อะไร อะไร ก็ดีที่…ศรีสะเกษ 25 สถานที่ท่องเที่ยวของศรีสะเกษ

ศรีสะเกษเป็นหนึ่งในจังหวัดในภาคอีสานของประเทศไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจและคุ้มค่าในการเยี่ยมชม จากภูมิประเทศที่สวยงามไปจนถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรับรู้ความสวยงามของศรีสะเกษและสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อเดินทางมาที่นี่

Table of Contents

 น้ำตกเอราวัณ

อะไร อะไร ก็ดีที่...ศรีสะเกษ 25 สถานที่ท่องเที่ยวของศรีสะเกษ - YouTube

น้ำตกเอราวัณเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่ศรีสะเกษ มันเป็นน้ำตกที่มีความสูงประมาณ 20 เมตรและมีทัศนียภาพที่งดงาม คุณสามารถเดินเท้าขึ้นไปยังจุดชมวิวบนยอดน้ำตกและชื่นชมความงดงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

วัดพระธาตุศรีสะเกษ

อะไร อะไร ก็ดีที่ ศรีสะเกษ 25 สถานที่ท่องเที่ยวของศรีสะเกษ - YouTube

วัดพระธาตุศรีสะเกษเป็นวัดที่สำคัญและเป็นที่น่าสนใจที่คุณควรไปเยี่ยมชมในศรีสะเกษ วัดนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ให้ความเป็นสิริมงคลและมีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง คุณสามารถชมกลอนศรีสะเกษของวัดพระธาตุศรีสะเกษและน้อมรำลึกถึงศิลปะและวัฒนธรรมที่ลึกซึ้งของศรีสะเกษได้ที่นี่

อุทยานแห่งชาติพุทธมณฑลสระแก้ว

25 ที่เที่ยวศรีสะเกษ 2022 เที่ยวศรีสะเกษ ดินแดนอีสานใต้ ม้วนซื่น

อุทยานแห่งชาติพุทธมณฑลสระแก้วเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นศูนย์กลางของธรรมชาติในศรีสะเกษ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติที่สงบเงียบและสวยงามได้อย่างใกล้ชิด คุณสามารถเดินเที่ยวในป่า, นั่งเรือพายที่บึง, หรือเดินเล่นที่สวนไม้และสัตว์ที่นี่ได้

วัดผาเมืองก๋

20 ที่เที่ยวเด่นศรีสะเกษ ดินแดนอีสาน ที่ทำให้ต้องว้าว - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

วัดผาเมืองก๋เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนยอดเขาและเป็นที่น่าสนใจมากในศรีสะเกษ วัดนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากมีอุโบสถที่แปลกสะใจและสร้างความรู้สึกเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ผู้ที่ได้มาเยี่ยมชม

สระบุรีพลิ้ว

รวม 8 ที่เที่ยวศรีสะเกษสำหรับหน้าร้อน

สระบุรีพลิ้วเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นที่ต้องไปเมื่อมาศรีสะเกษ สถานที่นี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย คุณสามารถนั่งพักผ่อนอยู่ริมสระหรือเดินเที่ยวรอบๆ สระได้อย่างอิสระ

ถ้ำสิงห์

เที่ยวศรีสะเกษ 2022 สุด Exclusive | ล่องแพ | ชมวิว | กินผัดไทห้อยขา | @  ห้วยสำราญ - YouTube

ถ้ำสิงห์เป็นถ้ำที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจในศรีสะเกษ มันเป็นถ้ำที่มีธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญทางศาสนา คุณสามารถเข้าไปสำรวจถ้ำและชื่นชมเสาประดับธรรมชาติที่นี่ได้

หน้าผาธารลอด

25 ที่เที่ยวศรีสะเกษ 2022 เที่ยวศรีสะเกษ ดินแดนอีสานใต้ ม้วนซื่น

หน้าผาธารลอดเป็นจุดชมวิวที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติ คุณสามารถมองเห็นทัศนียภาพของทะเลสาบและธรรมชาติรอบๆ ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีที่ทำกิจกรรมเดินป่าและสัมผัสกับธรรมชาติเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ

