พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท Pattaya Park Beach Resort #เราเที่ยวด้วยกัน #คืนละ600

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท Pattaya Park Beach Resort เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมในพัทยาที่นักท่องเที่ยวควรพิจารณา ในบรรยากาศที่งดงามของชายหาดจอมเทียน ที่พัทยา รีสอร์ทนี้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งและการบริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่น่าทึ่งและจดจำไปยาวตลอดชีวิต

Table of Contents

ภาพรวมของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท Pattaya Park Beach Resort #เราเที่ยวด้วยกัน # คืนละ600 - YouTube

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นสถานที่พักที่มีพื้นที่กว้างขวางและบรรยากาศอบอุ่นที่ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมบริการหลากหลายที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักที่ให้ความสะดวกสบายและความบันเทิงที่ครบครัน พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ตัวเลือกที่พักที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus) - ราคาอัปเดต 2023

ห้องดีลักซ์สำหรับการพักผ่อนอย่างสบาย

หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ห้องดีลักซ์ของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ห้องพักดีลักซ์ที่สวยงามและอบอุ่นที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางและอุปกรณ์ที่ทันสมัย คุณจะได้สัมผัสความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวที่คุณคาดหวัง

ห้องสวีทสำหรับการเดินทางแบบครอบครัวที่ดี

สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาการพักผ่อนที่มีความสะดวกสบายและความบันเทิงสำหรับสมาชิกทุกคน ห้องสวีทของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่ไม่ต้องสงสัย ห้องพักที่สวีทที่สวยงามและโปร่งใสนี้มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอที่จะรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขในการเดินทาง

วิลล่าพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาความหรูหรา

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราและเหนือชั้น วิลล่าพิเศษของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม วิลล่าที่มีความหรูหราและดีไซน์ที่สวยงามนี้ให้คุณมีพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย คุณจะได้พบกับความสุขและความพิเศษในการเข้าพักที่นี่

กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

เราเที่ยวด้วยกัน พัทยาปาร์คบีชรีสอร์ท Pattaya Park Beach Resort [Full] |  ดรีมคิดส์เจอนี่ - YouTube

การผจญภัยในสวนน้ำอันตราย

หากคุณต้องการประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด สวนน้ำของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทคือสถานที่ที่คุณควรมาสำหรับการเล่นน้ำอันตรายและตื่นเต้น คุณสามารถทดลองลงสไลด์น้ำระดับสูง และผจญภัยในท่าเรือที่มีความเป็นเชิงลึก การผจญภัยในสวนน้ำนี้จะนำคุณสู่ความตื่นเต้นอย่างแท้จริง

ประสบการณ์การพักผ่อนบนชายหาดที่ผ่อนคลาย

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทตั้งอยู่บนชายหาดที่งดงามและเงียบสงบของพัทยา คุณสามารถพักผ่อนบนทรายที่ละเอียดและจินตนาการกับความสงบริมทะเล คุณสามารถเดินชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามได้ หรือแค่นั่งผ่อนคลายรับลมทะเลและแสงแดดที่อบอุ่น

การขี่เครื่องเล่นในสวนสนุกอันสนุกสุดมันส์

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทไม่เพียงแต่ให้บริการสวนน้ำและชายหาด แต่ยังมีสวนสนุกที่ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่มีความสนุกสนาน คุณสามารถขี่หมุดเหล็กอันตรายหรือเล่นกับเครื่องเล่นรถไฟ สวนสนุกนี้จะให้คุณสัมผัสกับความสนุกที่ไม่มีวันลืม

ทานอาหารอร่อยที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน ที่ Pattaya Park Beach Resort [โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน] รอบที่ 3 - YouTube

