รีวิว ที่พักดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่

เมืองเชียงใหม่เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง และการพักผ่อนที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ดีและราคาไม่แพงในเชียงใหม่ บทความนี้จะช่วยแนะนำที่พักที่คุณสามารถพักได้อย่างสะดวกสบายและเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

1. บ้านปั้นนิ่ม

16 ที่พักเชียงใหม่ งบไม่เกิน 500 คัดมาแล้ว ถูกและดี【อัปเดต 2023】

บ้านปั้นนิ่มเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขตสันทราย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามและเงียบสงบ บ้านพักนี้มีบริการที่พักแบบบ้านเดี่ยว ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่และสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท

2. เดอะ พระราม

รีวิว!! 15 ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา! - นอนไหนดี

เดอะ พระรามเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าของเชียงใหม่ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ

3. เดอะ ริเวอร์คอนโดมิเนียม

10 ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ชิค เก๋ ราคาเริ่มต้นหลักร้อย - ชิลไปไหน

เดอะ ริเวอร์คอนโดมิเนียม เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันติสุข ใกล้กับแม่น้ำปิงแสงและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดพระธาตุดอยสุเทพ ห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงามและมีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท

4. บูทิค พลาซ่า รีสอร์ท

14 โรงแรมที่พัก ในคูเมือง เขตเมืองเก่า เชียงใหม่【อัปเดต 2023】

บูทิค พลาซ่า รีสอร์ทเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขตฝั่งตะวันตกของแม่น้ำปิง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,800 บาท

5. ฮันนีมูน เกสต์เฮาส์

30 ที่พักเชียงใหม่ สวยชิคน่านอน

ฮันนีมูน เกสต์เฮาส์เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย ใกล้กับวัดแม่ปูคา และมีวิวที่สวยงามของทิวเขาเหนือ ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์สมัยใหม่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท

6. บูทิค โฮม แอนด์ คา

รีวิว 20 ที่พักเชียงใหม่ อัพเดท[2023] ดีไซน์สวย ใกล้นิมมาน กิน แอ่ว ม่วนใจ๋  - neepaiteaw.com

บูทิค โฮม แอนด์ คาเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน ห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อน มีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท

7. เดอะ ริเวอร์เฮ้าส์

รีวิว!! 15 ที่พักหรูเชียงใหม่ระดับ 5 ดาว ตกแต่งสวย ราคาไม่แพงมาก! - นอนไหนดี

เดอะ ริเวอร์เฮ้าส์เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าของเชียงใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดพระธาตุดอยสุเทพ และวัดเจดีย์หลวง ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหาร ห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 900 บาท

8. โฮมสเตย์ เชียงใหม่

21 โรงแรม ที่พักเชียงใหม่ ราคาถูก หลักร้อย ไม่เกิน 1000【อัปเดต 2023】

โฮมสเตย์ เชียงใหม่เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย ใกล้กับวัดแม่ปูคา และมีวิวที่สวยงามของทิวเขาเหนือ ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์สมัยใหม่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท

9. พูลวิลล่า เชียงใหม่

10 ที่พักเชียงใหม่ ดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง อัพเดทใหม่ 2020! - ชิลไปไหน

พูลวิลล่า เชียงใหม่เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดแม่ปูคา และมีวิวที่สวยงามของทิวเขาเหนือ บรรยากาศของที่พักนี้เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท

10. โรงแรมเชียงใหม่พลาซ่า

32 ที่พัก ตัวเมืองเชียงใหม่ 2023 จิบกาแฟ เดินเล่น แชะภาพ รับลมหนาว ! –  CheckInChill

โรงแรมเชียงใหม่พลาซ่าเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณเมืองเก่าของเชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และมีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท

11. เรือนหลังใหญ่

รวม 18 ที่พักเมืองเชียงใหม่ เน้นสำหรับครอบครัว บ้านพักเป็นหลังๆ ประหยัด และ ที่พักแนวพูลวิลล่า มาให้เลือกกันค่ะ - คุณนายเว่อร์เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

เรือนหลังใหญ่เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดแม่ปูคา และมีวิวที่สวยงามของทิวเขาเหนือ ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน บรรยากาศที่พักนี้เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 800 บาท

12. กัวลาลัมเปอร์ ฮาวส์

20 โรงแรมเชียงใหม่ เข้าร่วม - ชิลไปไหน

กัวลาลัมเปอร์ ฮาวส์เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย ใกล้กับวัดแม่ปูคา และมีวิวที่สวยงามของทิวเขาเหนือ ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น บรรยากาศของที่พักนี้เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท

13. ฮันนีเซนต์ รีสอร์ท

32 ที่พัก ตัวเมืองเชียงใหม่ 2023 จิบกาแฟ เดินเล่น แชะภาพ รับลมหนาว ! –  CheckInChill

ฮันนีเซนต์ รีสอร์ทเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย ใกล้กับวัดแม่ปูคา และมีวิวที่สวยงามของทิวเขาเหนือ บรรยากาศของที่พักนี้เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และมีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท

14. เดอะ มาร์เก็ต รีสอร์ท

39 ที่พักเชียงใหม่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมเชียงใหม่หรูๆ วิวหลักล้าน

เดอะ มาร์เก็ต รีสอร์ทเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและมีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท

15. โรงแรม เดอะ ริเวอร์ชายแดน

10 ที่พักเชียงใหม่ ราคาถูก ในเมือง กำแบงค์พันสองใบ ไปนอนชิลๆ

โรงแรม เดอะ ริเวอร์ชายแดนเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบริเวณเมืองเก่าของเชียงใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดพระธาตุดอยสุเทพ และวัดเจดีย์หลวง ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหาร ห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหารและบาร์ และบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ราคาต่อคืนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท

สรุปผล

การเลือกที่พักในเชียงใหม่ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงมาก เนื่องจากมีที่พักหลากหลายและราคาไม่แพง การเลือกที่พักที่เหมาะสมกับการเดินทางและสิ่งที่คุณต้องการสามารถช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นที่สมบูรณ์แบบและเพลิดเพลินได้อย่างมากมาย แต่ละที่พักมีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันไป คุณสามารถเลือกที่พักที่ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหรือใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารได้ตามความต้องการของคุณ

รีวิว ที่พักดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่ [VIDEO]

ไปพักเมื่อ 6 ธันวาคม 64 ค่ะ ที่นี่เข้าร่วม โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยนะคะ คะแนนประเมิน 8.7 ใครหาที่พักในเมืองเชียงใหม่ ใกล้สนามบิน ลองดูที่นี่นะคะ #ที่พัก #ท่องเที่ยว #เชียงใหม่

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว ที่พักดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่

สวัสดีค่ะ 2 สีตะลอนเที่ยวค่ะ มาถึงที่พักคืนนี้ในเมืองเชียงใหม่แล้วนะคะ ที่นี่ค่ะ Hotel and Spa ค่ะ จุดนี้จะเป็นตึกทำสปานะคะ ใหญ่ขนาด ตึกนี้จะเป็นจุดห้องพักค่ะ ดูแบบไทยๆบรรยากาศดีเหมือนกันนะ เคาน์เตอร์ตรงนี้ก็จะเป็นที่เช็คอินนะคะ น้องๆน่ารักมากบริการดีค่ะ ขึ้นไปดูห้องพักค่ะ โรงแรมไม่ใหญ่มากนะคะมี 4 ชั้น ทางเดินหน้าห้องกว้างโล่งดีจัง ที่นั่งอยู่นั่นพี่สาวนะคะนางขึ้นมาก่อน ฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