหวาน เครื่องดื่ม แล้วมีของหวานตบท้าย ครีมอีกด้วยจะชวนเพื่อนชวนคนรักก็ ให้กับทุกคนในครอบครัวได้แน่นอนค่ะ รักแฟน รักนะที่เที่ยวแห่งยุคอวกาศ กิจวัตรพาทุกคนไปสู่โลกอนาคต ได้นำไอเดียสุดล้ำสุดสร้างสรรค์มาใช้ในการตกแต่ง แต่งร้านให้ดูเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งการ์ตูนแบบนี้เลย หน้าผา แล้วน้ำตก ละมุนที่นั่นเก้าอี้ชายหา มองเห็นวิวแกรนด์แคนยอนสุดอลังการได้แบบพาโนรามา 180 องศ ไม่ได้ถ่ายรูปกันแบบตั้งๆเก๋ๆเหมือนท่องอยู่ในโลกอวกาศ สำหรับการมาที่นี่ก็สามารถจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ หรือจะซื้อด้านหน้าก็ได้เช่นกันค่ะ ราคา 300 บาท ภายในรถแลนแบ่งเป็น 3 โซนคือ ear Moo และมีคาเฟ่ขนาดเล็กที่ให้บริการเครื่องดื่ม สามารถนำตั๋วไปแลกเครื่องดื่มได้ 1 แก้ว ด้านในจะมีทั้งโซนห้องแอร์และโซน Outdoor ในสวนชิวๆลมพัดสบาย ถ้าพร้อมจะวาร์ปไปสัมผัสบรรยากาศ ความล้ำสมัยกันแล้วก็ชวนเพื่อนไปกันเลย กินอะไรดี ร้านอาหารไทย ยุโรปญี่ปุ่น ที่บรรยากาศร้านตกแต่งด้วย ทำให้มองแล้วสบายตาสุด เป็นอีก มาหาที่อยากให้เพื่อนๆได้ลองชิม เพราะแต่ละเมนูเด็ดทั้งนั้นเลย วันนี้เราสั่งอาหารกันแบบจัดเต็มเลยค่ะมีทั้งไก่ย่างคุณเขม ไข่เจียวหมูสับผัดโป๊ะแตกทะเล ส้มตำกุ้ง และน้ำพริกขี้กาปลานึ่ง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูเค้กขนม และเครื่องดื่มให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ ใครที่กำลังหาร้านอาหารอร่อยๆศรีราชา บอกเลยว่าต้องลอง ตลาดปลาบางแสน จุดเช็ค สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีอาหารทะเลสดทำใหม่ร้อนๆ แพรแลกของฝากกลับบ้าน และที่พลาดไม่ได้คือโซนอาหารญี่ปุ่น ทั้งของคาวและของหวานให้เลือกซื้อทานทั้งทาโกะยากิเนื้อย่างราเม็งและอื่นๆอีกเพียบเลยค่ะ จุดเด่นของที่นี่คือมีความเป็นตลาดปลาสไตล์ญี่ปุ่นย้อนยุคที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบเลย ใครที่มาที่นี่ก็สามารถซื้อแล้วมานั่งทานได้ค่ะ ใครที่มาเที่ยวบางแสนแล้วก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันนะ รับรองว่าติดใจแน่นอน สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลหรืออควาเรียมบาง จุดเช็คอินสุด ที่ใครมา ก็ต้องแวะมาให้ พาน้องๆหนูๆมาเที่ยวชมความงาม ของโลกใต้ท้องทะเลกัน ที่นี่จะแบ่งส่วนจัดแสดงออกเป็น 3 ส่วน พิพิธภัณฑ์ สัตว์ทางทะเล สถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และศูนย์เรียนรู้โลกใต้ทะเล ที่นี่ จะให้ความรู้ อ่านเกี่ยวกับโลกใต้ทะเลแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย แล้วตอนนี้เขามีโซ สามารถถ่ายมุมอุโมงค์ใต้น้ำ สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวในวันหยุดหรือพักผ่อน อยากพาครอบครัวแฟนหรือบุ นักท่องเที่ยวสำรวจ อควาเรียม เพลงนี้ได้เลย ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข จุดเช็คอินยอดฮิตสำหรับ ที่นี่ อีกที่ที่เลื่องลือเรื่องความ ศักดิ์สิทธิ์มาอย่างยาว โดยเฉพาะในเรื่องของแม่ค้าและชาวประม ที่กอดออกเดือนท่านจะมากราบไหว้ขอ ถัดขึ้นไปบริเวณบนเขาจะมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลบางแสนได้อย่างชัดเจน ใครอยากชมวิวช่วงพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตก ก็ขับรถขึ้นไปได้เลยค่ะ Today Coffee คาเฟ่สุดชิคที่มาในสไตล์ลอฟท์เน้นปูนเปลือยและตกแต่งอย่าง มีการใช้จักรยานและ มาทำให้ เท่ๆไม่ บอกเลยว่าที่นี่กาแฟดีมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ไปที่ตั้งใจจะมาเที่ยวบาง คาเฟ่พัก นายเช็คอินพร้อมกับทานกาแฟและขนมอร่อยๆ แนะนำที่นี่เลย สวนสัตว์เปิดเขาเขียวนอกจากชลบุรีจะมีทะเลที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯแล้วบอกเลยว่าสำหรับคนที่รัก สัตว์ก็ต้องไม่พลาดที่นี่เหมือนกัน เพราะเราจะพาไปเช็คอินกันที่ เป็นสถานที่ติด Top อีกที่หนึ่งของศรีราชาเลย ที่หามาที่เที่ยวชลบุรีแล้วก็ต้องไม่พลาดที่จะไปเจอน้องๆกัน ไปดูพาเด็กเพน สุดน่ารัก ให้อาหารยีราฟไว้ไปเจอน้องขาหมูหมูตุ๋น ที่พูด ที่นี่ยังมีรถดั้มนำเที่ยวให้ได้นั่งชมรอบๆ สัตว์อีกด้วยที่สำคัญสวนสัตว์นี้ยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนักทำให้เป็น ที่เที่ยวที่ไปชิวได้ในวันหยุดสั้นๆหรือจะแค่วันเดียวอาทิตย์เลยก็เอาอยู่ เป็นยังไงกันบ้างครับกับพิกัดดีๆที่เราหยิบมาแนะนำกัน ถ้า ถูกใจก็อย่าลืมกด Subscribe Channel และติดตามแฟนเพจชูไปไหนไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดเรื่องราวท่องเที่ยวอัพเดทใหม่จากพวกเรา