อาหารไทยแท้ที่ร้านอาหารพาร์ค

หากคุณต้องการสัมผัสความอร่อยแบบไทยแท้ๆ คุณสามารถแวะมาที่ร้านอาหารพาร์คในพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท เพลิดเพลินกับรสชาติและกลิ่นหอมของอาหารไทยอันพิเศษที่นี่ ร้านอาหารมีสไตล์และบรรยากาศที่น่าทึ่ง คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารที่ยอดเยี่ยม

รสชาติระหว่างประเทศที่บุฟเฟต์อาหารทะเล

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ทานอาหารระหว่างประเทศ ร้านบุฟเฟต์อาหารทะเลของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม คุณสามารถเลือกสัมผัสรสชาติของอาหารทะเลสดๆ จากหลากหลายอาหารประเภทต่างๆ รวมถึงอาหารตะวันตกอีกด้วย คุณจะได้รับประสบการณ์การทานอาหารที่หลากหลายและอร่อยสุดๆ

เครื่องดื่มสดชื่นที่บาร์ข้างสระว่ายน้ำ

หากคุณอยากพักผ่อนและสัมผัสความเย็นสบาย บาร์ข้างสระว่ายน้ำของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นที่ที่คุณควรมา ที่นี่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มที่สดชื่น และรับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริงในสวนสระว่ายน้ำที่ร่มรื่น

สปาและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสุขภาพและความผ่อนคลายที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus) - ราคาอัปเดต 2023

การฟื้นฟูด้วยการทำสปาที่ผ่อนคลาย

หากคุณต้องการพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายและจิตใจ สปาของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นทางเลือกที่ดี ที่นี่คุณสามารถพบกับการทำสปาที่ผ่อนคลายและเย็นชื่น คุณจะได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญในการนวดและการบำบัด ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและปลดปล่อยความเครียด

ฟิตเนสเซ็นเตอร์สำหรับนักกีฬาที่ห่วงใยสุขภาพ

สำหรับนักกีฬาและผู้ที่ใส่ใจถึงสุขภาพ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นสถานที่ที่คุณควรไป ที่นี่คุณสามารถใช้เครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยและมีความหลากหลาย รวมถึงได้รับการ be answered บริการด้านสุขภาพและฟิตเนสจากนักกีฬามืออาชีพที่เชี่ยวชาญ คุณจะได้รับประสบการณ์การออกกำลังกายที่ดีและมีประสิทธิภาพ

สำรวจเมืองพัทยาและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

BanBor ทัวร์ พัทยา 2 วัน 1 คืน ที่ Pattaya Park Beach Resort [โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน] - YouTube

เยือนสังเวียนอุทยานความเป็นจริง

สังเวียนอุทยานความเป็นจริงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งในพัทยา คุณสามารถสัมผัสกับความงดงามและความสวยงามของอุทยานนี้ได้ ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้เรื่องราวและประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งของสังเวียนอุทยานความเป็นจริง นอกจากนี้คุณยังสามารถชมการแสดงศิลปะและหอประวัติของสังเวียนที่สวยงามได้ด้วย

เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำที่เกาะประดู่

หากคุณต้องการประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการเดินทาง คุณควรไปเกาะประดู่ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย ทั้งการดำน้ำตื้นและการล่องเรือ คุณสามารถพบกับโลกใต้ท้องทะเลและชมปะการังที่งดงาม อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเช่นการตกปลา และการปีนหน้าผา

สัมผัสกับชีวิตราตรีที่ Walking Street

ถ้าคุณมองหาความรื่นเริงและชีวิตกลางคืนที่น่าตื่นเต้น คุณควรมาถึง Walking Street ในพัทยา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตคืนที่น่าประทับใจและสนุกสนาน มีร้านอาหารหลากหลาย ร้านนวดและสปา และสถานบันเทิงต่างๆ ที่ให้คุณสนุกไปจนตื่นเต้นถึงตอนกลางคืน

วิธีการจองการเข้าพักที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

รวมที่พักเมืองฮิตเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ปี 2566 - ชิลไปไหน

