Review ที่พัก Seaman Resort เพชรบุรี

Seaman Resort เพชรบุรีเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและตั้งอยู่ในทำเลที่งดงามของจังหวัดเพชรบุรี โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนทะเลสาบที่มีวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจและอยู่ใกล้กับสถานท่องเที่ยวหลากหลายในพื้นที่ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและหาผ่อนคลายในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

ทำเลและการเดินทางสะดวกสบาย

Seaman Resort - ราคาอัปเดต 2023

Seaman Resort เพชรบุรีตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวที่สวยงามของทะเลสาบเพชรบุรี การเดินทางมายังที่พักนี้สะดวกและง่ายดาย เป็นที่พักที่ห่างจากตัวเมืองเพชรบุรีประมาณ 20 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินน้ำทะเลเพชรบุรีประมาณ 15 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีสถานีขนส่งสายหนึ่งอยู่ใกล้ๆ สามารถเดินทางมาโดยรถประจำทางหรือรถส่วนตัวได้ง่ายมาก

ตัวเลือกที่พัก

Review ที่พัก Seaman Resort เพชรบุรี - YouTube

Seaman Resort เพชรบุรีมีตัวเลือกที่พักหลากหลายที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างครบครัน

ห้องพักปรับอากาศ

ห้องพักปรับอากาศของ Seaman Resort เพชรบุรีมีการตกแต่งอย่างสวยงามและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนที่มาพร้อมกับช่องรับช่องวาง DVD ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน โทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

ห้องพักริมทะเล

สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและการเข้าถึงทะเลสะดวก ห้องพักริมทะเลของ Seaman Resort เพชรบุรีเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามและเต็มไปด้วยความเงียบสงบในขณะพักอยู่ในห้องพัก

วิลล่าส่วนตัว

สำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวและสงบสุข วิลล่าส่วนตัวของ Seaman Resort เพชรบุรีเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ วิลล่าส่วนตัวที่กว้างขวางและมีสวนส่วนตัวอยู่รอบข้าง ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ

สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่พักเพชรบุรี ติดหาดเจ้าสำราญ "Seaman Resort" ราคาหลักพัน แต่วิวหลักล้าน

Seaman Resort เพชรบุรีมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและสบายใจตลอดเวลาของการเข้าพักของคุณ

สระว่ายน้ำ

ใน Seaman Resort เพชรบุรี คุณสามารถผ่อนคลายตัวเองในสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่และสะอาด สระว่ายน้ำเหล่านี้เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและการพักผ่อนในน้ำในระหว่างที่คุณสนุกไปกับวันหยุดของคุณ

ร้านอาหารและบาร์

Seaman Resort เพชรบุรีมีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารท้องถิ่นและอาหารสากลที่อร่อยเข้ากันได้ในบรรยากาศที่เงียบสงบและน่ารักของร้านอาหาร

สปาและฟิตเนส

Seaman Resort เพชรบุรียังมีสปาและฟิตเนสที่ให้บริการเพื่อความผ่อนคลายและการฟื้นฟูสมรรถภาพของคุณ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สปาที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายและสบายใจ หรือออกกำลังกายในฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย

กิจกรรมทางน้ำ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ ที่พักนี้มีกิจกรรมน้ำหลากหลายให้เลือกทำ คุณสามารถเล่นกิจกรรมทางน้ำเช่น จักรยานน้ำ การปั่นเรือแคนู หรือการล่องเรือบนทะเลสาบได้สนุกไปกับครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ที่พักเพชรบุรี ติดหาดเจ้าสำราญ "Seaman Resort" ราคาหลักพัน แต่วิวหลักล้าน

Seaman Resort เพชรบุรีตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในพื้นที่ เมื่อคุณพักอยู่ที่นี่ คุณสามารถสำรวจและเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวดังต่อไปนี้ได้

เกาะพระทอง

เกาะพระทองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในเพชรบุรี คุณสามารถนั่งเรือเพื่อเดินทางมายังเกาะพระทองและสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามของหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และป่าชายเลนที่สมบูรณ์แบบ

อ่าวทะเลแหวกแนว

อ่าวทะเลแหวกแนวเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ เดินเล่นบนชายหาดทรายหรือเล่นน้ำในทะเลที่ใสสวยงามก็เป็นกิจกรรมที่คุณสามารถทำได้ที่นี่

ปราสาทเขาช้างเผือก

ในระยะทางที่ใกล้เคียง คุณสามารถเดินทางไปยังปราสาทเขาช้างเผือกได้ ปราสาทนี้เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญของพื้นที่ เป็นที่แห่งการทำพิธีล้างบาปและการสักการะของชาวพุทธ

ความคิดเห็นของลูกค้า

Seaman Resort หาดเจ้าสำราญ - อัปเดตราคาปี 2023

เพื่อให้คุณมีภาพรวมเกี่ยวกับประสบการณ์การเข้าพักที่ Seaman Resort เพชรบุรี นี่คือคำคิดเห็นบางส่วนจากลูกค้าที่ผ่านมา

บรรยากาศและการบริการ

“ฉันตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเข้าพักที่ Seaman Resort เพชรบุรี บรรยากาศที่นี่งดงามและเงียบสงบมาก พนักงานบริการยิ้มแย้มและเป็นมิตรมาก พวกเขาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและช่วยเหลือเราในทุกเรื่อง”