สถานีรถไฟกันทรลักษ์

10 อันดับ อำเภอที่เจริญที่สุดในจังหวัดศรีสะเกษ - YouTube

สถานีรถไฟกันทรลักษ์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญในประวัติศาสตร์ของศรีสะเกษ คุณสามารถได้สัมผัสกับการเดินทางด้วยรถไฟแบบดั้งเดิมและเห็นความเปลี่ยนแปลงของสถานีรถไฟกันทรลักษ์ได้อย่างใกล้ชิด

วัดไร่ขิง

25 ที่เที่ยวศรีสะเกษ 2022 เที่ยวศรีสะเกษ ดินแดนอีสานใต้ ม้วนซื่น

วัดไร่ขิงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความสวยงามที่ศรีสะเกษ วัดนี้มีองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์เช่นอุโบสถ และประติมากรรมที่งดงาม คุณสามารถเข้าไปชมภายในวัดและพบกับบรรยากาศศิลปะและวัฒนธรรมที่นี่ได้อย่างเต็มที่

อนุสาวรีย์กู่ข้าวหลาม

อัพเดท 15 ที่เที่ยวศรีสะเกษ ปี 2022 - รวมที่เที่ยวสวยยอดฮิต ติดธรรมชาติ -  ไปมายัง

อนุสาวรีย์กู่ข้าวหลามเป็นอนุสาวรีย์ที่ตั้งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือของกลุ่มหญิงชาวนาในพื้นที่ อนุสาวรีย์นี้เป็นสัญลักษณ์ของศรีสะเกษและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่นี่

หมู่บ้านโบราณคดีบ้านโพนทอง

อัพเดท 15 ที่เที่ยวศรีสะเกษ ปี 2022 - รวมที่เที่ยวสวยยอดฮิต ติดธรรมชาติ -  ไปมายัง

หมู่บ้านโบราณคดีบ้านโพนทองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและน่าสนใจในศรีสะเกษ ที่นี่คุณสามารถได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวบ้านในอดีตได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงและกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อให้คุณได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุมชนนี้

ศาลหลักเมืองศรีสะเกษ

อัพเดท 22 ที่เที่ยวศรีสะเกษ 2022 เยือน อีสานใต้ ม่วนซื่นหล่าย ต้องมาเช็คอิน!

ศาลหลักเมืองศรีสะเกษเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญและเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของศรีสะเกษ นอกจากการไปชมสถานที่นี้คุณยังสามารถได้สัมผัสกับบรรยากาศและวัฒนธรรมที่นี่ได้อย่างใกล้ชิด

ตลาดช้างศรีสะเกษ

20 ที่เที่ยวเด่นศรีสะเกษ ดินแดนอีสาน ที่ทำให้ต้องว้าว - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

ตลาดช้างศรีสะเกษเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของศรีสะเกษ ที่นี่คุณจะพบกับของฝากและของที่ระลึกที่มีความเป็นเอกลักษณ์และพิเศษที่ศรีสะเกษมีให้เสนอ

ศรีสะเกษศิลปะและวัฒนธรรม

จังหวัดศรีสะเกษ 22 อำเภอ (คลิปเดียวครบทุกอำเภอ) - YouTube

ศรีสะเกษเป็นที่รู้จักในเรื่องของศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ที่นี่คุณจะได้พบกับการแสดงศิลปะและงานจัดแสดงที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของศรีสะเกษและวัฒนธรรมของภูมิภาคอีสาน

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเดินทางไปศรีสะเกษ

13 ที่เที่ยวศรีสะเกษ ดินแดนอีสานใต้มากเสน่ห์

ก่อนที่คุณจะเดินทางไปศรีสะเกษ มีสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเดินทางและสถานที่ต่างๆ ที่นี่คุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทาง การเข้าพัก และข้อมูลท่องเที่ยวที่จำเป็นอื่นๆ เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบาย

วันเที่ยวสุดสนุกในศรีสะเกษ

25 ที่เที่ยวศรีสะเกษ-เที่ยวศรีสะเกษ-วัดดังศรีสะเกษ-ไหว้พระศรีสะเกษ

วันเที่ยวในศรีสะเกษเต็มไปด้วยกิจกรรมที่สนุกสุดๆ คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น วัด อุทยานแห่งชาติ หรือสถานีรถไฟแบบดั้งเดิม และสัมผัสกับวัฒนธรรมและอาหารท้องถิ่นที่นี่

อาหารอร่อยของศรีสะเกษ

จังหวัดศรีสะเกษ จัดกิจกรรม "ศรีสะเกษพร้อมใจ นุ่งผ้าไทยใส่บาตร ทำความดี ...

อาหารท้องถิ่นของศรีสะเกษเป็นที่รู้จักด้วยรสชาติที่เข้มข้นและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถลิ้มรสของอาหารอร่อยเช่น ก้อย ลาบ และส้มตำได้ที่นี่

การเดินทางไปศรีสะเกษ

25 ที่เที่ยวศรีสะเกษ-เที่ยวศรีสะเกษ-วัดดังศรีสะเกษ-ไหว้พระศรีสะเกษ

การเดินทางไปศรีสะเกษสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว การใช้บริการขนส่งสาธารณะ หรือการเดินทางโดยเครื่องบิน คุณสามารถเลือกวิธีการเดินทางที่สะดวกและเหมาะสมกับความสะดวกของคุณ

ที่พักที่ดีในศรีสะเกษ

10 สถานที่ท่องเที่ยวศรีสะเกษ ที่ใครไปก็ต้องหลงรัก! - ทุกเรื่องโปรโมชั่น ที่ อัพเดทที่สุด

ศรีสะเกษมีที่พักหลากหลายให้เลือก ตั้งแต่โรงแรมระดับห้าดาวถึงบ้านพักแบบโฮมสเตย์ คุณสามารถเลือกที่พักที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้

วันหยุดสุดสัปดาห์ในศรีสะเกษ

รวม 7 ที่เที่ยวในตัวเมืองศรีสะเกษ มาเบิกเนตรดูกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้างนั้น  ตามไปเบิ่งกันเลยเด้อจ้า

วันหยุดสุดสัปดาห์ในศรีสะเกษเต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนุกและน่าสนใจ คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น การชมวิถีชีวิตท้องถิ่น การเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมงานเทศกาลท้องถิ่นที่นี่

ศรีสะเกษและวัฒนธรรมล้านนาอีสาน

สุรินทร์–ศรีสะเกษ ลุยกิน เที่ยวกัน แบบฟินๆ 3 วัน 2 คืน - เที่ยวอีสาน.com  แนะนำข้อมูลท่องเที่ยว ที่เที่ยว ร้านอาหาร ที่กิน ที่พัก โรงแรม กิจกรรม  และข่าวประชาสัมพันธ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ภาคอีสาน

ศรีสะเกษเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมล้านนาอีสาน ที่นี่คุณสามารถพบกับวัฒนธรรมท้องถิ่น การประเพณี และการเคลื่อนไหวของชุมชนในพื้นที่นี้

ศรีสะเกษในฤดูใบไม้ร่วง

ชื่นมื่น สุขสันต์ รับวันปีใหม่ พช.ศรีสะเกษ ชูผ้าทอแบรนด์ศรีสะเกษ  “ผ้าทอเบญจศรี” สร้างการรับรู้ในงานนุ่งผ้าไทยใส่บาตร ทำความดี วิถีพอเพียง  ชั่วโมงเดียวยอดจำหน่ายเกือบสองแสนบาท พัฒนาเศรษฐกิจฐานราก  กระจายรายได้สู่ชุมชน - สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดศรีสะเกษ

ศรีสะเกษในฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูกาลที่น่าสนใจที่สุดในศรีสะเกษ เมื่อใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีสวยงาม คุณสามารถเดินเที่ยวในสวนสาธารณะหรือป่าในพื้นที่เพื่อชมความงดงามของธรรมชาติในฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างเต็มที่

วิถีชีวิตในศรีสะเกษ

25 ที่เที่ยวศรีสะเกษ 2022 เที่ยวศรีสะเกษ ดินแดนอีสานใต้ ม้วนซื่น

วิถีชีวิตในศรีสะเกษเป็นเอกลักษณ์และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ที่นี่คุณจะได้พบกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเห็นภาพถ่ายชีวิตประจำวันของพวกเขา

ส่งท้าย

สุรินทร์–ศรีสะเกษ ลุยกิน เที่ยวกัน แบบฟินๆ 3 วัน 2 คืน - เที่ยวอีสาน.com  แนะนำข้อมูลท่องเที่ยว ที่เที่ยว ร้านอาหาร ที่กิน ที่พัก โรงแรม กิจกรรม  และข่าวประชาสัมพันธ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ภาคอีสาน

ศรีสะเกษเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นในภาคอีสานของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยธรรมชาติที่งดงาม วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และอาหารท้องถิ่นอร่อย อย่าพลาดที่จะเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในศรีสะเกษ

อะไร อะไร ก็ดีที่…ศรีสะเกษ 25 สถานที่ท่องเที่ยวของศรีสะเกษ [VIDEO]

ขอขอบคุณสถานที่ถ่ายทำ ร้านเจียวกี่ วัดศรีบึงบูรพ์ แพเดอะซีมูน ถนนต้นตาล ผาพญากูปรี วัดไพรพัฒนา(หลวงปู่สรวง) ร้านเฮงดีไก่ย่างไม้มะดันห้วยทับทัน พระนางศรีสระเกศ(แม่ศรีสระผม) วัดมหาพุทธาราม (วัดพระโต) สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ สถานีรถไฟศรีสะเกษ ผามออีแดง ปราสาทโดนตรวล สวนเวียงทุเรียนภูเขาไฟ กาแฟสยาม วัดสิเรียมพุทธาราม ปราสาทปรางค์กู่ วัดบ้านสำโรงเกียรติ วัดป่าศรีมงคลรัตนาราม พระนางศรีสะเกด(แม่ศรีสระผม) วัดสระกำแพงใหญ่ เกาะกลางน้ำ วัดพระธาตุสุพรรณหงส์ CUPPER CROWN CAFE สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ถนนคนเดิน นักแสดง : ภาณุวัตน์ น้อยพรหม (ไดม่อน) รสสุคนธ์ น้อยพรหม (มิวสิค) โชติมณี เนตรทิพย์ (แอ้ม) เมย์ ปานชีวา ผู้กำกับการแสดง : แบงค์ ท้องทุ่ง กล้อง/ตัดต่อ : พัชรนันท์ เอ็นดู , เจ้าสเปน RNK ประสานงานโดย : รงค์ อุทุมพร ดนตรีประกอบ : ทองเบส ทับถนน ผลิตโดย : ใจดีเรคคอร์ด : 083-2123725 ฮักศรีสะเกษ : 087-6808207 สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดศรีสะเกษ 1455/2 ถนนศรีสุมังค์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000 ☎️ โทร 045-643214 , มือถือ 063-1455961 ควบคุมการผลิต : วาสิตา น้อยพรหม (นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดศรีสะเกษ) โปรดติดตามตอนต่อไป ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, เฟสบุ้ค : https://fb.me/JaideeRecords อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/jaidee_reco… ติดต่องานโทร : 098 586 1589

เนื้อหาของวิดีโอ อะไร อะไร ก็ดีที่…ศรีสะเกษ 25 สถานที่ท่องเที่ยวของศรีสะเกษ