การจองออนไลน์สำหรับความสะดวก

หากคุณต้องการการจองที่สะดวกและรวดเร็ว คุณสามารถทำการจองออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท แค่ไม่กี่คลิกเท่านั้นคุณจะได้รับการยืนยันและสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใคร

การติดต่อรีสอร์ทเพื่อความช่วยเหลือส่วนตัว

หากคุณต้องการความช่วยเหลือแบบส่วนตัวในการจองหรือมีคำถามเกี่ยวกับการเข้าพัก คุณสามารถติดต่อพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทโดยตรงผ่านช่องทางติดต่อที่มีให้บริการ ทีมงานจะมีความยินดีที่จะช่วยคุณและให้คำแนะนำที่เหมาะสม

สรุป: ประสบการณ์ชั้นเลิศที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

รีวิว สวนน้ำ พัทยาปาร์ค Pattaya Park Beach Resort ล่าสุด แบบเต็มๆ - YouTube

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเป็นสถานที่พักที่มีความหลากหลายและให้บริการอันเยี่ยมยอดในพัทยา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและความบันเทิงที่คุณคาดหวัง ด้วยห้องพักที่หลากหลาย เครื่องสำอางที่สะดวกสบาย กิจกรรมสนุกสนาน ร้านอาหารอร่อย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ คุณจะสร้างความประทับใจที่ยาวนานในการเข้าพักที่นี่

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

1. พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเหมาะสมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กหรือไม่?

ใช่ใช่แน่นอน! พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็ก มีกิจกรรมสนุกสนานในสวนน้ำและสวนสนุกที่จะทำให้เด็กมีความสุข นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมสำหรับครอบครัว เช่น ห้องพักที่กว้างขวางและบริการดูแลเด็ก

2. มีกิจกรรมทางน้ำสำหรับคนชอบผจญภัยมากพอหรือไม่?

ใช่! พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทมีสวนน้ำที่ให้คุณสัมผัสกับการผจญภัยทางน้ำ คุณสามารถลองลงสไลด์น้ำที่มีระดับความเสี่ยงสูง และเล่นน้ำในท่าเรือที่มีความเป็นเชิงลึก สัมผัสกับความตื่นเต้นอันแท้จริงในการผจญภัยทางน้ำที่นี่

3. ฉันสามารถมาพักผ่อนอย่างโรแมนติกที่พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทได้หรือไม่?

ใช่แน่นอน! พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทเหมาะสำหรับการพักผ่อนโรแมนติก เพียงนั่งพักที่ชายหาดหรือรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแบบโรแมนติกที่นี่ คุณจะได้สัมผัสกับความโรแมนติกและผ่อนคลายในบรรยากาศที่น่าประทับใจ

4. พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทอนุญาตให้เข้าพักกับสัตว์เลี้ยงได้หรือไม่?

การยินยอมให้เข้าพักกับสัตว์เลี้ยงขึ้นอยู่กับนโยบายของพัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท คุณควรติดต่อรีสอร์ทเพื่อสอบถามและขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายในการเข้าพักกับสัตว์เลี้ยง

5. ฉันสามารถจองบริการรถรับส่งจากสนามบินผ่านรีสอร์ทได้หรือไม่?

ใช่แน่นอน! พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ทมีบริการรถรับส่งสนามบินที่คุณสามารถใช้งานได้ คุณสามารถติดต่อรีสอร์ทเพื่อจองบริการรถรับส่งและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางจากสนามบินไปยังรีสอร์ท

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท Pattaya Park Beach Resort #เราเที่ยวด้วยกัน #คืนละ600 [VIDEO]

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท #คืนละ600
#โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส4
●ห้องพักพร้อมอาหารเช้า
●พร้อมบัตรสวนน้ำ
●บัตรส่วนลด10% บนภัตตาคารหมุนลอยฟ้าวิว 360°
#สะดวกครบจบที่เดียว♥️