ความสะอาดและความเป็นระเบียบ

“ห้องพักที่เราเข้าพักมีความสะอาดและเรียบร้อย ทุกสิ่งอยู่ในสถานะที่ดีและเป็นระเบียบ ทีมงานทำความสะอาดห้องพักให้เราทุกวัน เรารู้สึกสบายใจที่อยู่ที่นี่”

ความสะดวกสบายและการจัดสวน

“Seaman Resort เพชรบุรีมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามและเป็นส่วนตัว เราสนุกกับการว่ายน้ำและการพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ สวนหย่อมที่สวยงามและเรียบร้อย ช่วยให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในรัฐบาลสวน”

สรุป

ซีแมน รีสอร์ท (Seaman Resort)

Seaman Resort เพชรบุรีเป็นที่พักที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่งดงาม มีห้องพักปรับอากาศ ห้องพักริมทะเล และวิลล่าส่วนตัวให้เลือกที่พัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในพื้นที่ คุณจะสนุกไปกับการพักผ่อนและการสำรวจที่ Seaman Resort เพชรบุรี

Review ที่พัก Seaman Resort เพชรบุรี[VIDEO]

Seaman Resort ที่พักเพชรบุรี #ติดทะเล
#ที่พักเพชรบุรี #ติดทะเล
Seaman Resort วิวหลักล้าน
เริ่มต้นแค่ 900 บาท / ท่าน เท่านั้น

“Seaman Resort” ถูกตกแต่งมาในสไตล์ท่าเรือ Pier 39 x San Francisco ผสมผสานกับห้องพักแบบหมู่บ้านชาวเกาะ ให้อารมณ์สไตล์ชาวเกาะเหมือนอยู่ต่างประเทศริมชายหาดส่วนตัว…
ที่นี่มีห้องพักให้เลือกสรรทั้งหมด 9 แบบ

ราคาเริ่มต้นแค่ 1,800 บาท ต่อห้อง (หาร 2 ตกคนละ 900 เท่านั้น)
บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักร้อน หนีความวุ่นวายในกรุงเทพฯอย่างแท้จริง
เพราะขับรถจากกรุงเทพเพียง2ชั่วโมงเท่านั้น!
รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อย่าลืมเตรียมกล้องไปถ่ายรูปด้วยน้า ถ่ายรูปได้ทั้งวันบอกเลย ^^

รีสอร์ทใกล้กรุง มุมถ่ายรูปเยอะแบบนี้ไม่มาไม่ได้เลยน๊า

📌 ทางไปจอง
Facbook : Seaman Resort
Line@ : @seamanresort
Tel : 081 846 1327 หรือ 089 122 7968

ที่ตั้ง “Seaman Resort” ซอย อนามัย หาดเจ้าสำราญ เมืองเพชรบุรี ,เพชรบุรี
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/c52PkWv3WHn8gZUi7

เนื้อหาของวิดีโอ Review ที่พัก Seaman Resort เพชรบุรี

ที่พักหาดเจ้าสำราญซีแมน ที่พี่นิ หาที่พักจะพามาพบกับที่พักเพชรบุรี หาดเจ้าสำราญ ซีแมนรีสอร์ท ที่พักราคาหลักพัน พลาดไม่ได้กับซีแมนรีสอร์ท ซีแมนรีสอร์ทถูกตบ ตายท่าเรือเพียว 39 Cisco ผสมผสานกับห้องพักแบบหมู่บ้านชาวเกาะให้อารมณ์ตายชาวเกาะเหมือนอยู่ต่างประเทศ ริมชายหาดส่วนตัว และเท่านั้นยังไม่พอ ที่นี่ เขายังมีสระว่ายน้ำแบบ ถึง 25 เมตร รวมถึงห้อง อาหารรับรองที่มีเมนูสิ ซีฟู้ดแบบจัดเต็ม แถมยังมีห้องประชุมที่ ที่สามารถรอง 120 ท่าน ที่สามารถจัดงานต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นสัมมนา ประชุม งานเลี้ยง สังสรรค์หรืองานแต่งหน้าชายหาด ก็สามารถทำได้ที่นี่ รับรองไม่ผิดหวังจ้าและในส่วนของห้องพัก ที่นี่ยังมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 9 แบบด้วยกัน ตั้งแต่ห้องพักที่สุดแสนจะโรแมนติก สำหรับคู่รักไปจนถึงห้องพักแบบเหมาหลัง สำหรับปาร์ตี้สุดเหวี่ยง แบบเป็น อีกด้วย สำหรับราคานั้น เริ่มต้นแค่ 1 1,800 บาท ต่อห้องเท่านั้นจ้าส่วนบรรยากาศของที่นี่นั้น สุดแสนจะเงียบสงบ มาพักร้อน หนีความวุ่นวาย ในกรุงเทพฯอย่างแท้จริง เพียงแค่ขับรถจาก กรุงเทพฯแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนช่วงค่ำของพี่นี่ สามารถดินเนอร์ริมหาด น่ารีสอร์ทได้เลยจิบไวน์เบาๆ เสียงคลื่นทะเลชีวิตสุดๆเลยแอบขอบอกว่า รีสอร์ท มีเมนูให้เลือกเพียบ แถมอร่อย ราคาไม่แพงเลยจ้า ใครที่ได้มาที่นี่ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน ซีแมนรีสอร์ท หรือ LINE App ซีแมนรีสอร์ทและ 1 ช่องทางได้ที่ โทร 81 46 327 089 122 7968 และใครที่กำลังมองหา หาที่พักรีวิว และอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์กดติด ติดตามเพจเราด้วยนะรับรองว่ามี ดีๆมาแนะนำ อีกแน่นอนจ้า