🔷โครงการสิ้นสุด 31 ตุลาคม 2565
🔹คุ้ม 1 ส่วนลดค่าห้องพัก 40%
🔹คุ้ม 2 E-Voucher ส่วนลด 600 บาท/ห้อง

กดจองได้ที่​นี่ค่ะ 📌https://forms.gle/ARX3DTm9hzvo211R8

🔸 เงื่อนไขโครงการ 🔸
🔴 จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนเข้าพักนะคะ

🍣 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ บนภัตตาคารหมุนหอคอย
พัทยาปาร์คทาวเวอร์ #เราเที่ยวด้วยกันเฟส4

จากราคาปกติ 500
ลด 10% = 450
รัฐสนับสนุน 40% = 180
ชำระ 60% เหลือ 270 บาท อิ่มคุ้ม จุกค่ะ

อาหารมีให้เลือกเยอะมาก
🐙 ซีฟู้ดแน่นๆ่นๆ ที่เราชอบมากคือ เขาแยกเนื้อ กับหนวดหมึกไว้เลย ถูกใจคนชอบหนวดหมึกแบบเรามาก กุ้ง หอย ปลา มาหมด ขาดแค่ปูค่ะ

🍣 ซาชิมิ ยำสาหาหร่าย ปูอัด ข้าวปั้นหน้าต่างๆ
🍏 สลัดก็มีนะคะ
🍝 สปาเก็ตตี้
🍜 ก๋วยเตี๋ยว
🍋 ยำ
🍥 ติ่มซำ
🍲 ซุป
🍉 ผลไม้
🍠 ขนมไทย
🍰 ขนมเค้ก
🍨 ไอศกรีม
☕ ชา กาแฟ น้ำส้ม ชามะนาว น้ำอัดลม

ที่สำคัญ บุฟเฟ่ต์อาหารไม่จำกัดเวลา❗

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
📱 064 9361112
☎️ 038 251201-8
☎️ 038 364110-20
🅛🅘🅝🅔 🅘🅓 : @750ooxlo
หรือกดที่ลิงก์ ⬇
https://lin.ee/XLu4fCv

#ห้องพักสุดคุ้ม
#พัทยาปาร์คบีชรีสอร์ท
#สวนน้ำพัทยาปาร์ค
#ภัตตาคารหมุนหอคอยพัทยา
#ภัตตาคารหมุน360องศา
#Pattaya ParkTower
#พัทยาปาร์คทาวเวอร์
……………………………………………………………………………………………………
ดูภาพบรรยากาศความสนุกได้ที่ Facebook :https://www.facebook.com/Journeybyak/

 

เนื้อหาของวิดีโอ พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท Pattaya Park Beach Resort #เราเที่ยวด้วยกัน #คืนละ600

ปาร์คบีชรีสอร์ท อันนี้คือที่มาเช็คอินอยู่นะคะเที่ยวด้วยกันนะคะ 600 บาท อาหารเช้าแล้วก็บัตรสวนน้ำฟรี 100 นะคะคนไข้จะมาเที่ยวที่นี่คือสนามคือจ่ายบัตร 100 สวนน้ำ 100 แล้วก็เตรียมอาหารเช้าด้วยนะคะ รอดูว่าจะเป็นยังไงนะคะเดี๋ยวพาไปดูข้างหน้าเป็นยังไง 614 นะคะ ห้องคือ อยู่ ริม ที่นาริมสุดของตึกเลย สาธุ หรือเข้ามาคือเธอที่ แฟลตผ้า ไม่แขวนนะคะเยอะมาก ใครที่แบบประชดมาเยอะไม่ต้องห่วง แป๊บนึงนะคะมีไดร์เป่าผมให้นะ ปลายทางอยากให้ทำความสะอาดคือ แขวนป้ายไม่ได้ เข้ามาคือใครในห้องน้ำค่ะ อยากสวยเนาะโซนห้องน้ำแล้วก็ อาบน้ำนะคะ กว้างนะห้องน้ำกว้างมากเลยมันก็มีนี่อุปกรณ์ในห้องน้ำนะคะ สบู่แชมพูอาบน้ำหรอ ดูข้างนอกต่อ นกก็คือ ตู้เซฟ เพื่อความปลอดภัย ชากาแฟกาน้ำร้อนน้ำเปล่า ตู้เย็น ถังขยะ สันต์ขาน่ารักๆนะคะ กรณี โต๊ะเครื่องแป้ง เปิดไฟ QQ รายการแรก ชอบความกวีแบบเป็นคิวผ่าตัดน่ารักมาก ทีวีนะคะดูดิ ทวีป สถานีน้อย เมียขาเตียงของเรา ดูซิ อยู่ทะเลไหม มีเก้าอี้ผ้าใบนะคะจิ๋วชายหาด นั่งอยู่ในห้องแล้วคืนนี้ นะคะคือใครอยากเล่นน่ะ จะลงไปเล่นสวนน้ำกันนะคะ ประมาณนี้นะคะหรืออยู่ห้องพักนะ คนไม่ค่อยเยอะนะ คีย์การ์ดนะคะ คูปอง พฤหัสเช้านี้ 2 ใบนะคะ นักกอล์ฟที่น่าพัก Power นะคะเป็นส่วนลดบุฟเฟ่ต์นะคะแล้วก็มีบัตรสวนน้ำกับสวนสนุก คุณจุ๊ก อยากเที่ยวด้วยกัน ไปเล่นสวนน้ำ น่าจะเปิดวันเสาร์อาทิตย์เลยเนี้ย ของเล่นเด็กๆกันมาอาทิตย์หน้ากลัวบ้าง IQ ก็มีนะคะเลือกได้ อันนี้น่ารักมากอยากเล่นเลยอ่ะ สวนน้ำปิด ตอนนี้เราก็คือ 4 โมงกว่าแล้วคนก็คือที่เห็นเขาเรียกว่าคนเล่นกันจนเบื่อแล้วก็กลับขึ้นไปแล้วนะคะ บันไดขึ้นไปเป็นใคร มีสไลเดอร์ให้หน่อยนะคะตอนเด็กประมาณนี้ อีกฝั่งนึงเนาะ เห็นไหมๆๆเด้อ มีความเป็นผู้นำบนเวทีนะคะ มันก็จะบวมเป็นวงกลม สะพานให้รอด การเชื่อมแบบต่างๆ ก็เป็นทะเลนะคะเพราะจะมีดวงด้านนี้นะไม่สามารถจัดส่งให้ได้นะคะ ดีค่ะ พี่ค่ะ ว่าที่ผ่านมากูไม่สนชัดเจน 25 ค่ะ ขอบคุณค่ะ ผลงานและก็ทะเลนะคะที่แบบใกล้จะตกอันนี้ก็เริ่มชิน ก๋วยเตี๋ยวนะคะแล้วก็เป็นสลัดก็คือจะบอกว่าเข้าคิวแล้วก็เว้นระยะห่างนะคะสั่งอาหาร ก็รักแม่แล้วก็ใส่ถุงมือเป็นแบบผักสลัด หวยเอาสาหร่ายซาซิมิคือเลือกได้เลย เป็นโซนผลไม้ขนมหวานนะคะ ขนมไทยแล้วก็เค้กเป็นแบบเป็นสุข มีรักเหมือนหน้าปลาหมึกป่ะ ข้าวข้าวผัด 26 ค่ะ ติ่มซำก็มีนะคะ เสียดายว่ะจะเอาน้ำอะไร น้ำส้มไม่ทำอนามัยก็ชากาแฟก็มีนะคะถ้ามี ประมาณนี้นะคะบุฟเฟ่ต์ที่เราได้ส่วนลดแล้วคือลดทั้งหมดแล้วคือจ่ายแค่ 240 บาทเดี๋ยวเขาไปทานอาหารก่อนนะคะ ขึ้นมาแล้วชั้น 52 นอนก็คือราคาเต็มจอ 450 เราได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้วก็บัตรส่วนลดของแรม 10% ขึ้นมาคือน้ำส้มก่อนเลย ก็นี่คือหนวดปลาหมึกเขาแยกมาให้อ่ะคือดีงามมากๆมันก็มีลาบปลาหมึก มันก็เป็นแบบปลาผัดอะไรก็เป็นปลาหมึกคล้ายๆแบบอะไรสักอย่างก็เอาผักมา มันก็เป่าแล้วก็กะสิแม่นๆนี้จะพิมพ์ว่าโสดไหม เอาหอยหวานมาด้วยกุ้งก็มีนะคะแต่ว่ากุ้งปลาหมึกก็คือเลือกได้เลย ขายตลาด Healthy ก็มีขายขนมหวานคือ มันก็จะชิวๆตอนนี้กี่โมง 6 โมงพรุ่งนี้วันอังคารนะคะวันทำงานก็คือคนไม่มี เสาร์อาทิตย์น่าจะเยอะ เขาหายาก น่าสนนะ ปลาหมึก หมึก หม้าย เพิ่มเติมคือเกาเหลา มันหอมมากจนต้องสั่ง ก็ซุก เดี๋ยวจะพิสูจน์ให้ดูว่าเป็นชุดอะไร มันๆ ไปสุโขทัยก๋วยเตี๋ยว มันไม่มีเส้นบะหมี่ก็เลย ไม่ได้ สวนน้ำที่เราเล่น ใหญ่มากนะตอนที่เราเล่นทางไปเล่นเด็ก สายฝน วิวทะเลหมอก ฝนพึ่งหยุด ไม่ได้กลับตอน 19:00 น นะคะ ว่างเหลือประมาณแค่นี้ก็คือรอบก็คือเต็มแล้ว อันตรายอาหารได้ทุกคนแน่นๆแล้วนะคะ 7:30 น ค่ะ ไปดูสิว่าข้างนอกเป็นไงบ้าง ลมแรงมากค่ะ ลงไปในวัดช้างให้ดูนะอาบน้ำแป๊บนึง เริ่มเช้านะ 6 โมงนะคะ 8:00 น ให้บริการ แล้วก็จะไปดู ไม่ตอบกูมีคนตายด้วย แพนเค้ก เป็นแป้งไหมคะ ขนมปังปิ้งก็ต้องมาตอนเช้านะ ดาวเบสนะคะขนมปังโล ขนมปังอบเชยก็เป็นบูธสลัด สลัดผักผลไม้แล้วก็มีนมนะข้าวสวยข้าวผัดก็ดีเป็นไก่ ปลานะคะก็เป็นไก่เหมือนผัดกระเทียมพริกไทยอ่ะมีเส้น เครื่องปรุงมีคอนเฟลก ทานกับนมได้สำหรับเด็กๆชอบเราก็ชอบ น้ำส้มชามะนาวน้ำเปล่านะคะก็คงจะเป็น กาแฟร้อน มีนะคะคนก็ถือว่าไม่เยอะมากโอเคสำหรับ 08:00 น รับประทานอาหารก่อนนะ เฟรนฟรายขนม ยิ่งกว่านี้ อยากจะปี้กับยายส้ม ลุย คอนเฟลกนะคะไม่ใช่นะเดี๋ยวลองคิดว่าเป็นยังไง ชาร้อนค่ะ อิ่มสุดๆเลยนะคะกับอาหารเช้าที่นี่ค่ะพัทยาปาร์คบีชรีสอร์ทนะคะอย่าบอกว่าคุ้มมากๆเลยนะเรา ห้องละ 600 บาทนะคะกับวิวนี้คือ ดีมากคุ้มมากเดี๋ยวให้ติดตามนะคะกดไลค์กดติดตามไว้ว่าเราจะไปเที่ยวไหนกันต่อนะคะ